08 Mr Sungit

853 42 8
                                    

CHAPTER 08

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 08

Makalipas Ang Isang Linggo

" Edward, Pwd Ba Ako Makitulog Sa Mga Kaibigan Ko? My Project Kaming Gagawin"

" At Bakit Don Ka Pa Makikitulog At Gagawa Ng Project, Sino Mga Kasama Niyo Mga Lalaki Ba?  Hindi Pwd,,, At Pag Sinabi Kong Hindi Pwd,  Dito Ka Lang Sa Bahay Kong Gusto Mo Sila Ang Yayain Mo Dito Matulog Sa Bahay,  Malaki Ang Bahay Ko Kaya Malaya Kayong Makakagawa Ng Project Niyo"

Napanganga Ako Kong Pano Kaiksi Ang Sinabi Ko Siya Naman Ka Haba Haba Ng Sinabi. 

" Kababae Mong Tao Nakiki Tulog Sa Ibang Bahay"

Tumalikod Na At Tulad Ng Dati Bumalik Ang Pagiging Masungit.  Ano Ba Problema Ng Taong Yon?

Wala Na Akong Nagawa Kundi Ang Tawagan Mga Kaibigan Ko.

" Cora Beshy Ayaw Pumayag Ni Mr Sungit Na Matulog Ako Jan Sa Inyo,  Ang Sabi Pwd Kayo Ang Matulog Dito"

" Ok Beshy,  Kita Na Lang Tayo Bukas"

" Bye,,,,, "

Hindi Mo Talaga Matansya Kong Anong Klasing Tao Itong bOss Ko.  Pagising Ko Nakita Ko Nakalapag Sa Mesa Ang Baon Ko at My Kasama Pang Note.

" Pagkatapos Ng Klase Uwi Agad"

Pag Uwi ko Ng Hapon Kasa Kasama Kona Mg kaklase At Kaibigan Ko Pati Ang Iba Kong Kaibigan Na Lalaki.

" Besh,  Halik Ka Nga Dito,  Bakit Hindi Mo Sinabi Super Papa Pala Itong Boss Mo,  Tiba Tiba Girl Ikaw Na Pinag Pala Ng My Kapal"

" Ptsssssss Wag Kang Maingay,  Mamaya Sungitan Ka Niyan,  My Kamag Anak Ata Yan Ng Tiger Madalas Nag Susungit"

Ang Tigas Talaga Ng Ulo Ng Batang Ito,  Dinala Talaga Mga Kaibigan Dito Sa Bahay,  Ayaw Na Ayaw q Pa Naman Ng Maingay,  Tahimik Na Lang Akong Nakaupo Habang Nanunuod Ng MOVIE.

" Maymay,  Ngayon Alam Kona Kong Saan Ka Nakatira Pwd Na Ako Umakyat Ng Ligaw Sayo"

" Marco Yan Bibig Mo,  umayos Ka"

Tinukso Kami Ng Mga Kasama Namin at Nag Tawanan.

" Kong Gagawa Kayo Ng Project,  Gumawa Na Kayo Hindi Yong Kung Anu Anong Tuksuhan Ang Ginagawa Niyo"

" Edward,  Hindi Naman Po Char char Lang Yan"

Imbis Na Sagutin Ako Si Marco Ang Pinag Buntunan,  Pinagalitan Hahaha.

" Ki Bata Bata Mo Pa My Nalalaman Ka Ng pan Liligaw,  Bakit Kaya Mo Na Bang Bumuhay Ng Asawat Anak? Kayong Lahat Pag Aaral ang Atupagin Niyo"

Patay Malisya Kaming Lahat Di Na Kami Umimik.  Tos Nag Lakad Palabas Ng Sala.

" Sabi Sa Inyo Wag Kayong Makulit,  Yan Tuloy Damay Damay Tayong Nasabon Hahaha"

Sumunod Na Mga Araw,  Isang Umaga Maaga Akong Nagising Kailangan Mag Linis Mona  Bago Pumasok Ng School. Routine Nang Buhay Ko Ang Ganitong Pamamaraan.

Nagulat Pa Akong Nakaupo at Nag Kakape.  Akala Ko Tulog Pa.

" Ikaw Kong My Man Liligaw Sayo Sabihin Mo Sakin At Kong Nag Papaligaw Ka Hindi Yong Kung Sinu Sinong Tambay Jan Sa Kanto O Sa Mga Kaklase Mo"

" Huuuuuuuuu"

" Mag Almusal Kana, Timpla Na Kita Ng Kape"

Ano Nang yari Dito Pagkatapos Akong Sermunan  papakainin Ako,  My Buwan Ng Dalaw Ba? Sinungitan na Naman Ako.

Ang Alam Ko Kapag Babae Nag Susungit My Regla Yan Pero Itong Amo ko Hindi Ko Malaman Laman Kong My buwan Ng Dalaw Ba O Sadyang Pinanganak Na Masungit At Mainitin Ng Ulo,  kong Diko Lang Crush To Matagal Kona Nilayasan Tulad Ng Pag Layas Ko Sa Pinasukan Kong Pharmacy hahaha.  Ok Lang Kahit Nag Susungit Guapo Pa din Sa Paningin Ko Kasi Mahal qna Ata Si Mr Sungit Alyas EDWARD  BARBER.

.... Itutuloy...

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon