16#2

1.8K 139 23
                                    

-Là tại cô đấy nhé.

-Ma...Malfoy?- mặt Hermione nghệch ra, cô có chút giật mình vì hành động của Draco, dù gì thì tư thế này cũng quá ám muội rồi đi.

Đưa mặt lại gần cổ Hermione, bây giờ một hành động nhỏ nhặt của cô cũng có thể khiến cậu bộc phát.

Hơi thở cậu nhè nhẹ ngay vành tai cô, Hermione rùng mình, thoáng đỏ mặt.

Khoan đã

Mày đang làm gì vậy, Draco?

Không lẽ mày có tình cảm với Granger thật sao?

Không, không phải.

Buông Hermione ra, Draco lập tức lùi người về phía tường, ngồi bệch xuống đất, co lại thành 1 cục. Lúc này càng tránh xa cô thì càng tốt.

Cơ mà Hermione lần này lại không hiểu chuyện, đến gần Draco, ngồi đối diện cậu, thậm chí cô còn đưa mặt lại gần cậu:

-Có chuyện gì sao, Malfoy?

Hermione làm vậy cũng là có nguyên nhân, bởi vì hiện tại sắc mặt Draco trắng bệch, lại thể hiện sự sợ hãi, hoang mang. Một cách nào đó, Hermione lại cảm thấy lo lắng.

-Tôi.... không sao... cô ra xa... một chút.

Rốt cuộc cậu ta bị sao vậy, cô càng nghĩ càng khó hiểu, sao cứ có cảm giác cậu ta sợ mình vậy chứ?

Còn hành động kì lạ ban nãy ? Rốt cuộc cậu ta bị gì vậy ?

Đưa tay lên trán cậu, không sốt ? Vậy cậu ta bị gì mà mặt từ trắng chuyển sang đỏ rồi ?

-Her...mi..one. -Cậu khẽ gọi

-Tôi đây.

-Tránh ra...

-Hả ?

-Tôi bảo tránh ra !- cậu quát

-Tôi không tránh được ! - cô quát ngược chỉ vào chiếc còng tay.

Chết tiệt !

Cái còng tay .

-Rốt cuộc cậu bị làm sao vậy ?

Hermione càng ngày càng tiến gần.

Chết tiệt, cậu sắp bộc phát !

-Cô ...!

-Tôi như thế nào ?

-Tôi.. tôi trúng tình dược rồi..

-Cái quái ?!! Làm thế nào mà cậu trúng tình dược ?!!

-Ban nãy Weasley làm đổ nồi thuốc.. tôi nghĩ chắc là lúc đó..

-Nhưng tình dược Aphrodite chỉ tác dụng khi có tình cảm !

-Làm sao tôi biết được ?!!- Draco quát lớn, thật mất mặt mà Ọ ^ Ọ - Đâu phải thứ gì trong sách cũng đúng ? Có thể là trường hợp ngoại lệ..

-Vậy cậu có cảm giác gì không ? Ý tôi là... ừmmm... khó chịu ?

-Một chút..

-Nóng trong người ?

-Một chút..

-Thích tôi ?

-Không ! Dĩ nhiên là không ! Tôi làm sao có tình cảm với cô được !

-Vậy tại sao cậu trúng tình dược !

-Chắc chắn đây là trường hợp ngoại lệ ! Tôi không thể nào có tình cảm với loại người như cô được !

- Người như tôi ?!! Ý cậu là gì ?!!

-Đồ máu bùn bẩn thỉu !

-NÀY ! SAO CẬU DÁM !

-Sao tôi lại không dám chứ ? - Draco cười khẩy - Tôi chỉ đang nói sự thật thôi mà ? Đồ máu bùn !

BỐP ! Tiếng động vang khắp bệnh xá. Hermione bị phỉ báng đến tức giận, không kìm được liền hạ một cú ngay trên mũi Draco, giống như hồi năm ba.

-SAO CÔ DÁM !

-ĐỪNG ĐỂ TÔI BIẾN CẬU THÀNH MỘT CON CHỒN ! ĐỒ NGU NGỐC !- Hermione hét lớn

-CÔ BẢO AI NGU NGỐC ? CHÍNH CÔ MỚI NGU NGỐC !

Và rồi tia sáng xanh từ chiếc đũa phép của Hermione vụt ra .

*** 

=))) Chang đã comeback rồi đâyyy

Có bạn nào còn nhớ tuôi hong dọ :<<<

Xin lỗi vì đã bỏ bê truyện nhoo :<<

Vote cho tuôi :<<<










[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ