Chap 8 (2)

2.4K 231 42
                                    

Ở Ký Túc Xá của Thủ Lĩnh, mọi người tập trung hướng mắt về 2 người. Có Harry, Ron, Ginny, Blaise, Pansy và 2 thủ lĩnh. Ánh mắt ai cũng lạnh lùng đến đáng sợ. Đặc biệt là Pansy, người luôn phát ra những lời lẽ thô tục nhằm trách móc Hermione.

-Đó là tất cả mọi chuyện ?- Ginny hỏi Hermione. Cô chỉ gật đầu mọi người xung quanh ai cũng sốc về chuyện này. Hermione bị dính chặt với 1 người, và người đó không ai khác lại là Draco Malfoy.

-Well, vậy bây giờ hai người định làm thế nào ?

-Ôi, tội nghiệp Drakie bé bỏng!- Tiếng Pansy giả giọng em -bé làm Hermione phải chắc chắc rằng thức ăn trưa không bị trào ra.

-Dĩ nhiên chúng tôi bị dính thế này cho đến khi cái còng tay được mở ra vậy cho nên trong thời gian này lịch học cũng sẽ được thay đổi và mỗi tuần đều phải đi tuần tra ở Hogsmead nên có lẽ không thể giành nhiều thời gian cho bạn bè...- Draco lúc này mới chịu mở miệng, dĩ nhiên hiện tại anh còn đang rất mệt vì chiếc còng tay đã ràng buộc quá nhiều thứ nên cậu đành phải nói tiếp- Và hiện tại cúng tôi cần nghỉ ngơi một chút. Nếu mọi người không phiền... ai về nhà nấy!

________________________________________________

Sau khi đu ổi kéo mọi người về, Draco thả người nằm dài uể oải trên chiếc trường kỉ, Hermione thì ngồi ở chiếc đối diện.

-Tôi ngủ một giấc, lát cô nhớ đánh thức tôi dậy đấy !- cậu nói giọng ra lệnh, chẳng chờ cô trả lời cứ thế nhắm mắt ngủ. Cô ngồi đối diện cậu, đầu óc suy nghĩ mông lung...

"Ban nãy cậu ta có ý gì nhỉ? Chúng tôi cần nghỉ ngơi? Chúng tôi? Tại sao lại là chúng tôi nhỉ? Không lẽ cậu ta không gét khi bị gắn với một máu bùn sao? Thay đổi? Chả lẽ cậu ta thay đổi? Vô ý? Cố tình ? Mà thôi kệ. Gọi thế nào mặc xác cậu ta."- Cô nghĩ ngợi rồi liếc mắt qua phía Draco đang ngủ- " Trông cậu ta khi ngủ cũng đáng yêu nhỉ?  Quais, mình đang nghĩ gì vậy? Đẹp? Đáng yêu? Dễ thương? Những từ này đâu thể đi cùng Draco. Chắc mệt quá nên mình suy nghĩ lung tung thôi. Ngủ một giấc vậy." Rồi cô cũng nằm dài ra ngủ một cách ngon lành mà quên mắt chuyện đánh thức cậu.

***************************************************

Trong giấc mơ, Draco nhìn thấy cậu đang ở trong một căn nhà nhỏ ở Thụy Sĩ cùng với vợ cậu-Hermione và 12 đứa con đặt tên theo 12 chòm sao... điều này làm cậu sực tỉnh... nhìn xung quanh, cậu thấy mình vẫn đang ở Ký Túc Xá Thủ Lĩnh và Hermione nằm đó, đang ngủ.

***************************************************

Cô thật là vô tích sự, có mỗi chuyện đánh thức tôi dậy cũng làm không xong- Tiếng Draco quát máng Hermione ở bàn ăn nhà Griffindor vang vọng và thật tuyệt làm sao, toàn thể học sinh xung quanh đều dồn mắt về phía họ chăm chú lắng nghe câu truyện.

-Tôi chỉ đơn giản là ngủ quên! Vả lại tôi đã đống ý đánh thức anh đâu?- tiếng Hermione phản kháng to không kém. Xung quanh bắt đầu rộ lên những tiếng xì xầm hông hay, theo kiểu- Đánh thức? Chẵng lẽ họ ngủ cùng nhau? Cùng giường chứ?

-Đó là lỗi của cô!

-Không tôi không sai.

-Không, cô là người có lỗi.

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ