~Tiết độc dược~
-Như các trò thấy, trên tay ta là một lọ chiết nhỏ tình dược Aphrodite, đây sẽ là phần thưởng cho trò nào làm tốt tình dược Aphrodite. Bây giờ ai cho ta biết vài điều về tình dược Aphrodite nào?-Giáo sư Snape đưa ra một lọ có chất lỏng màu hồng nhạt, Hermione luôn là người hăng hái phát biểu trong các giờ, dĩ nhiên Độc Dược không ngoại lệ, tuy nhiên Snape đã bỏ qua cánh tay cô.
-Ồ! Không có ai cả à? Trừ 10 điểm nhà Gryffindor vì phô trương sự hiểu biết và cộng 10 điểm nhà Slytherin vì đã khiêm tốn sự hiểu biết của mình.
-Cái quái?
-Ông ta biết mình đang nói gì chứ?
Bên dưới bắt đầu xì xào bàn tán, đa phần là tiếng la ó, chửi rủa của Gryffindor và tiếng vỗ tay của Slytherin.
-Trừ 20 điểm Gryffindor vì gây mất trật tự.-Thật vậy,Snape luôn là người cố ý trừ điểm các nhà và công điểm cho nhà mình một cách vô lý nhất, tuy nhiên đám sư tử Gryffindor bên dưới cũng đã bắt đầu im lặng dần, dù sao trừ 20 điểm cả nhà vẫn tốt hơn trừ 20 điểm mỗi đứa.
-Tình Dược Aphrodite được lấy theo tên của nữ thần Aphrodite- là thần của tình yêu, sắc đẹp, sự sinh nở và dục vọng. Tình dược Aphrodite là loại tình dược cực mạnh, nhưng nó sẽ chỉ phát huy tác dụng khi hai người đều có tình cảm với nhau. Tình dược Aphrodite không chỉ là loại tình dược bình thường, mà còn làm cho người dính phải có những ham muốn dục vọng. Cách điều chế tình dược dĩ nhiên khó hơn những loại bình thường, có một số người còn sử dụng loại tình dược này thay cho thuốc kích dục. Tình dược này chỉ được giới hạn trong 1 ngày, công dụng sẽ mạnh hơn khi được sử dụng vào ban đêm. -Snape nói như những gì Draco từng nói ở Đại Sảnh Đường, Ron vẫn đang nghi ngờ sự hiểu biết của ông,liệu có phải trong khi Draco nói ông đã nghe được và học thuộc tất cả chăng?
-Vì sự nguy hiểm của tình dược này, nên chỉ trò nào làm tốt nhất mới được nhận một lọ chiết nhỏ nó. Bây giờ các trò có thể bắt đầu- Ông đưa tay lắc chiếc lọ màu hồng nhạt, trong khi học sinh nháo nhào lấy nguyên vật liệu, Hermione cũng không ngoại lệ.
****************************
-Hmmm.... cho 12 giọt nước mắt rồng vào và khấy nhẹ lên.-Hermione lẩm nhẫm đọc theo sách, đưa mắt tìm kiếm lọ đựng nước mắt rồng.
-Trên thực tế là 13 giọt.-Draco ngồi nhìn sách, mắt nheo lại
-Cái gì cơ?-Hermione hỏi lại
-Tôi nói là 13 giọt. Còn nữa, những quyển sách này sai số quá nhiều.-Draco lật cuốn sách nhanh chóng, lấy bút gạch gạch viết viết vào.
-Làm sao cậu biết?
-Tôi đã đọc nó trong một quyển sách độc dược.-Draco tỏ vẻ Anh đây tài giỏi không gì không biết mũi tự nở trương phình. Trong lòng còn thầm nghĩ phải chăng cô ta đang thầm ngưỡng mộ mình với chục câu nói tâng bốc, khiến tâm hồn bay lên chín tầng mây.
-Malfoy? Malfoy..-Hermione lấy tay hơu hơu trước mặt nhưng có lẽ cậu hồn lìa khỏi xác thật rồi :v
Đẩy nhẹ một cái, Draco lúc này hồn về với xác :v
-Hở?!!
-Tôi bảo cậu đưa tôi quyển sách.-Hermione đưa tay chỉ vào quyển sách mà Draco đang cầm, ban nãy cậu dùng để sửa số liệu.
-À... ờm.- Đưa quyển sách cho cô, cậu tiếc hùi hụi khi không nghe được lời tuyên dương nào.
Khi Hermione và Draco vừa hoàn thành xong món thuốc của mình thì Ginny từ đâu "vô tình" đẩy ngã Hermione, làm vỡ nồi thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] - Như Những Phút Ban đầu [Kéo Em Về Phía Tôi]
FanfictionNhư Những Phút Ban Đầu Author : Chang Chang Grenre : Fanfiction [Dramione] [ Harry Potter ngoại truyện] Truyện thuộc dạng ONGOING nên tùy theo độ lười của tác giả mà chap được ra nhanh hay chậm. Đọc đi hay lắm =))) Warning: Fic này có nhiều tình t...