Sau hơn 3 tiết "ngủ" liên tục, cuối cùng Hermione cũng tỉnh dậy. Cô mở mắt nhìn dáo giác, đây là bệnh thất. Lạ nhỉ, tại sao cô lại ở bệnh thất? Và hắn, Draco Malfoy ngồi chễm chệ ở đó với khuôn mặt kênh kiệu rõ ghét tại sao cũng ở đây?
-Cuối cùng cô cũng chịu dậy rồi à?- Draco nói, miệng cười khinh khỉnh.
-Đã có chuyện gì xảy ra chứ và tại sao tôi lại ở đây?- Hermione chau mày hỏi dồn dập, cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Những gì cô nhớ được là cô đang ở sân Quidditch, trên chổi bay, với tên tóc vàng đáng ghét, lao với vận tốc có Merlin mới biết. Và bây giờ cô nằm đây.
-Ôi bình tĩnh nào Granger. Cô cần thư giản.-Draco nói tiếp- Cô đã bị ngất!
-Cái gì? Ngất ư?- Hermione hoảng hồn
-Phải... nhưng sao cô lại căng thẳng vậy?- Draco nhìu mày quan sát cô gái trước mặt anh
-Tôi đã bị ngất trên chổi bay, Merlin ơi. Tôi đã bị ngất trên chổi bayy, tôi đã ngất trên chổi bay....- cô lẩm bẩm,điều này quả thật nguy hiểm, cô ngất ở đâu không ngất lại đi ngất ở trên chổi bay cơ chứ. Lạy Merlin, thật may là cô còn an toàn. Nếu tính theo trường hợp xấu nhất xảy ra có lẽ cô và Malfoy đã có thể bị rơi khỏi chổi, rơi xuống từ độ cao hàng trăm feet và bể sọ. Nếu cô may mắn còn sống, chắc chắn cha của Malfoy-Lucius sẽ xé xác cô ra quảng cho con mực khổng lồ vì làm thương con trai yêu quý, bé bỏng, cục vàng của ông ta.
-Cô sao vậy?
-Tại sao chứ?
-Cái gì cơ
-Tại sao tôi bị ngất?-bỏ qua câu hỏi của Malfoy, Hermione hỏi tiếp
-Àhhhh, cái này thì làm sao tôi biết được chứ.- Draco nói như đó là điều dĩ nhiên
Trước khi Hermione nói thêm điều gì thì bà Pomfrey bước vào:
-A, ta thấy là trò đã khỏe, có lẽ là trò nhọc người nên ngất ấy. - Sau đó bà chỉ tay vào lọ thuốc để trên bàn rồi nói- Uống 2 viên Nhân Sâm sau đó trò có thể xuất viện. Lần sau nếu trò nhọc thì cứ nói với Giáo Sư, đừng nên cố gắng quá, kẻo lại thành quá cố.- Nói rồi bà Pomfrey đưa cho cô ly nước để uống thuốc, đợi ngay khi cô uống xong liền đuổi họ về.
*******************************
Au: lười quá mấy bồ ạ. Thôi để chap sau viết dài hơn 1 tẹo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...