Ăn trưa ở bàn Griffindor
-Hermione!- Harry gọi khi thấy Hermione chỉ nhin chòng chọc vào chiếc đĩa của mình như thể nó là một tội đồ nhưng vẫn không nghe thấy tiếng trả lời của cô.
-Mione!!- Tiếng Ron khá lớn làm cho cô giật bắn người
-Chuyện gì vậy Ron?
-Cậu cứ như người mất hồn thế ?
-Không. Chỉ là tớ đang suy nghĩ vài chuyện...
-Chuyện gì?
-Không có gì...
-Thôi nào Mione, em biết chị sẽ không giấu bọn em đâu mà!- Ginny nói
-Hay có Victor lại viết thư cho bồ? - Ron nhìn Hermione lườm huýt
-Ồ không. Không phải chuyện đó!
"Victor? Ai vậy ? Là bạn trai cô ta? Nghe hơi quen..."- Draco giả vờ ăn nhưng tai lại chăm chú lắng nghe cuộc trò chuyện của Đội Quân Trong Mơ, vẻ mặt tỏ ra bình thản hết sức có thể như không có chuyện gì. Hoặc là chỉ mình cậu nghĩ vậy.
-Lại có anh chàng nào tỏ tình với chị ư?- Ginny cười híp mắt trêu chọc
-Không phải Ginny à...
-Thằng Malfoy nói gì với bồ ư?- Ron đảo mắt về phía Draco như sẵn sàng đánh chết nó ngay bây ngờ.
-Nếu có gì chị cứ nói, chúng em sẵn sàng cho nó vài câu thần chú "dễ thương"- Ginny bồi thêm nhưng vẻ mặt như không có Draco ở đó.
-Các người có thể nói chuyện về tôi nhưng vẫn tỏ ra như không có tôi ở đây à?- Draco càu nhàu rồi bỏ một miếng thịt vào miệng rồi nói thêm- Ít ra cũng phải nhỏ tiếng một chút chứ?
-Ồ Malfoy, chúng tao phải tập thói quen với điều đó khi mày bị dính chặt với chị Mione thế này. Và tao nghĩ cũng cần cho mày biết nên không phải nói nhỏ!- Ginny cười khẩy rồi đáp
****************************
Kết thúc một ngày học nhưng tâm trạng của cả hai vẫn khong khá khẩm hơn là mấy, hiện tại cả hai đều đang ngồi vào bàn học và làm bài tập nhưng dĩ nhiên chẳng ai tập trung vào nó được cả.
"Không phải ở cô ấy, Draco. Vào cái đống bài tập chết tiệt của mày đấy!"
Sau một khoảng thời gian im lặng, cuối cùng Hermione cũng chịu mở lời trước:
-Malfoy... Sáng nay ấy...- bât chợt cô thấy mặt Draco đỏ dựng lên rồi tái mét như thể cậu sắp bị giao nộp cho những Giám Ngục và sẽ bị nhốt vào Azkaban -"Chuyện không dễ như mình nghĩ..."
-Granger... Thực ra sáng nay tôi không cố ý....chui vào bồn tắm của...cô đâu... chỉ là...là..
-Cậu không cố ý? Làm thế nào mà cậu chui vào được?
-Tôi thực sự không cố ý. Chỉ tại chiếc còng tay...
-Chiếc còng tay?
-Phải, chiếc còng tay đã kéo tôi dậy khi tôi cố gắng bước ra ngoài...- giọng cậu tỏ vẻ hối lỗi
-Tiếng động ư? Nhưng lúc đó đâu có ai?
-Tôi không biết. Vì vậy tôi quyết định ra xem khi tôi đã quên béng mất chiếc còng tay này.
-Tiếng gì chứ?- cô nhìn cậu nghi hoặc
-Tôi không biết, Granger. Có thể là do mấy con ma.
-Ma không được vào Ký Túc Xá của các học sinh
-Làm sao tôi biết được...
Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng Hermione đã đưa ra một quyết định: Draco đã bị mắc một chứng bệnh về tai và cô đã tạm tha cho cậu.
****************************
Au: mỗi tuần 2 chap thôi nhaa :<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...