16#1

2.3K 199 72
                                    

Tiết Bùa Chú trôi qua một cách chậm chạp, theo ý nghĩ, của Hermione. Lần đầu tiên cô thấy thời gian trôi chậm đến thế. Hay vì người kế bên cô không nói gì?

Draco đã im lặng từ đầu tiết đến giờ, không nói lấy một lời, thậm chí cả chuyện của Ginny cũng không lôi ra để cãi nhau với cô nữa.

Tại sao vậy nhỉ?

Cậu ta giận sao?

Gì chứ chuyện đó cũng đâu phải lớn lao lắm?

Vậy tại sao cậu ta không nói gì? Thậm chí còn không nhìn cô. Giận thật sao?

*

Quay trở lại với Draco, từ đầu tiết đến giờ cậu không nói gì vốn dĩ là có lí do cả.

Vì sao ư?

Đơn giản lắm.

Vì cậu đang NGẤM THUỐC.

Vì sao Hermione không ngấm thuốc ư?

Vì cô chỉ đẩy ngã trúng nồi thuốc chứ có bị thuốc đổ vào người đâu. Vốn dĩ cậu nghĩ sau khi dùng phép để dọn toàn bộ thuốc thì sẽ không sao, à không, đúng hơn là vì tình dược này chỉ có tác dụng nếu có tình cảm với nhau nêm Draco chẳng lo ngại lắm. Bây giờ thì sao, toàn bộ sự vô lo vì nghĩ mình không có tí tình cảm nào với Hermione thậm chí là tình bạn cũng không có hiện như đấm vào mặt cậu.

Bây giờ mọi hành động của cô đều có thể khiến cậu bộc phát, vì vậy cậu đành quay đi chỗ khác.

Vì sao không nói rõ cho Hermione?

Vì đây là tình dược chỉ dành cho người có tình cảm thực sự đó.

Chỉ dành cho người có tình cảm thực sự.

Người có tình cảm thực sự.

Tình cảm thực sự.

Phắc!

Nếu bây giờ nói cho cô khác nào tự thú nhận mình thích cô?

Không được, phải kiềm chế, kiềm chế.

*
Quay lại với Hermione, vốn dĩ cô quan sát Draco từ nãy giờ phát hiện cậu đang kiểu cố gắng cách xa cô càng xa càng tốt.

Sao trán cậu ta lại đổ nhiều mồ hôi như vậy.

Vậy là Hermione tiện tay rướn người tới lau những giọt mồ hôi trên trán cho cậu.

*
Nóng, nóng quá, khó chịu nữa
Ngay khi Hermione lau mồ hôi cho cậu thì cậu đột nhiên cậu có cảm giác có hàng ngàn con kiến đang bò trên người mình.

Bây giờ để đảm bảo an toàn cho cả hai tốt nhất là bảo cô tránh xa một chút.

-Cô, cách xa tôi ra một chút.

-Hả?!!

Ngược lại Hermione nghĩ cậu mệt nên xin GS cho cậu xuống phòng y tế, đích thân mình dìu cậu xuống.

Draco sốc nặng trước hành động này của cô.

______________________________

Suốt cả quãng đường đi, Draco càng cố đẩy Hermione ra xa thì cô càng cố lại gần để dìu cậu, mồ hôi trên trán cậu càng nhiều, phải chăng do cậu mệt chăng? Nghĩ vậy Hermione càng cố gắng dìu cậu đi.

Lết được tới trạm xá đúng thật là quãng thời gian khó khăn của Draco. Suốt cả đường đi cậu đã phải cố gắng nhịn, đến đây lại không thấy cô Poppy Pomfrey, Draco xuýt văng ra câu nói tục.

Dìu Draco đến giường bệnh, lấy khăn lau mồ hôi cho cậu. "Chết tiệt, Granger! Tôi đã cố gắng nhịn." Draco càng ngứa ngáy khắp người, mồ hôi trên trán được cô lau bớt.

Kết quả là Draco không thể nhịn được nữa, một tay kéo cô xuống giường, nhanh chóng xoay người lại, tay còn lại chống lên giường, đặt cô nằm dưới thân mình. Trong chốc lát bầu không khí trở nên vô cùng ám muội.

-Tất cả là tại cô đấy nhé.

_Chang_

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ