CHAPTER 030
Pagkatapos Namin Kumain, Niyaya Niya Akong Manood Ng Movie, Siguro kalagitnaan Ng Palabas, Nag Hihikab Na Ako. Ang Sarap Kasi Matulog Habang Umuulan.
" Come here"
Lumapit Sa Akin At Pinahiga niya Ako Sa Hita Niya, hindi Na Ako Umimik, pilit Kong binubuklat Ang Mata Ko Pero Mas Matindi Ang Hila Ng Antok Sakin.
Nagising Akong nasa kuwarto. Nanlaki Ang Mata Ko Nang Makita Ko Siya.
" Bakit Ka Nandito?"
Ngumiti Siya, yan Mga Ngiti ang Nag Papalunod Sakin sa Subrang Kilig. Kasabay Noon Hinaplos Ang Buhok Ko Tos Ang Pisngi Ko, tos Mayamaya hinalikan Ang Noo Ko Hanggang Sa Ilong ko Pababa Sa Labi Ko.
Nang Mga Sandaling Yon Alam Ko Na Ang Kailangan Niya At Nararamdaman Ko pati Ako Tinatangay Ng Sensayon Nag Papaalipin Sakin.
We started To Kiss Each Other, Mahal Ko Siya At Alam Kong Mahal Din Niya Ako Kaya Sinuklian Ko ang Mga Yakap At Haplos pati Ang Mga Halik.
" Tika papano Ako Nakarating Dito db nasa Salas Tayo Nanonood Ng Movie"
" nag Lakad Ka Mag Isa hahaha,,simpre binuhat Kita Love,,,, wag Ka Na Nga Makulit, pwd Tuloy na Natin, "
" Anong Itutuloy haha, Lumabas Ka, wag ka dito matulog"
Tatayo Sana Ako Mabilis Niya Akong Hinila Tos Napa subsub Ako Sa Dibdib Niya, parang Nasunog buong katawan ko Nang Muling mag dikit ang balat namin.
Hinalikan Niya Ako Ulit Tos Tinanggal Ang Suot Kong Shirt Hanggang Sa Hiniga Niya Ako.
Ipinadama Niya Sakin Ang Bagay Na Buong Buhay Ko Noon Ko Lang Naranasan. Ang Mga Kamay Niya Mahiwang Nag Lalakbay Saan Man Parte Ng Katawan Ko, nag dudulot Sakin Ng Kiliti at Init At sarap, Ganoon Pala Ang Pakiramadam.
Napaiktad Ako Nang Maramdaman Ko Ang Pag Hila Niya Sa Suot Ko Pan's, Alam Ko Ang Mangyayari, Dpt Ba Ako Mag Paubaya Sa Kanya, papano Kong Pinag Lalaruan Lang Niya Ako, Pano Kong Init Ng Dugo Kaya Niya Ginagawa To Sakin. Pano Kong Sumugal Ako, oo Nga Mawawala Ang Pag Kakababae Kong hahayaan Ko Siya pero at Least masaya ako, kong dumating Sa Punto Kailangan Kong iwanan siya kaht papano masaya ako, mahal Ko Siya kaya handa akong ibigay ang lahat para sa kanya kahit kapalit nitoy pag kawasak o pag kawala ng digidad ko.
Panty Na Lang Tanging Natitira Sa Katawan Ko.
Mula Paa Pataas Sa Hita Ko Hinalikan Niya Hanggang Sa Dumako Sa Baywang. Tinaggal Niya Ang Suot Kong Panty, hindi Ko Alam Ang Gagawin Ko Hindi Ko Alam Kong Anong Tatakpan Ko, Hiyang Hiya Ako.
" Its Okay, Dont Be Shy, Mahal Na Mahal Kita Maymay, ikaw Lang Ang Iibigin Ko"
Muli Na Naman Ako Nawala Sa Sarili Sa Mga Bulong Niyang Mahal Ako, Talaga Bang Mahal Niya Ako O naniningil Ng Kabayaran Sa Lahat Ng Naibigay Sakin, iisa Lang Ang Alam Ko Mahal Ko Rin siya At Handa Na Ako Alin Man Sa Dalawa Ang Pakay Niya Okay Lang Nakahanda ako.
" Ang Bango"
Rinig Kong Sambit Habang Sinisimsim Ang Perlas Ng Silangan Haha Alamo Niu Na, Grabi Ang Kaba, Kilig At Saya Tos Ang Sarap.
And The Final Destination Is Magaganap hahaha. Pumatong Siya Sakin And He Gentle Move My Two Leg's until he Started Doing His Job, dahan Dahan Binaon Sakin Ang Sandatang Kanina Pang Handa, Masakit Subra, Subrang Sakit simpre wala akong karanasan sa lalaki, siya ang una, dahil sa Subrang Sakit Naiyak ako, nanginig ang tuhod ko.
" Don't Worry dahan dahanin Natin"
Bulong sakin nang makitang naluha na ako sa Sakit.
Hinalikan Niya Ako Sa Labi Kasabay Noon Ang Pag Bulwak, pagkapunit Ng Pag Kababae Ko. Yes He Do, napasok Niya Ang Kuwenba Ni Eba Haha napakapit Ako Ng Malakas Sa Leeg Niya Tos mga Ilang Sandali Nakalipas, Ung Sakit Na Nadarama Ko Napalitan Ng Sarap Hanggang Sa Sinabayan Kona Siya Sa Pag Galaw, Until pareho Na Kaming Baliw Sa Sensayon Nag Papalimot Samin, He Make faster And Faster hanggang Sa Pareho nawalan Ng Malay Sa Subrang Sarap.
... Itutuloy....
Paumanhin Po Tungkol Sa Scene Na Ito Kathang Isip Ko Lamang, Hindi Naisalaysay ng may ari Ng kuwento Ang Ginawa Nila, kathang Isip Ko Lamang para Lalong Kiligin Tayo, but In Real Life my Nangyari nga Sa kanila at That Night, kilig ako mga besh hahaha subra kaya nd ako matapos tapos mag sulat, na iimagine ko kasi sila parang mayward lang hahaha.
Naubos Na Ang Chapter Ko kaya Di Mona Ako Mag Update Bukas, yong ONLY YOU ang Update Ko Ang Karugtung.
Salamat Po.