038 TULOG PA MORE

907 32 7
                                    

CHAPTER 038






,,,AT HOME,,,

Nagising Ang Junior Namin At Nag Katinginan Kami. Dahil hindi Pa Ako Sanay Na My Nag Dede Sakin Maliban Kay Edward  char hahaha.  Nakakakiliti na masakit kapag ang baby namin Mag dede. Isa Pa My Pinag Manahan Ata Si Junior haha Maarte Ayaw Niyang Mag Dede Sakin,  bihira Lang.

Ang Ginawa Ko Pomp Ko Dede Ko Tos Nilalagay Ko Sa Babylon Kong My Matira Itatabi Ko Sa Ref. 

Kahit My Katulong Kami Di Namin Inaasa Sa Kanya Ang Pag Alaga Sa Anak Namin,  Kaya Naman Salitan Kami Mag Timpla Ng Gatas. 

Ang Usapan Namin Ni Edward  Mag Salitan Para walang Dayaan Bago Kami Mag Tulog Mag JOCK IN POY.

Isang Gabi Nagising Ang Baby Namin Tos Ginising Ko Si Edward.  Umungol Lang.  Siguro Dahil Pagod Din Sa Trabaho Kaya Hinayaan Kong Matulog Pero My Nag Laro Sa Isipan Ko.

Bantay Ka Sakin Hahaha sigi lang Tulog Pa More Mr Sungit.

Bago Ako Natulog Nag Pomp Ako Ulit Ng Gatas Sa dede Ko Tos Nilagay Ko Sa Crystal Glass. 

Pag Gising Sa Umaga Sempre Nag Hanap Ng Gatas Para Sa Kape Niya.  Inabot Ko Sa Kanya Ang Gatas Na Nasa Baso.

Walang Sabi Sabi Nag Timpla Ng Kape Tos Nilagyan Ng Gatas.  Ako Naman Gustong Gusto Ko nang Humalakhak ng Tawa,  pero pigil Pigil Ako.

" Nag Almusal Kanaba Love,"

" Oo Love Kanina,  Maaga Ako Nagising,  Sige Inumin Mona kApe Mo"

Mayamaya Ay Humigop Na.  Tos Ninamnam Ang Lasa Ng Kape.

" O bakit Love? "

" Bakit Ibang lasa Ng Kape Ko? "

" Bakit Anong Lasa Ba Yan? "

" Iba,  Hindi Ganito lasa Ng Araw Araw Kong Iniinom,  fresh Milk Ba iTong Binigay Mo? "

" Oo naman Fresh Milk Yan,  Galing Sa Dede Ko hahahahaha"

Sabay Kaming Nag tawanan para kaming Mga Baliw Hahaha. 

" Kaya Naman Pala Iba Ang Lasa"

" ikaw kasi talo ka kagabi sa jock in poy db tos dika gumising hahaha,  Ano Masarap Ba Ang Gatas Ko? "

Tumango Siya Tos Tumawa Ng Tuwa Hanggang Sa Pumasok nG cr para Maligo Naririnig ko Parin Tumatawa.  Nabaliw na Ata Asawa ko hahaha.

Kahit Na Mag Asawa Na Kami At My Anak Di Parin Nawala Ang Kulitan At Pag sasabung Namin araw araw haha. 





Lumipas Ang Ilang Buwan Napag Usapan Namin Ni Edward  Babalik Ako Sa Pag Aaral.  Pwd Naman Namin Iwanan Ang Baby Namin Sa Mama Niya Habang nag Aaral Ako At Siya Sa Work.

Siyam Na Buwan Ang Lumipas Nasundan Agad Ang Baby Namin Kaya Hindi Na Natuloy Ang Balak Kong Mag Aral Ulit.

Nang Sumapit Ang Araw Na Manganganak Ako.  Natawa Ang Doctor  Nag Paanak Sakin Noong Una.

" Sabi Sayo,  Uulitin Mo Rin Haha"

" Masarap Kasi Gumawa Ng Anak Doctor haha"

Biniro Ko Rin Ang Doctor.

Nahirapan Din Akong Iluwal Ang Second  Baby Namin Pero Dina Tulad Nong Una.  Kasama Rin Si Edward Sa Labor Room. Natatawa akong Makitang Pulang Pula,  Sa Tuwing Umiiri Ako Kasabay Kong Umiiri. 

Pag Labas Nang Baby Namin kinuha At Itinabi Sakin.

" Love,  Huling Baby Na Ntn To,  Ayaw Kong Nahihirapan Ka Pati Ako Hirap Na Hirap Sa Pag Iri Haha"

Pasimpli Akong Ngumiti.  Naisip Ko Sinasabi Mo Lang Yan Ngayon.  Bakit Kaya Hindi Mo Yan Sabihin Sa Sarili Mo tuwing Gusto Mo Ako Makaniig hahaha. 


.... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon