#15.2

1.6K 140 21
                                    

Buổi tối đến, Hermione thay áo chùng, như thường lệ, cùng Draco xuống phòng để báo cáo với GS McGonagall.

-Thưa GS, hôm nay không có ai vi phạm ạ.-Hermione nói không chớp mắt, tuytrong lòng tự hổ thẹn với bản thân và dĩ nhiên với cả GS nữa, nhưng cô đâu còn lựa chọn nào khác?

-Không một ai cả sao?

-Vâng ạ.

-Tốt, được rồi. Các em có thể về.

-Dạ

****************************

-Nói dối siêu đấy Granger.-Draco đi bên cạnh mỉa mai.

-Cậu là người đã cám dỗ tôi.

-Nhưng cuối cùng cô vẫn bị cám dỗ.-Draco cười đắc thắng, trước giờ cậu hiển nhiên không nghĩ Granger nghiêm túc trong việc chấp hành các quy định, bằng chứng là cô đã vi phạm rất nhiều lần trong 7 năm qua, sơ sơ thôi thì năm 2 cũng đã ít nhất 50 điều rồi, còn chưa kể đến 6 năm kia. Hồi đó cậu còn cảm thấy thiên vị và bất công khi lão Dumbledore già ấy không trừ điểm quách chúng cho rồi, đã vậy còn cộng chục điểm, thật là không công bằng. Nhưng cậu vốn dĩ không hề nghĩ cô có thể nói dối với McGonagall lão bà, nhưng cũng may vì cô đã không nói thật, vì cậu cũng sẽ bị cấm túc nếu lộ chuyện.

****************************
Như thường lệ, Hermione và Draco đến Đại Sảnh Đường như mọi ngày.

-Hermione, tiết đầu tiên là môn gì?-Ron hỏi khi đang ăn cả 3 cái đùi gà cùng lúc (1 cái ở miệng và 2 cái ở tay).

-Umm.. Độc dược!

-Bài???

-Tình dược Aphrodite.

-Malfoy, mày có vẻ rất là giỏi môn Độc Dược này nhỉ. -Ron đột nhiên liếc nhìn Draco, người đang chăm chú vào quyển độc dược. Đây rõ là quyển độc dược mà Harry đã bỏ lại trong phòng yêu cầu, và giờ nó trong tay Draco cậu.

-Vào thẳng vấn đề đi, Weasley.

-Mày có 2 phút để làm tao bất ngờ đấy.

Draco chắp hai tay lại, bắt đầu thuyên giảng:
-Tình Dược Aphrodite được lấy theo tên của nữ thần Aphrodite- là thần của tình yêu, sắc đẹp, sự sinh nở và dục vọng. Tình dược Aphrodite là loại tình dược cực mạnh, nhưng nó sẽ chỉ phát huy tác dụng khi hai người đều có tình cảm với nhau. Tình dược Aphrodite không chỉ là loại tình dược bình thường, mà còn làm cho người dính phải có những ham muốn dục vọng. Cách điều chế tình dược dĩ nhiên khó hơn những loại bình thường, có một số người còn sử dụng loại tình dược này thay cho thuốc kích dục. Tình dược này chỉ được giới hạn trong 1 ngày, công dụng sẽ mạnh hơn khi được sử dụng vào ban đêm. Nhưng theo tao nghĩ thì chắc mấy lão giáo sư sẽ không cho học sinh tự thực hành lên mình đâu vì đây là loại tình dược khá là nguy hiểm, còn được tùy loại theo việc sử dụng liều ít hay nhiều.

-Malfoy, cậu đã xem nhưng điều này ở đâu vậy? -Hermione ngồi kế bên có phần thán phục, mặc dù đa số điều cậu ta nói cô đã xem qua nhưng đó là cô đã phải lén lút xem những quyển sách ở khu vực hạn chế. Người không ngó ngàng gì đến sách vở như cậu ta thì đọc ở đâu được chứ?

-Quyển "Những loại độc dược đã bị hạn chế."

-Khoan đã, nó đã bị hạn chế làm sao lại được dạy cho học sinh chứ? -Ron bối rối.

-Làm sao tao biết được.

-Malfoy giỏi quá. -Ginny ngồi thán phục, có lẽ nếu cô khen anh thì anh sẽ chú ý tới cô hơn chăng? Mặc dù hiện tại anh đang bị kẹt với Hermione, nhưng như vậy thì sao chứ? Anh chắc sẽ chẳng thích chị đâu, vì chị đâu phải dòng máu thuần chủng? Với cả cô vừa xinh đẹp, giỏi giang, thuần chủng, như vậy chẳng lẽ anh lại không thích hơn? Chắc chắn sẽ có một ngày anh hiểu ra tình cảm của mình thôi. Liệu cô có nên dùng cách gì đó để nhanh hơn không nhỉ?

Kế hoạch như được định sẵn trong đầu, lòng Ginny hiện giờ nôn nao khó tả. Thật vui quá, anh sắp là của cô rồi, nhưng hiện giờ Hermione đang bị dính với anh sao. Làm sao để tách hai người ra đây? Bất chợt một ý nghĩ lóe lên trong đầu Ginny.

"Draco, anh sắp là của em rồi."

****************************
Au: Xin lỗi mấy bồ vì chấp trễ nha. Vote cho Au nèo :v. Dạo này vote lèo tèo quá.

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ