Thời gian lặng lẽ trôi, cuộc sống của 2 người đã trở về bình thường, ngày nào cũng có cãi vả. Draco luôn chọc tức Hermione và làm cho nụ hôn rơi vào quên lãng... cuộc đối thoại giữa họ và ông Malfoy vẫn không có gì tiến triển. Blaise hẹn cô đi chơi khá nhiều và lần nào cũng bị Malfoy chọt mũi vào phá đám. Đã không có chuyện gì xảy ra cho đến sinh nhật năm đó của cô...
-Oaaa, buổi sáng trong lành- Hermione đã thức dậy từ rất sớm
-Hình như tâm trạng của bạn rất tốt?- Choo trên tay cô hỏi
-Phải, hôm nay là sinh nhật tôi- cô nói, chạy liền một mạch xuống phòng sinh hoạt chung của Ký Túc Xá.
Rất nhiều quà, quà từ ba mẹ, bạn bè cô, từ những bé khóa dưới hâm mộ cô gửi tặng, và đặc biệt có của Draco.
Cô mở từng hộp quà, món quà nào cũng rất đẹp,... đáng tiếc phải nói điều này nhưng cô thích quà của Draco nhất. Một chiếc vòng tay pha lê chạm khắc cực kì tinh xảo. Trông rất đẹp."Ố, cậu ta cũng có mắt thẫm mĩ đó chứ"- cô nghĩ ngợi và bất chợt phát hiện 1 hộp quà đề "Cho Draco và Hermione" cùng lúc đó Draco từ trong phòng ngủ bước ra, người hắn còn mặt bộ đồ ngủ hệt cô.
-Làm gì sáng sớm mà om sòm vậy? - Cậu nheo mắt hỏi
-Ồ, có một hộp quà gửi đến cho cả tôi và cậu đấy
-Đâu?
-Đây!- cô nói tay chìa hộp quà ra, hộp quà rất đẹp, màu nâu sậm, vuông vức.
-Vậy sao cô còn chưa mở ra?
-Tôi định đợi cậu rồi mới mở.
-Nếu tôi là cô thì tôi sẽ mở trước.
-Đó là điểm khác biệt giữa tôi và cậu.
-Thôi được rồi. Mở ra luôn đi- cậu nói, giựt hộp quà mở ra mạnh bạo.
Trong hộp quà có ánh sáng lóe ra, cả hai cùng nhắm mắt lại vì thứ ánh sáng đó. Rồi khi mở mắt ra, không thấy gì trong hộp cả, chỉ thấy một chiếc còng tay màu bạc trên cổ tay cả hai. Nó rất giống cái mà Draco đã biến ra hôm trước nhưng không phải vậy. Giới hạn của nó cũng là 4 feet.
-...
-...
Vài giây sau cả 2 mới nhận ra, họ đang bị MẮC KẸT cùng nhau.
************************************
Au xin lỗi vì chap ngắn nha mặc dù au đã viết sẵn ra giấy hết rồi nhưng au lại lười quá nên 16h15 ngày mai có phần còn lại nha <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...