CHAPTER 029
Nag Taka Ako Bakit Madilim, Brown out Ba, Hindi Siguro Kasi My Nakikita Akong ilaw Sa Kabilang Bahay.
Dahan Dahan Na Lang Ako Nag Lakad Naisip Ko Baka Yon nga Ang Surprise Niya, Parang Sa Movie Lang haha Kinikilig Akong Isipin.
" Love,, Lumapit Ka Dito"
Sinundan Ko Pinag Mulan Ng Boses Niya.
" Ikaw Edward, Anong Pakulo To Haha, Wag Kang Ganyan Kinikilig Ako"
Hindi Sumagot Tos Naramdan Kong Lumapit At Hinawakan Ang Mag Kabilang Braso Ko ang Sunod Niyakap Niya Ako.
Abay Loko Talaga Ang Taong To Lalo Akong Na E excite, Ano Ba Kasi Ang Pakulo Niya?
" Umupo Ka Rito Aking Madam "
Natawa ako Sa Sinabing Madam haha Baliktaran Na Ba Ngayon, Ako Na Ang Amo At Siya Ang Taga Silbi.
" Sige Masusunod Mahal Na Kamahalan haha"
Tos Nakita Ko Sinindihan Niya Ang Tatlong Mababangong Kandila, Bawat Usok Nitoy nag Bibigay Ng Maganda Amoy.
Napa Wow Ako, Isang Dinner Table Date Ang Inihanda Niya.
Hindi Ako Makapaniwala sa TV ko lang Napapanood Ang Ganoong Set Up Ng Table.
" Kain Na Tayo o Baka Gusto Mong Sumayaw Mona, my Inihanda Akong Song Para Sayo"
Napakagat Labi Ako, Kanina Gutom Na Gutom ako nGayon Nawala Ang Gutom Ko napalitan nG Subrang Kilig At Saya, ganito Ba Niya Ipapakita At ipaparamdam ang nararamdaman niya? manliligaw Na ba Siya?
What Ever basta Im happy, Hindi Na Ako Tumutul Nang Hawakan Ang Kamay Ko At Niyayang Sumayaw.
Like He Do When The Balls Night. Isinayaw Niya Ako Sa Saliw Ng awitin Na Favorite Ko I CAN'T HELP FALLING WITH YOU.
Titig Na Titig Ako Sa mga Mata Niya, Nababasa Kong Pareho Kami nang Nararamdaman Sa Mga Oras Na Yon, ang Puso namin ay Kumabog Ng Malakas.
I loved you maymay, from the day when first time i saw you. I knew it from the button my heart, you're the one, the one I'll married one day, and ill promise to my self, gagawin Ko Ang Lahat Maging Akin Ka Lamang. Mahal Na Mahal Kita, Ginagawa Ko Ito Para Sayo, Im willing To wait until You Decide na pwd Na Tayo, Hinding Hindi Kita Pakakawalan Pa.
I am So Happy, then My Tear Are Falling down To My cheek. Pareho Kaming Nakikiramdam Sa Isat Isa Ni Edward, then bumalik Sa Alaala Ko mga Nangyari Samin, masyado Na Kaming Malapit Sa Isat Isa.
" Oh Know, Don't Cry Baby, you Know That You look Ugly When You Cry haha"
" Sira haha, But Im Really Thankful for what you done"
" Ang Drama Mo Kumain Na nGa Tayo, lumamig Na inihanda ko"
Umupo Na Kami, Ipinag Hain nIya Ako.
As Usual ang Favorite Namin Dalawa Adobong Manok, and dahil Nag Grocery siya bumili Ng Chocolate Cake Na Favorite Ko Rin.
Masaya Kaming Kumain, Tinanong Ko Kong Anong Mahalagang Ukasyon, he just answered Me for nothing.
.... Itutuloy....