Giờ mấy bồ tìm lỗi chính tả nhé! Hài lắm í :>>>
****************************
-Buông tôi ra, Malfoy!- Hermione vùng vẫy đẩy ra. Nhưng dĩ nhiên sức của cô làm sao bì với sức cậu được? Hermione không tin rằng bề ngoài tuy nhìn cậu ta ẻo lã như vậy ( trong mắt chị ấy T.T) mà xem ra cũng khỏe chán. Vùng vẫy hồi hồi lâu, cuối cùng Draco cũng đáp lại cô vỏn vẹn 5 chữ:-Là cô muốn đấy nhé!- trước khi cô kịp hiểu vấn đề, cậu thả tay ra khiến cô té chịch xuống đất ( vâng, không phải đặt nhẹ nhàng đâu :>>)
-Ối!- cô ôm hông suýt soa- Cậu làm gì thế hả?
-Là cô bảo thế !
-Nhưng....
-Vậy... Giờ cô để tôi cõng. Hay là để tôi làm cái khác?- Hermione càng lùi cậu càng bước gần hơn, cho đến khi không lùi được nữa, khoảng cách hai người hiện giờ rất ngắn, nhưng thay vì để mặt đối mặt, mặt cậu hơi ép vào mặt cô, phà hơi vào tai khiến cô rùng mình.
-Tôi không chắc mình sẽ ở trong giới hạn đâu.- Draco nói nhẹ nhàng. Lúc bình thường không, lúc giận dữ không, lúc này mới là những lúc Hermione cảm thấy cậu đáng sợ nhất. Tự nhận ra vấn đề cô không thể cãi cậu được nên ngoan ngoãn đồng ý, để cậu cõng.
****************************
-Đi với cậu thật là xui quá, Malfoy!- Hermione kêu ca, cô đã không ngừng than vãn và mắc cái giống gì mà cậu ta đi chậm vậy cơ chứ? Vừa nãy còn nói cô nặng hơn cả heo, không lẽ là thật. Do cô ăn nhiều quá chăng? Không đúng, cô ăn vốn rất ít mà?
-Vậy đi với cô thì hên chắc?
-Tôi nghĩ vậy.
-Lần sau nếu không muốn bị té sml thì tốt nhất cô nên ngoan ngoãn nghe lời của tôi đi.
-Lần sau nữa sao?!!
-Tôi đoán vậy.-Draco nhún vai
-Cậu đoán xem mấy giờ rồi?
-1 giờ sáng.
-Thật sao? Ngày mai còn phải đi học.
-Đó là cái giá phải trả cho những bức hình.
-Nhưng rõ ràng đâu phải tại chúng ta chứ? Cậu nghĩ chuyện này là do ai?
-Colin?
-Colin Crevey?
-Ừm, vì chỉ nó mới có máy ảnh.
-Tôi không nghĩ vậy.- Hermione nhún vai, ngáp một cái dài, chợp mắt một chút trên lưng Draco.
****************************
Sáng hôm sau Hermione mở mắt dậy, không phải trường kỷ hay dưới đất, mà cô đang nằm trên một chiếc giường và được úm chăn như em bé. Hermione ngồi dậy, nhìn qua người kế bên đang ngủ say.
Hermione quay sang cậu, mỉm cười khi nhìn thấy cảnh tượng cô chưa bao giờ được thấy.
Draco trông rất thoải mái và bình thản, gương mặt không còn một chút vẻ ngạo nghễ và kì thị thường trực nữa. Với mái tóc bạch kim vàng óng, cậu trông giống một chàng trai ngây thơ hơn, một vẻ mặt mà Hermione từng nghĩ sẽ không bao giờ xuất hiện trên gương mặt Draco.
Làn da nhạt và đẹp trong nắng sớm, đôi môi đỏ mím lại như thể Draco rất tập trung vào giấc ngủ. Ngực cậu phập phồng thành nhịp và lan qua vai lúc thở.
Hermione cười khuc khích chàng trai bên cạnh cô. Nếu Draco bỏ đi thái độ khó ưa như vậy với cô (mà khó ưa đã là một từ giảm nhẹ) và thay đổi tính nết, biết đâu cậu ta đã trở thành một cậu bạn trai tốt. Có thể lắm chứ?
Thở dài nhẹ nhàng, Hermione xua tan những suy nghĩ vẩn vơ và căng thẳng nhìn về phía đồng hồ báo thức. Nhưng cô không thể xem được vì chiếc đồng hồ bị đặt ở một góc khó nhìn, và cô phải chồm qua người Draco mới xem được. Hermione đã làm như tính toán mà không một chút do dự.Vươn một tay qua người cậu, cô dùng tay còn lại để chống lên giường. Nhưng khi vừa mới chạm vào chiếc đồng hồ, Hermione trượt tay và ngã đè lên người Draco.
Điều này đã đánh thức cậu. Cậu bật dậy và thấy cô nằm đè lên cậu.
– Granger, lạy Merlin, cô đang làm cái quái gì đấy?
Draco cau có, nhìn lại tình huống khó xử dễ bị hiểu lầm này, cất giọng:
-Có phải cô đã lợi dụng tôi trong lúc tôi đang ngủ, đúng không? Cô có biết mình đang làm gì không hả? Có vẻ cô thạo mấy trò này nhỉ? Tôi biết mà.
Sau đó, cậu ta lại nở nụ cười nửa miệng mang nhãn mác Draco Malfoy.
-Im đi, Malfoy! Tôi đang cố lấy cái đồng hồ ngu xuẩn cạnh giường cậu!
Hermione tức tối giải thích, đưa người ra khỏi cậu. Draco nhíu mày, rồi lười biếng nói:
– Ừ, cũng phải đấy...
Sau đó cậu kiểm tra đồng hồ. Lật tấm chăn sang một bên, Draco tiến vào nhà tắm, Hermione theo sau và thành thực giải thích cô chỉ cố lấy cái đồng hồ, nhưng thực sự, nói chuyện với Draco còn khó hơn là nói chuyện với bức tường.
Sau khi đánh răng xong, cậu ta bắt đầu tắm, vòi hoa sen phun nước quanh cậu ta.
Khi Hermione đã ngồi yên xuống bồn tắm, Draco thò đầu ra và mỉm cười đầy khiêu khích:-Tôi đang tắm vòi sen đấy, Granger. Tôi biết cô không thể cưỡng lại sức quyến rũ của tôi, nhưng cô cố kiềm chế lại đi.- Cậu ta nói trước khi quay trở lại màn tắm.
Hermione nhìn cậu bàng hoàng, há hốc miệng và mở tròn mắt. Dần dần, cô cũng đã bớt sốc và bắt đầu tức giận. Cô không thể tin rằng mới vài phút trước, cô đã nghĩ rằng Draco có thể là một cậu bạn trai tốt. Nó vượt quá trí tưởng tượng của cô! Hermione đã quên rằng, Malfoy sẽ mai mãi là Malfoy, tính nết cũng không thể nào thay đổi. Mãi mãi.
****************************
Chap tiếp theo là chap 6000 chữ như đã hứa ( từ khá lâu) í. Mấy bồ vote để tớ có động lực viết đủ 6000 nào hông thôi quịt còn có 6 chữ á XD. Nản qué axx axx.
Tìm được lỗi chính tả chưa mấy man :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...