Au: au nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn nên au sẽ cố gắng sớm ra chap nha.
Cám mơn các reader đã cho au động lực đi thi <3***********************************
Cậu kéo cô đi khắp Hogsmeade, cái còng tay mà cậu phù phép không cho phép cô cách cậu quá 4 feet và cô cũng không thể gỡ được.
-Này Malfoy, tôi hứa sẽ không chạy nhưng cậu làm ơn tháo cái còng tay này ra đi. Mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào chúng ta- Hermione nói nhỏ với cậu khi thấy có vài ánh mắt nhìn họ. Và cậu lờ đi lời nói của cô.
-Chúng ta sẽ ghé vào đây một chút!- Draco nói. Dừng lại ở tiệm Công Tước Mật.
Tiệm Công tước Mật (Honeydukes Sweetshop) là một trong những tiệm kẹo pháp thuật nổi tiếng trên thế giới. Nó bán đủ loại kẹo với mọi hình dạng, bao gồm Chocolate Ếch Nhái, Que Cam Thảo, Kẹo Bertie Boot's Đủ Hương Vị, Ong Xì Xèo, Kẹo Thổi Tốt Nhất Droobles, Kẹo Bạc Hà, Chuột Đá, Kẹo Dẻo Slug, Kẹo Acid và Bút Lông Ngỗng Bọc Đường, v.v. Đây còn là nơi nổi tiếng bởi nhiều loại kẹo mềm đặc biệt. Đồng thời, họ còn bán Kẹo Nougat Bọc Kem, Dừa Đá Màu Hồng có thể phát sáng, Kẹo Bơ Cứng Nhân Mật Ong đủ màu sắc, và hàng trăm loại chocolate khác nhau.
-Oh, được thôi, tùy cậu vậy!- Hermione nói chán nản
Bước vào tiệm thoảng mùi kẹo ngọt, mùi hương từ đủ loại kẹo. Draco chọn 1 thanh chocolate lớn còn Hermione thì chọn 1 bọc đầy những viên kẹo chocolate đủ màu. Họ ghé đó không lâu liền bước ra khỏi tiệm. Trên đường đi không khí bỗng im lặng đột ngột.
-Granger!- Draco phá vỡ sự tĩnh lặng đó
-Gì?
-Đừng trả lời cộc lốc như thế!-Draco khinh khỉnh tỏ ra khó chịu vừa mở thanh chocolate ban nãy ra ăn
-Thưa quý ngài Malfoy, ngài cần gì?
-Tôi nhớ hôm qua...
-Sao cơ?
-Cô đã nói...
-Nói gì?
-Cô đã từng hôn một người. Ai vậy?
-Cậu vẫn còn nhớ à?
-Mới có một ngày thôi mà.
-....
-Trả lời tôi đi Granger!- cậu ngoạm một miếng chocolate thật to
-Ôi, Malfoy! Miệng cậu dính socola kìa
-Đừng chuyển chủ đề- cậu quẹt tay qua miệng
-Nó vẫn còn ở đó!
-Kệ nó đi, ai vậy?
-Nhìn nó rất kì! - Cô không chú ý những lời Draco nói
-Vứt socola xuống địa ngục đi. Nói cho tôi biết, ai vậy! - cậu gắt, tay cậu giữ chặt 2 vai cô
-Đây này- cô dùng tay lau vết socola trên miệng cậu rồi nhận ra hành động vừa rồi của mình là không đúng, mặt cả 2 lúc này đỏ bừng, cô vội rút tay lại. Cậu buông vai cô ra. Cả quãng đường im lặng. Chẳng ai dám nói với ai câu nào.
************************************
-Chúng ra về đến Hogwart rồi Malfoy, làm thế nào để mở chiếc còng tay ra?- cô lên tiếng trước, phá đi vẻ tĩnh lặng của bầu không khí.-Ừm thật ra...
-Sao cơ?- vừa dứt lời, đột nhiên.... đột nhiên... môi cậu đặt lên môi cô, quá bất ngờ nên cô không kịp phản xạ gì,cái còng tay biến mất, khoảng 8 giây sau đó, cậu buông cô ra
-Đó là cách duy nhất để tháo nó ra- cậu biện minh rồi bóng cậu cũng biến mất hút để lại cô đứng như trời tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...