Sau khi kết thúc buổi lễ phân loại, Hermione và Draco được chọn làm tân Thủ Lĩnh Nữ Sinh và tân Thủ Lĩnh Nam Sinh ( đồng nghĩa với việc họ có thể phạt bất cứ ai hay trừ điểm nhà nào sai quy định). Trừ nhà Slytherin ra thì các nhà còn lại sau khi nghe tin Draco làm Thủ Lĩnh Nam Sinh thì ôi thôi.... Khủng khiếp!
Malfoy có vẻ rất hài lòng với tin này vì cậu có thể thỏa lộng quyền và tự do phạt những người cậu ghét.
Ngược lại với Malfoy, Hermione cảm thấy rất không ổn nếu Malfoy làm Thủ Lĩnh Nam Sinh bởi theo thường lệ, Thủ Lĩnh Nam Sinh và Thủ Lĩnh Nữ Sinh sẽ phải ở cùng một Ký Túc Xá.
-Hermy, Harry, tớ nghe nói thằng Malfoy sẽ làm Thủ Lĩnh Nam Sinh á? - Ron hỏi cô khi mọi người thưởng thức bữa tiệc của buổi lễ phân loại, cậu hi vọng rằng những điều cậu nghe được là sai.
-Ôi, Ron... tớ biết hơi phũ phàng nhưng đúng là vậy đấy - Hermione đáp, cô buồn rầu. Tại sao không phải là ai khác mà lại là hắn, Draco Malfoy? Kẻ thù không đội trời chung với cô.
-Thật á? Vậy cậu và thằng đó sẽ ở chung Ký Túc Xá?- Harry hỏi dù cậu biết thừa câu trả lời.
-Cậu biết mà Harry!- cô thở dài- Tớ đang rầu đây.- Cô ôm đầu, nhìn vào 1 khoảng trống trên bàn.
-Thôi đừng nhắc chuyện này nữa. Ngày mai chúng tớ định đến làng Hogsmeade, cậu có muốn đi cùng với bọn tớ không, Hermione?- Harry khéo léo chuyển đề tài. Anh hi vọng cô có thể vượt qua cú sốc này.
-Có chứ.
-Các anh chị không ăn nhanh lên thì anh Ron sẽ ăn hết đấy- Ginny nhắc, tay chỉ vào Ron đang cầm 2 cái đùi gà nhai nhồm nhoàm. Ron nãy giờ lo ăn không bắt kịp câu chuyện, cậu hỏi ngờ nghệch -Gì cơ?
****************************
Buổi tối, Hermione và Malfoy đi tham quan Ký Túc Xá của họ-Mật khẩu?- Bức tranh có hình ngài Salazar Slytherin hỏi
-Buffalo, thưa ngài- Hermione nhanh nhảu đáp.
Ohhh, trong này đẹp đó chứ. Mọi thứ đều hoàn hảo, chỉ trừ người ở cùng phòng với mình- Hermione tự nghĩ, cảm thấy hơi tiếc
-Hmmm.. tại sao người ở cùng Ký Tú Xá với mình lại là cậu ta nhỉ- Hermione thì thầm
-Chứ cậu nghĩ ai?
-Nghe à?
-Tôi không điếc, Granger.
-Ummm... ý tôi là người ở cùng Ký Túc Xá với tôi ít ra phải hấp dẫn một chút.
-Thế tôi không hấp dẫn chắc?
- Hoàn toàn không - Cô đáp, vừa xoay người đi thì đột nhiên Malfoy nắm cổ tay cô.
Cậu đẩy cô về phía vách tườngHermione thất thần hét toáng lên, ánh mắt đầy lửa giận hướng về phía Malfoy đang tiến lại gần trước mặt.
- Cậu làm cái trò gì vậy??
- Thì cô bảo tôi muốn gì? Tôi đang giải quyết ham muốn của mình thôi! - Malfoy đáp, làm mặt dửng dưng khiến cho Hermione phải khiếp sợ.
- Cậu.. Tránh ra!! Tôi không muốn dây dưa với cậu! Tốt nhất là tránh xa tôi ra nếu không tôi sẽ...
- Cô sẽ? Sẽ làm gì nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...