Cảm ơn mấy bồ vì đã đồng hành cùng mình trong thời gian dài vừa qua mặc dù mình đào hố có "chút" lâu. Truyện này của tớ cũng đã đi được gần 4/10 đoạn đường, mong rằng mấy bồ cũng có thể ủng hộ cho những chap sau.
***************************************-Cám ơn, Malfoy.- mất năm phút sau khi rời khỏi quán Ba Cây Chổi, Hermione mới có thể nói cám mơn Draco.
-Cũng mất vài phút cho một câu cảm ơn nhỉ?-Draco chẹp miệng.
-Đừng như vậy chứ?- cô cười đùa
Dừng lại trước một cửa tiệm được trang hoàng lộng lẫy với cây thông Noel với phía trên là tuyết đang rơi từ đỉnh, nhanh chóng tan biến khi vừa chạm đất.
-Hôm nay là ngày mấy rồi nhỉ?-Hermione hỏi bâng quơ khi nhìn thấy cây thông Noel
-Thứ 7 ngày 18.
-Nghĩa là?
-Tuần sau là vũ hội giáng sinh?!!-Draco há hốc như vừa gặp điều bất ngờ, nhưng thực sự là gặp điều bất ngờ mà.
-Tôi đã quên mất điều đó.
-Thực ra, Granger à. Tôn trọng luật lệ là trách nhiệm và ý thức rất tốt nhưng không phải luôn luôn như vậy đâu.-Draco nói chậm rãi.
-Và...
-Luật lệ được đặt ra nhằm để phá cũng như giới hạn đặt ra là để vượt qua. Cô có nhớ những năm tháng trước đây không? Chẳng phải cô luôn luôn phá luật sao?
-...
-Kết quả là cô và Đội Quân Trong Mơ chẳng phải đã tiêu diệt được Voldemort, cứu cả thế giới phù thủy sao?
-Vậy...
-Tôi nghĩ là hôm nay chúng ta nên phá luật một lần, vì chẳng còn cơ hội nào để mua sắm cho vũ hội giáng sinh đâu.- Draco chớp chớp mắt.
-Thôi được, dù sao cũng chẳng còn cơ hội nào.-Tuy Hermione có phần lưỡng lự nhưng hết cách rồi, dù sao cũng chẳng còn cơ hội để đi mua sắm cho giáng sinh nữa.
-Tuyệt vời. Đây là điều tốt nhất mà tôi được nghe trong ngày.- Mặt Draco dường như rất phấn khởi, rất không giống với một Malfoy, điều này làm Hermione chú ý.
******************************************
-Không,Granger. Cô sẽ trông như bà Malkin nếu bận chiếc áo đó.-Draco chau mày trong khi Hermione lựa một chiếc áo lụa màu tím.
-Tôi không nghĩ vậy..
-Thật sự thì có đó, Granger. Thân hình của cô quá hoàn hảo để bận chiếc áo đó. Tại sao không chọn thứ tốt hơn?-Draco thật sự rất muốn tự vả vào miệng mình khi nhận ra mình bị hố, nói vậy khác nào khẳng định mình vẫn còn nhớ chuyện cũ? Trong khi đó, mặt Hermione đã chuyển thành màu đỏ của cà chua chín.
-Vậy... theo cậu thì tôi nên bận bộ nào?- Hermione chỉ ra những bộ cô đã chọn
-Không không không. Tôi sẽ không để cô bận chúng đâu.
-Vậy?
-Tôi sẽ tân trang lại cho cô.-Draco gặt đầu nói như một điều hiển nhiên, sau liền kéo tay cô đi, không quên quẳng trả lại mấy bộ đầm trong ánh mắt khó chịu của bà Malkin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...