Hi mấy bồ, au xin lỗi nhưng có lẽ au phải chia chap ra làm 2 phần, mỗi phần 3000 chữ nha chứ không bắt mất bồ chờ mãi :(
Vote mạnh lên nha chap này dài gấp 3 lần bình thường í í í :))
*************************************Có một điều mà bao lâu nay Hermione không để ý, Ginny thường xuyên nhìn về phía cô trong những giờ học, hay đi chung với cô ( và dĩ nhiên có Draco) ở bất cứ đâu. Không còn miệt thị Draco như lúc trước, cũng trở nên rất dịu dàng với hắn ta. Những biểu hiện lạ.
-Hôm nay có món thịt heo rất ngon, mỗi người một miếng nhé!- Ginny gắp cho mỗi người một miếng, cố tình ấn cho Draco miếng to nhất.- Hai người hôm qua vất vả rồi, ăn thêm đi!- Cô bé nhẹ nhàng gắp cho Draco miếng thịt cuối cùng và cho Hermione một miếng rau :)))
-Malfoy không thích ăn thịt heo đâu, Ginny. Và em đang thiên vị ấy.- Hermione giả vờ biểu môi trách cứ
-Tôi ăn xo g rồi.-Draco buông đũa báo hiệu cậu đã ăn xong.
-Cậu chỉ ăn sáng nhiêu đó thôi sao, Malfoy? Thôi nào, cậu nên ăn thêm một chút đi.- Hermione khó chịu nhìn về chén Draco. Nó trống rỗng. À không, còn 2 miếng thịt heo Ginny gắp.
-Tôi không đói, Granger!
-Cậu cần năng lượng để lát nữa học hành. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cậu biết điều đó mà.
-Thôi được rồi, chất chồng thêm một mớ thịt xông khói nữa vậy.
Ginny nhìn khó chịu khi Hermione lấy thịt xông khói vào đĩa cho Draco. -Thành thực mà nói, nó không có tay hay sao? Chị ấy đang con nít hóa Malfoy ư?- Cái đầu đỏ lầm bầm nóng nảy.
-Bánh mì nướng không Malfoy? Ăn nó với mứt nhé. Cậu thích mứt táo, đúng không?"
-Ừ, tôi thích mứt táo. Oh cũng được, một cái bánh mì nướng cũng không chết ai.- Draco trông hài lòng khi Hermione trét mứt táo lên một lát bánh mì nướng rồi đưa cho cậu.
-Này, Hermione!-Seamus gọi từ bên cạnh Ginny -Hãy thử bánh mì nướng với mứt việt quất xem. Ngon lắm đó!- Cô thực sự đã không trét bánh mì nướng cho Seamus – người trông như bị xi hơi vì không được phục vụ.
Hôm nay Ginny có rất nhiều bất ngờ.
Bất ngờ thứ nhất là việc Draco gắp hai miếng thịt heo mà Ginny gắp cho bỏ vào chén Hermione nói vỏn vẹn 3 chữ :" Ăn hộ tôi"
Bất ngờ thứ hai chính là Hermione đã ăn 2 miếng thịt heo đó một cách rất bình thường, thản nhiên và vô tư.
Dập nĩa xuống bàn, Ginny nhìn lên, Draco không để ý.
Thật là tức chết mà!
-Uống nước táo nhé chị Mione.- Ginny đảo mắt suy nghĩ, chừng 2 giây sau lại mỉm cười đưa ly nước về phía Hermione nhưng khi Hermione vừa chạm đếm ly nước Ginny đã vội buông tay ra, khiến ly nước rơi xuống đổ vào bộ đồng phục của Hermione.
-Ối!- Hẻmione giật nảy mình.
-Ôi chết! Em xin lỗi chị Mione, chị không sao chứ?- Ginny tỏ vẻ hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...