-Tối nay các trò sẽ cùng với Hagrid làm nhiệm vụ- Cô Mc Gonnagall đưa ra một cuộn giấy.-Nhiệm vụ của buổi cấm túc này.
"Cấm túc"- Hai chữ 'cấm túc' như xuyên vào tim của Hermione, một học sinh gương mẫu, Thủ Lĩnh Nữ Sinh , Hermione đã từng tự hứa với lòng mình là sẽ không bao giờ bị một buổi cấm úc nào cả, và giờ đang phải chịu cấm túc cùng với tên chồn sương hôi hám.
-Và trò Granger, ta thật rất bất ngờ và thất vọng vì trò cũng có mặt trong buổi cấm túc này.-Gương mặt cô Mc Gonnagall hiện rõ nỗi thất vọng.
-Vâng, em biết, em xin lỗi cô!- Hermione cúi đầu xin lỗi, kế bên, Draco làm như không quan tâm đến mọi thứ xung quanh.
-Thôi 2 trò đi nhanh kẻo trễ.
**********
Sau khi được bác Hagrid hướng dẫn, cả 2 đều tiến vào khu rừng cấm, tìm một ít loại hoa cỏ.-Thật không tin được là tôi lại phải chịu cấm túc với một đứa máu bùn như cô ở đây.
Hermione im lặng
-Tại sao tôi lại phải ở đây cũng với cô nhỉ? Một máu bùn?- Draco tiếp tục buông lời chế nhạo
Hermione không trả lời
-Khai báo thành thật đi Granger. Cô cố gắng làm ra vẻ thông minh chỉ để mọi người quên đi thân phận thật sự của cô chứ gì? Tôi biết mà.
Hermione tiếp tục lơ cậu. Không thể chịu được thêm, Draco dừng lại, kéo tay cô.
-Đau quá, buông ra Malfoy!- Hermione gắt
-Cuối cùng cô cũng chịu mở miệng? Cái quái gì trên đời khiến cô đột nhiên im lặng vậy?- Vẫn không buông tay Hermione, cậu hỏi
-Buông ra nếu cậu không muốn tôi ếm cậu 1 cái bùa Lú!- Lờ đi câu hỏi của Draco, Hermione nhanh chóng rút đũa phép, chĩa thẳng vào cổ Draco.
-Được thôi, lời hăm doạ tốt đấy.- Draco buông tay Hermione một cách dứt khoác.
*****
Sau hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng cả hai chỉ tìm được 9 loại cỏ, vẫn còn thiếu một loại, dĩ nhiên trong 2 tiếng qua Hermione không nói 1 tiếng nào, mặc cho Draco tự lải nhải một mình.Không thể chịu đựng nổi khi Draco cứ thao thao bất tuyện như vậy còn cô thì cố gắng tập trung, Hermione đabhf mở miệng:
-Ôi Malfoy, cái quái gì trên đời khiến cậu nói nhiều như vậy chứ?
-Cuối cùng cô cũng chịu mở miệng rồi hả? Không tìm được loại cỏ cuối cùng chứ gì? Tôi thông thuộc khu rừng này hơn cô đó. Nếu cô cầu xin, may ra tôi sẽ giúp cho.- Khuôn miệng cậu kéo thành một đường cong tuyệt hảo, chờ đợi Hermione cầu xin mình.
-Không cần đâu. Vì tôi tìm thấy nó rồi.- Hermione chỉ tay ra phía sau Draco, nơi gần một cái hố, rồi nhanh chóng tới đó bứt một cành, đứng dậy bỏ đi không nói thêm câu nào. Tuy nhiên, không trong tầm kiểm soát của cô, Draco đã không di chuyển, chỉ đứng trân trân nhìn cô, và khi đã đi đến giới hạn 4 feet, chiếc còng tay căng rồi từ từ kéo cô lại, ngã vào người Draco, đó sẽ là một cảnh tượng thật lãng mạng nếu Draco không vấp ngã, cả hai cùng văng xuống hố. =))))
****************************
Huhu T.T Dạo này ít sao. Buồn mấy bồ quá. Còn hóng truyện không ? T.T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...