Aberto
Phát âm: uh-BARE-toe (ờ-BE-tô).
Mô tả: Thần chú dùng để mở đồ vật, ví dụ như cửa hay cửa sổ...Accio (Bùa triệu tập)
Phát âm" Trên phim là AK-ee-oh hoặc AK-see-oh; sách đọc và game ở Anh cũng đọc là AK-see-oh; sách đọc ở Mỹ là AS-see-oh; Anh Giáo thì đọc là AT-chee-oh (A-xi-ô hoặc A-ki-ô).
Mô tả: Thần chú dùng để triệu hồi vật thể từ khoảng cách xa đến người niệm chú.[1] Thần chú nghịch của nó là Thần chú trục xuất.Lằn tuổi (Age line)
Mô tả: Tạo ra một đường lằn mỏng, lấp lánh mà chỉ có người đủ tuổi mới được vượt qua. Độc dược lão hóa không có tác dụng với Lằn tuổi.
Aguamenti (Bùa rót nước)
Phát âm: AH-gwah-MEN-tee (Ờ-gơ-MEN-ti).Mô tả: Tạo ra dòng nước từ nơi đũa phép chỉ đến.
Alarte Ascendare
Phát âm: Ah-LAR-tey ah-SEN-deh-rey (à-LA-te à-XEN-đờ-re).Mô tả: Ném thứ gì đó lên cao.
Phép thuật mạnh mẽ của Albus Dumbledore (Albus Dumbledore's Forcefull Spell)
Mô tả: Bùa này rất mạnh, đối thủ cần phải dựng một rào chắn bạc để làm chệch hướng nó.
Alohomora (Bùa mở khóa)
Phát âm: al-LOH-ha-MOHR-ra (à-LÔ-hồ-MÔ-rà).Mô tả: Sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa; tuy nhiên cửa vẫn có thể bị ếm để chống lại thần chú này.
Anapneo (Bùa thở)
Phát âm: ah-NAP-nee-oh (à-NÁP-nì-ồ).Mô tả: Làm người khác thông họng khi bị nghẹn khi ăn.
Hóa thú (Animagus Transfiguration)
Mô tả: Bùa hóa thú, chưa có thần chú. Khi xài bùa này, cảm xúc sẽ không còn phức tạp như con người.
Đảo ngược hóa thú (Animagus Reversal spell)
Mô tả: Từ dạng thú về dạng người.
Anteoculatia
Phát âm: AN-tea-oh-cuh-LAY-chee-ah (EN-ti-âu-kiu-LÂY-sì-à).Mô tả: Khiến đối tượng mọc sừng.
Bùa chống độn thổ (Anti-Apparition)
Mô tả: Sử dụng để ngăn Độn thổ ở một khu vực trong một khoảng thời gian.
Bùa ngăn chặn Hắc ám (Anti-Jinx)
Mô tả: Ngăn chặn thế lực hắc ám lại gần một mục tiêu.
Bùa chống gian lận thi cử (Anti-Cheating spell)
Mô tả: Được niệm lên giấy da hoặc viết lông ngỗng để ngăn người viết gian lận khi trả lời câu hỏi.
Bùa chống chống độn thổ (Anti-Disapparition Jinx)
Mô tả: Nhốt một người ở dưới lòng đất khi họ đang độn thổ và không cho họ hiện lên trong một khoảng thời gian.
Lời nguyền của Antonin Dolohov (Antonin Dolohov's Curse)
Mô tả: Dựa trên hiệu ứng của nó thì nó có vẻ là một phép thuật gây nguy hiểm chết người được sử dụng để khiến một đối phương mất khả năng phép thuật và chấn thương nội bộ.Lần đầu được nhắc đến:Phép thuật này được sử dụng bởi Antonin Dolohov ở trận đấu dưới Tầng hầm Bí ẩn (Battle of the Department of Mysteries)/Tầng 9 Bộ Pháp thuật hai lần, một lần lên Hermione Granger(và cô phải uống gần mười lọ dược mỗi ngày để chữa khỏi) và lần hai là - dĩ nhiên, Harry Potter.
Aparecium (Bùa tiết lộ)
Phát âm: AH-par-EE-see-um (À-pa-RI-xi-ùm).
Mô tả: Làm mực tàng hình xuất hiện.Aqua Eructo (Bùa vòi rồng)
Phát âm: A-kwa ee-RUCK-toh (A-koa i-RÚC-tô).
Mô tả: Từ đầu đũa sẽ phun ra một cái vòi rồng, tương tự với Aguamenti.Arania Exumai
Phát âm: ah-RAHN-ee-a EKS-su-may (ờ-RAN-ni-a ÉCH-su-may).Mô tả: Đuổi những con nhện khổng lồ (Acromantula) và tất cả các loài Arachnisđi.
Arresto Momentum (Bùa giảm tốc)
Phát âm: ah-REST-oh mo-MEN-tum (ờ-RÉT-xtô mô-MEN-tum).Mô tả: Giảm vận tốc các mục tiêu chuyển động; áp dụng được cho bất kỳ mục tiêu nào, kể cả người sử dụng cũng áp dụng được lên bản thân.
Bùa bắn tên (Arrow-shooting spell)
Mô tả: Bắn ra một mũi tên lửa từ đũa phép người sử dụng.
Ascendio
Phát âm: ah-SEN-dee-oh (à-XEN-đi-ô).Mô tả: Ném người sử dụng lên trời theo hướng đũa.
Avada Kedavra (Lời nguyền giết chóc)
Mô tả: Gây ra cái chết tức thì, không đau đớn. Không có thần chú đảo hay phương thức để chặn lời nguyền. Một trong ba Lời nguyền không thể tha thứ. Khi dùng bùa này cần phải có ước mong muốn đối phương chết mới có thể sử dụng được. Bạn sẽ được một vé vào Azkaban nếu sử dụng một trong ba Lời nguyền không thể tha thứ.Người sống sót: Chỉ có hai người trong lịch sử thế giới pháp thuật sống sót sau lời nguyền – Harry Potter và Voldemort; người sau chỉ sống nhờ có Trường sinh linh giá.
Avifors (Bùa hóa chim)
Phát âm: AH-vi-fors (A-vi-phọtx).Mô tả: Biến mục tiêu thành một con chim.
Avis (Bùa gọi chim)
Phát âm: AH-viss (Ây-vịtx).Mô tả: Tạo ra một bầy chim từ đũa phép của người niệm chú. Có thể dùng chung với Oppugno để tấn công
*
Bình chọn cho au nào. Được 20 bình chọn au ra thêm thần chú
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...