CHAPTER 026
,,, AT UNIVERSITY,,,
" Hala Siya,,, Palala Ng Palala Besh, Hatid Sundo Ka Talaga Ni Bossing, Ano? Nakakaluka Talaga Kayo,,, "
" Oo Nga besh, Ano Na Level Niyo? "
" Kayo Talaga Puro Kayo Kalukuhan, Wag Niyo Nga Ako Tinutukso , Ang Mabuti Pa Pumasok Na Tayo"
Napailing Dahil Sa Pangungulit Ng Mga Kaibigan.
" Oo Na Pumasok Na Tayo,, Pero Tika Ka Lang Besh, Let Us Make Deal"
" Deal? "
" Yes Deal,,, Hindi Mo Ba Alam Spell Ng Deal? "
" Oh, Bakit Ikaw Alamo Ba Hahaha"
" Ummmmm Hayaan Mona Nga Basta My Deal Tayo"
" Anong Deal, nahahawa Na Ako Sa Kalukuhan Mo Cora Haha"
" Kapag Si Mr Sungit At Sinundo Ka Mamaya----"
" Oh,, Ano? ""
" Bruha Patapusin Mo Mona Ako"
" Tseeeeeee"
" Kapag Sinundo Ka Niya Mamayang Hapon Ibig Sabihin Malala Ang Tama Ng boss Mo Sayo Beshyyyyyy, As In Beshhhhhh, Ikaw Na Teh Hahaha O Tara Na Pumasok Na Tayo At Baka Maabutan Tayo Ni Professor Dito"
Naluka Talaga Ako Kay Cora, Kong Alam Lang Niya, Anong Ganap Samin Nag Boss Ko, Malamang Sa Malamang Mag Wewelga Yon O Kaya Mapapahandusay Sa Kilig. Pasimple Akong Napangiti Nang Makaupo Na Ako Sa Upuan Ko.
" OH MY G,,, O MY G talaga, Maymay Dali Bilisan Mo"
" Oh Napano Ka Beshy, wag Mo Nga Ako Hatakin, baka Madapa Ako"
" Beshy hindi ka Talaga Makapaniwala, Si Mr Sungit Nanjan Sa Labas, Oo nanjan Sa Labas Hinintay Ka beshy,,, Sabi Sayo Tinamaan Ng Boss Mo Sayo"
Nang Silipin Ko Nakatayo nga Si Edward Sa Tapat Ng Gate, At Lalo Ata Gumuapo Sa Suot, Block 3/4 Shorts Ang White t-shirts and rubber Shoes Tos Naka Shades pati Ako Kinilig. Ang guapo Niya Talaga.
Hinila Ako Ulit Ni Cora Palabas At Nakita Niya Kami, Kumaway.
" Hello Mr Sungit Iste Mr Crush, How Are You "
" Im Fine Cora, How About You? "
Pabebe Talaga Itong Si Cora, Nag Pa Cute Kay Edward Ako Naman Nakatayo Lang.
" Maymay Tapos Na Klase Niyo, Tara Uwi Na Tayo"
" S-sandali, Beshy Sasama Ako Pwd"
" Hindi Sakin Ang Bahay Beshy"
" Cora Next Time Na, Doon Ka Matulog Okay,,, But For Now Uuwi Na Kami My Gagawin Pa Kasi Kami"
Naiskandalo Ako Doon Ah, Anong Gagawin Namin, Jusko Lord Naman Gabayan Niyo Ako.
" Ingat Beshy"
Sigaw Ni Cora At Kumaway Pa Bago Tumalikod.
Habang Nasa Beyahi Kami Tahimik Lang Ako.
" Gusto Mo Bang Mag Malling Mona Tayo"
" Ah,,, db Sabi Mo May Gagawin Tayo Sa Bahay? "
" Tawag Don Palusot haha, Wala Tayong Gagawin, Gusto Lang Kitang Makasama, Na Miss Kita, Alamo Ba Yon? "
" Aba Malay Ko Sayo, Gabi At Araw Araw Mo Nga Ako Nakakasama Tos Sasabihin Mong Na Mimis mO Ako, Iba Ka Rin Ano Hahaha? "
" Ang Dami Mong Sinasabi O Mag Bihis Kana, Pupunta Tayo Sa Mall"
" Bihis? Saan At Anong Isusuot Ko? "
" Nasa Back Set, Dinalhan Na Kita, pwd Kana Mag Palit Jan, Hindi Ako Mambubuso haha"
" Luko "
,,, MALLING,,,,
" o Ano Gagawin Natin Dito"
" Wala Manonood Ng Tao, Bibilangin Natin Sila Kong Ilan"
" Lang Hiya Ka, puro Ka Kalukuhan"
Natutuwa ako At Para Ko nang Kaibigan Ang Boss Ko.
Wala Kaming Ginawa Umupo Lang Habang Nanonood Ng Tao At Kumain Ng Ice Cream. Pag katapos Umuwi Na Kami. Kahit Papano Nag Enjoy Akong Kasama Siya.
Makulit Din Pala Katulad Ko Kaya Nakakasundo Na Kami.
... Itutuloy.....