035 Baliktaran Haha

891 38 6
                                    

CHAPTER 035

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 035

MAKALIPAS ANG ILANG ARAW ganon Parin Ang Ginagawa Ko Sa Kanya.

" Um,,,,,,,,,,  Bakit Panay Ang Pag papacute Ng Matandang Dalagang Kapit Bahay Natin? "

" Hahaha Bakit Ka Naman Nangangalaiti Sa Kanya,  Hayaan Mona,  Di Niya Kasalanan Mag Ka Gusto Sakin"

Inirapan Ko Siya,  Umandar Ang Pagiging Selosa Ko,  Totoo Naman Panay Ang Pag Papansin Ng Babaing Yon.

" Walang Pwdng Mag Kakagusto Sayo Kundi Ako Lang,  Maliwanag Ba? "

" Haha Love Naman Hindi Mo Kailangan Mag Selos Walang Ibang Babaing Mamahalin Ko Maliban Sayo At Para Sakin Ikaw Lang Ang Maganda Sa Paningin Ko"

" Hahaha Mabuti Naman,  Legs Ko Palang Walang Wala Na Siya Sakin"

" Yabang Mo Love Hahaha"

" Eh Kong Batuin Kaya Kita Ng Santol Para Malaman Mo Kayabangan Ko Hahaha"

Totoo Mga Beshy,  that Time Na Naiinis Na Ako Sa Kapit Bahay Namin,  Ang Ginawa Ko Lumabas Ako Sa Terrace Tos Nag Two piece  Ako,  Kunwari Nag Papaaraw ako Yong Pala Sinadsya Kong ipakita Sa Kanya Ang Maputi Kong Legs At Makinis Na Balat. 

Nang Makita Ako Ni Edward  Halos Pagulong Gulong Sa Kakatawa Sa Ginawa Ko,  Tos Pag Pumupunta Sa Bahay Ng Biyanan Ko Sinusumbong Niya Lahat Ng Kalukuhan Ko.  Mabuti At Kampi Sakin Ang Mama Ni Edward  hahaha hindi Nakakalusot. 

Madalas Ko Rin Tuksuhin Si Edward  Sa Mga Ex Niya Lalo Na Yong Babaing Gustong Gustong Pakasalan Pero Ayaw Ng Mama Niya Tos Sa Ibang Lalaki Nag Pakasal.  Minsan Naiinis Siya Pero Sa Huli Ako Din Ang Pikon At Talo,  Kaya Umiiyak Ako Ng Malakas Sabay Kurot Sa Kanya.

" Hi Beshy,  Na Miss Kita"

" Hala Tuloy Kayo Mga Beshy,  Na Miss Ko Rin Kayo Mabuti At Dinalaw Niya Ako,  Kumusta Ang University? "

" Ayon Dami Parin Nag Hahanap Sayo Lalo Na Si Marco haha,  Sayang Raw At Dika Namin Makakasama Sa Graduation "

" Oo Nga Besh,  Pero Masaya Kami Para Sayo? "

" Next Year Hahabol Ako Haha,  Sorry Kong Nag Lihim Ako Sa Inyo? "

" Bruha Ka Talaga Haha wala Kaming Kaalam Alam Sa Milagrong Ginagawa Mo,  Nakakaluka Kayo,  by the Way Musta Si Mr Sungit,  sinusungitan At Suplado Parin Ba Siya Sayo? "

" Hahaha Nabaliktad Ata Mga Beshy,  Hindi Ko Alam Kong Bakit Naging Masungit Ako Nitong Mga Araw Na Lumipas Habang Nag Lilihi Ako"

Ikinuwento Ko Sa Kanila Ang Mga Pinag Gagawa Ko Kay Edward,  Tawanan kami mabuti At Nasa Work Si Edward.  Nag Kataon Na Walang Pasok Ang Dalawang Bruha Kaya Dinalaw Nila Ako.

" Kumusta Ang Buhay My Asawa Besh"

" Okay Naman Fenech,  Ito Mesdyo Masilan Ako Sa Pag Dadalang Tao,  Bawal Ako Ma Stress At Mag Buhat Ng Mabibigat"

" Swerte Mo Besh,  Subrang Mahal Ka Ng Asawa Mo,  Mantakin Mo Kumuha Pa Ng Katulong Para Sayo"

" Kaya Nga Besh,  Swerte Ko Talaga"

Isang Oras Pag Kukuwentuhan Namin,  Nag Paalam Na Sila. 

" Maraming Salamat Sa Pag Dalaw  Sakin,  Sana Maulit Ito Para Naman Di Ako Nag Mumukhang Bruha,  Ewan Ko Kapag Ang Asawa Ko Kasama Ko Gusto Ko Laging Nahihirapan,  natutuwa kasi akong Makitang Nahihirapan Hahaha"

" Baliw Ka Talaga Beshy"

" Sige Umalis Na Kayo Baka Kayo Pa Pag Buntunan Ko Nang Inis At Pagiging Masungit Ko"

Tawang Tawa Sila Sakin,  Nang Makasakay Na Sila Kumaway Pa Sila.

.... Itutuloy.....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon