Chap 10

2.3K 239 13
                                    

Các bạn kết bạn với tớ trên facebook nha.
Tên tớ là " Chang Chang" có avatar trắng đen còn gần nửa khuôn mặt.

****************************

Thật ra thì khi Hermione bước ra ngoài Draco có thấy làm lạ. Cậu đã thắc mắc tại sao cô lại không nói gì về chuyện này, thậm chí cậu đã nghĩ cô có thể sẽ buông 1 lời nguyền lên cậu hoặc sẽ tát vào mặt cậu. Nhưng cô lại không nói gì. Nhưng dù sao cô im lặng vẫn tốt hơn là buông lên cậu 1 lời nguyền.

Giống như Draco, Hermione vẫn đang thắc mắc tại sao cậu lại không nói gì. Nhưng mà dù sao cậu ta không nói gì vẫn hơn. Tại sao lúc đó cô lại không tát vào mặt cậu ta 1 cái nhỉ? Tại sao cô lại giả vờ như không có chuyện gì? Tại sao cậu ta có thể phá được bùa chú của cô? Tại sao đột nhiên cậu ta lại trở nên biến thái như vậy?...

Hàng trăm câu hỏi tại sao được đặt ra trong đầu Hermione nhưng cô dĩ nhiên vẫn không thể mở miệng hỏi cậu được.

****************************

-Drakie! Thật khó để gặp anh quá. Đặc biệt là nói chuyện 1 mình với anh đấy- Pansy từ đâu chạy tới ôm chầm lấy Draco rồi liếc mắt qua phía Hermione

Hermione không nói giờ, cô chỉ đơn giản là cười khẩy một cái rồi ngồi xuống bàn ăn.
Không thấy Hermione đáp trả, Pansy bồi thêm:

-Em thấy thật tội nghiệp cho anh khi người bị dính chung lại kém hấp dẫn như vậy...

"Cái gì? Granger kém hấp dẫn? Đùa? Đó chỉ là vẻ bên ngoài thôi. Nhưng bên ngoài cô ta cũng khá à? Không không mình đang nghĩ cái gì thế này?" và sau đó cậu hoàn toàn phun miếng thịt trong miệng cậu ra khi Pansy dứt câu- Đặc biệt là thân hình của cô ta.

-Anh sao vậy Drakie?- Pansy ngừng dán mắt vào Hermione và quay sang hỏi han Draco

-Kh.. không có gì! - cậu nói rồi với tay lấy ly nước cam của cậu và uống nó, cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

-Em chắc chắc là ai cũng có thể đẹp hơn cô ta, đặc biệt là ở ngực, eo và mông. E dám cá bị mắc kẹt với mọt con thủy quái còn sướng hơn là cô ta -Pansy nói tiếp khi thấy Draco bình thường trở lại. Và kết quả là khi vừa dứt câu, Draco đã giật mình mà phun toàn bộ nước cam trong iệng cậu vào mặt cô ả. Hermione khá bất ngờ trước hành động của Draco nhưng cô rất muốn chụp lại khuôn mặt của cô ả lúc này và cô cá là nếu có 1 chiếc máy ảnh ngây bây giờ thì thật tốt quá, Pansy Parkinson mặt chó bull bị ướt sũng. Colin Creevey ở đâu khi bạn cần nó chứ ?

****************************

Trên đường đến lớp Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám Hermione đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện Draco đã làm ban nãy: phun nước vào mặt Pansy Parkinson mặt chó pug. Dĩ nhiên điều này làm cho tâm trạng cô có chút vui vẻ, nhưng vẫn rất nhiều câu hỏi được hình thành trong đầu cô mà không có câu trả lời. Và tất nhiên cô không thể mở miệng hỏi Draco được rồi.

****************************

Hôm nay Griffindor học cùng với Slytherin
Hôm nay ai cũng bất ngờ trước thái độ của Hermione, cô không giơ tay xung phong phát biểu nữa, có rất nhiều người nghĩ có lẽ cô không biết vài phần nhưng càng bất ngờ hơn nữa khi cô cũng không chú ý vào bài học làm Griffindor mém tí là mất điểm nhưng vì cô là học trò ngoan nên giáo sư Abefort đã châm chước cho cô.

****************************

-Hôm nay bồ bị sao vậy Hermione?- Ron hỏi cô khi trên đường đến lớp Thảo Dược Học

-Chỉ là tớ hơi phân tâm một tí!

-Về chuyện gì?- Harry hỏi thêm

-À, huh? Không có gì- Hermione đáp, hi vọng giấu được cả hai

***************************

Đã mất cả buổi sáng nhưng vẫn không moi thêm được tin tức gì từ Hermione, Ron quay sang hỏi Harry:

-Harry , cậu có thấy Hermione có gì lạ không?

-Hình như cậu ấy đang giấu chúng ta chuyện gì đó!

-Có khi nào thằng Malfoy đã làm gì có lỗi với Hermione? Thằng đó nói gì với cô ấy sao?

-Chắc không đâu Ron, tớ tin Hermione sẽ không để tâm những gì Draco nói

Mặc dù đã nghe Harry nói nhưng Ron vẫn không thể yên tâm hơn được. Có điều gì đó rất lạ về Hermione.

**************************
P/S: Uầy! Tớ ra trễ quá, xin lỗi các bạn nha. Thả sao cho Au đi

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ