Chap 13#4

1.9K 169 7
                                    

-Ta đã nghe nói về vấn đề của hai đứa, tiến triển khá tốt nhỉ, con- dâu- tương- lai của ta ? - Ông Malfoy vẫn giữ nụ cười đó rồi hỏi tiếp

-Thưa cha chuyện đó...- Draco chưa kịp giải thích thì bị oing Malfoy toan chặn họng lại

-Không việc gì phải ngại, Draco. Con cứ việc thừa nhận. Tuy nhiên điều này thực sự không trong mong đợi của ta.

-Ông Lucius Malfoy, ông có thấy việc làm của mình là quá đáng không khi ông muốn tôi và con trai ông- Malfoy kết hôn cùng với nhau nhưng ông lại nói việc này là không trong mong đợi? Và còn nữa, ông làm ơn bỏ nụ cườu quái gỡ đó giùm cho. Nó làm tôi phát bực.- Hermione cảm thấy cực kì tức giận. Sao ông ta có thể nói như vậy cơ chứ?

-Ồ, ta không có ý đó, con dâu tương lai à.- Ông không trả lời câu hỏi của cô mà ông đã tránh né khác và nhanh chóng chuyển sang 1 chỉ đề khác.-Draco, mẹ của con đang ở Anh. Bà ấy đang cân nhắc việc tổ chức hôn lễ cho con ở đó.

-Hôn lễ? Cái gì mà hôn lễ chứ?- Draco nheo mắ nhìn cha mình. Không ngờ ông còn chuẩn bị cả hôn sự như vậy

-Phải hôn lễ. Và bây giờ ta phải đi đây. Có một phần gà nướng mật ong đang chờ ta. Hẹn gặp 2 đứa vào tuần sau.- Không chờ đợi, ông Malfoy lập tức biến mất

Sau khi ông Malfoy đã đi mất, Hermione mới hỏi:

-Cha cậu thích gà nướng mật ong sao?

-Ôi Granger, đó là điều cô để tâm nhất sao?

****************************

Đại Sảnh Đường đang tràn ngập tiếng nói chuyện. Dĩ nhiên việc về bức ảnh của Hermione và Draco vẫn là 1 đề tài hot nhất. Thậm chí còn có nhiều đứa gắn lên các hành lang của trường làm cho Draco tức giận đến mức xém ếm bùa lú lên đứa đó.

Tại bàn Slytherin, có hai con người cắm cúi ăn không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người.

-Mày còn dám xuất hiện trước mặt tao sao?- Pansy đập bàn làm đổ ly nước, đứng phắt dậy, chỉ tay vào mặt Hermione.

-Pansy...- Draco dĩ nhiên muốn giữ laiu chút gì đó gọi là danh dự của anh sau khi bị cả trường chà đạp, nếu Pansy còn tiếp tục như vậy thì sẽ làm chuyện này càng thêm hot mất.

-Em nói có gì sai sao?- Pansy tức giận đùng đùng, đập bể ly nước rồi kéo tay cô bạn của cô- Millicent cũng đang tức giận không kém ra khỏi Đại Sảnh Đường, toàn bộ ánh mắt đều dồn về cả 2 vị Thủ Lĩnh.

Ngay sau đó, Blaise từ ngay sau nhảy đến khoác vai Draco, nói to:

-Thế vì sao mày lại hôn Granger vậy?- Giống như Rita Skeeter, câu hỏi của Zabini làm mọi người tò mò càng nhìn chăm chú hai người hơn.

-Tao... chỉ là... lợi dụng cô ta một chút!

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ