Chap 8 (1)

2.3K 212 5
                                    

Hết cả buổi sáng mà vẫn không tìm được cách giải. Hermione và Draco chán nản đến Đại Sảnh Đường ăn trưa, họ đã nhịn cả buổi sáng ( thực ra là có ăn một chút bánh ) nên giờ không thể nhịn được nữa.

-Chúng ta ngồi ở bàn nào ?- cậu hỏi dù biết chắc câu trả lời của cô, nhưng thôi, phép lịch sự.

-Dĩ nhiên là Griffindor.

-Tại sao ? Sao không phải là Slytherin ?

-Bởi vì tôi biết nếu ngồi ở bàn nhà Sly cậu sẽ bị đám bạn bè của cậu kéo lại hỏi đủ thứ chuyện. Sau đó chúng ta sẽ trở thành trung điểm của những trò cười đó. Và nếu tệ hơn nữa, tôi không nghĩ là trong lúc quá tức giận tôi có thể kìm chế bản thân mà không buông ra câu thần chú nào!

-Cô đúng là một quý-cô-biết-tuốt !- Draco cười khẩy rồi nói một cách châm biếm, cô không trả lời, mắt chỉ nheo lại nhìn cậu một chút nhưng rất nhanh lại bình thường trở lại.

Ở Đại Sảnh Đường, ánh mắt mọi người tập trung vào họ, cũng phải thôi vì đây là chuyện rất hiếm. Hai thủ lĩnh đi cùng với nhau... hơi khó tin chút nhưng đây là sự thật.

-Hermio....- Ron vẫy tay kêu lớn rồi tắt ngủm khi nhìn thấy Draco đứng kế bên cô.

-Mày làm gì ở đây hả Malfoy ?- Ron hất hàm hỏi cậu

-Không liên quan đến mày đâu. Thằng mặt chồn.

-Câm đi Malfoy!- Harry đứng dậy, tay để vào túi chuẩn bị rút đũa phép...

-Có gì liên quan đến mày sao, Bô Xí ?

-Thôi nào cả 3 người. Mọi người đang gây sự chú ý đó.- Hermione cản, ánh mắt mọi người xung quanh đổ dồn về họ, vài tiếng xì xầm nhỏ rồi to dần lên, dĩ nhiên toàn chuyện không hay.

-Chuyện gì vậy Draco ?- Blaise từ bàn Slytherinbước tới, tay vẫy chào Hermione, theo sau là Pansy Parkinson

-Drakie. Em tìm anh từ sáng tới giờ. Tại sao anh lại ở cùng con nhỏ máu bùn này vậy ?- Pansy ngúng nguẩy với anh rồi lại quay qua cô với ánh mắt giận dữ.

-Hermione, tớ nghĩ là tụi này cần một lời giải thích.

********************************************************************

Uầy xin lỗi mấy bồ nha. Au viết sẵn ra giấy hết rồi mà lười quá nên thôi để mai v hí hí.

Thời gian rồi au bị mất cảm hứng viết truyện, nay mới lên wattpad thì thấy có khá nhiều comment của mấy bạn thăm hơi. Cammơn nhiều vì đã ủng hộ nha

[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ