CHAPTER 016
" Pasok Ka Mona, Wala Ata dito Si Mr Sungit"
" Sayang Hindi Ko Naabutan Si Crush Haha"
" Hayaan Mo Makikita Mo Rin Siya Sa Party "
" At Bakit Naman Aber? "
" Ewan Ko Sa Kanya, Siya Raw Ang Escort Ko, Tawang Tawa Nga Ako Nong Nag Paalam Ako Kong Papayagan Ba Niya Ako"
" Ano Sabi? "
" Ang Sabi Papayagan Niya Ako Kong Siya Ang Escort Ko"
"Anong Dahilan? "
" Naniniguradong walang Ibang Sasayaw Sakin Maliban Sa Kanya Hahaha db Nakakatawa"
" Hindi Yon Nakakatawa Besh, Malala Na Tama Ng Boss Mo Sayo,,, Oo Maniwala Ka May Gusto Yan Boss Mo,,,101%"
" Isa Ka Pa Haha Alamo Naman Crush Ko Siya Tos Baliw Na Baliw Ako Tos My Ganyan Ka Pang Nalalaman, Ano Gusto Mo Tuloyan Na Akong Malunod Sa Kilig"
" Hey Tumigil Ka Babatukan Kita Jan eh hahaha, Tika Ano Nga Ba Ipapakita Mo Sakin"
" Doon Tayo Sa Kuwarto"
Pareho Kaming Natigilan Ng My Isang White Box Sa Panan Ng Kama Ko.
" Besh Ano To? "
" H- Hindi Ko Alam"
" My Note Oh, Basahin Mo Kaya Nang Malaman Natin"
" Gusto Ko Yan Ang Isuot Mo Sa Party, Maliwanag???? "
" Dali Buksan Ntn Besh, Ano Kaya To? "
Napa Wow Kami Sa Nakita , isang Eleganting Gown Kulay Pink Kurting V ang Nasa Bandang Harapan At Sa Likod. Maraming Diamond Bets Sa Likod At Harapan Pati Sa Baba Myron Din.
Long Sleeve Siya Pero Manipis Na Tela Ang Ginamit Kaya Litaw Parin Ang Balat. Mala Cinderella Ang Dating.
" My Gosh Talaga, Ang Ganda, Dali Isukat Mo na girl"
Nang Maisukat Ko Naiyak Ako Sa Tuwa Nang Makita Ko Sarili Ko Sa Salamin.
Subrang Ganda, Bagay Na Bagay Sakin, Tamang Tama Ang Sukat Sa Katawan Ko, Papano Kaya Niya Nalaman Ang Favorite Color Ko?
" wowwwwwwwwwww Besh Ang Ganda Mo Bagay Na Bagay Sayo, dali Isuot Mo Ito"
Isang Pink High Hill's Shoe's Ang Inabot Sakin Ni Cora.
" Saan Galing Yan"
" Ewan Dito Ko Lang Nakita Sa Sahig, Siguro Terno Ng Gown mO, Dali Na Isuot Mona "
" Besh Kurutin Mo nGa Ako, Totoo Ba To, Hindi Ba Ako Nanaginip? "
Mabilis Akong niyakap At Hinalikan.
" You're Not Dreaming My Dear, Its Real, Inggit Ako, Ang Ganda Ng Gown Mo"
" Ummmmm Mas Maganda Yong SaYo, Saka Bagay Kaya Sayo, Wag Kang Mag Alaala Tayo Ang Bida Of The Night Haha"
" Oo Nga Hahaha Excited Na Ako Besh"
" Ako Rin Beshy"
Biglang Kumalas Sa Pag Kakayap.
" Tika Besh db mY ipapakita ka Sakin Ano Yon? "
" Ito,, Ito Yong Ginamit Ko Nong Prom Namin Sa high School, Ito Sana Susuutin Ko Sa Party Natin"
" Itago Mo nA Yan Girl, Ito Na Lang Gamitin Mo binili Ni Crush hahaha Kilig Ako Sa Inyo"
" Ako Rin bEsh Kinikilig Ako Hahaha"
Napa Talon Talon Kami Sa Tuwa. Para Kaming Mga Buang. Parehong Crush Namin Ang Boss Ko Pero Alam Ko Si Cora Hanggang Don Lang Hindi Siya Tipong Babaing Mang Aagaw, Saka mahal nIya Ako, para Na Kaming Mag Kapatid.
.... Itutuloy...