Chapter 18: Gadam'it
Naramdaman ko ang mga kamay nya nang pumulupot ito sa beywang ko. Napapitlag ako ng maramdaman ko ang mga labi nya. He's brushing those on my neck. Nakakakiliti. I dont want him to stop. I want him to do more.. He's kissing me from behind. Humigpit din ang pagkakayakap nya. We're too close and I don't want to let go. Napakapit ako sa mga braso nyang nakayakap sa akin. Ilang sandali pa nang hinarap nya ako. His eyes ask for something. Darkened. Napalunok ako nang muli kong maramdaman ang labi niya.
Gentle. Passionate. Full of love.
I'm not kissing him back 'coz I'm still shocked. Is this really happening? Him and me? Again?
"P-please.." he said between those kisses. He keeps on kissing, kissing and kissing. Waiting for me to respond. Nawala lahat ng hesitation ko upon hearing his plead. Mayamaya pa, I found myself kissing him back. He held my closer, subconciously, I wrapped my hands around his neck. Napamulat ako nang maramdaman ko sya. Sht. What's this we're doing?? Ayokong may mangyari. Mali eh. Hindi tama.
Without breaking our kiss, he pushed me gently until we landed in bed. He was on top. My mind doesn't want to go on, but my body is fcking responding with what he's initiating.
"Stephh.." he gasped as he looked at me. His hands is roaming everywhere.
I don't know how he did it, but he was able to interchange our position, placing me on top. He wrapped his arms over me. He's doing something behind. Ohh, he's unlocking my bra-
"Ken, no.." I protested but it appeared as a moan.
He didn't say anything. He's just kissing, kissing and kissing. Hindi ko sya hinayaang matanggal 'yon. Iam trying to pull myself up, but I guess it was a wrong move dahil mas lalo pa nyang hinigpitan ang yakap sa akin. Sht, his smell is so fcking addicting.
"Kiss me." he said in his hot bedroom-seducing voice.
Ayoko. Ayoko na, but he cupped my cheeks down, causing my lips to touch his. It was heavenly, just the same as the first time we kissed. Sa totoo lang, I dont want this to end. I want to do this with him. His soft lips. His playful tongue. I badly miss those. Nahihiya ako. Nahihiya ako sa ginagawa namin. Nahihiya ako sa kanya. Nahihiya ako sa sarili ko.
He laid me down then he stood up. Hay thank you, tumayo na sya. Sana lumabas na sya ng kwarto. Nahihirapan akong huminga kapag nasa malapit sya. Hindi ako makapag-isip ng maayos.
Hell. Why did he check on the door? Nakalimutan ba nyang ini-lock na nya yun kanina pagpasok palang namin? Ano yun, kelangan pang idouble check? Gaaad! Napapikit ako at dali-daling nagtaklob ng kumot. Narinig ko ang mahinang pagtawa nya. Pagtawanan daw ba ako?
"Scared?" mahinang tanong nya.
Tumango ako kahit nakataklob ako ng kumot. He is coming near again. Wag. Ayoko.
Naramdaman kong tumabi sya sa akin. Ayoko syang tingnan. Ayokong magtanggal ng taklob. Ayoko syang makita. Tinatanggal nya ang kumot ko kaya lalo ko namang hinigpitan ang pagkakakapit ko dito. Ayoko nga e.
BINABASA MO ANG
My First Romance
Roman d'amourCALL CENTER LOVESTORY Falling inlove for the first time? Sabi nila the feeling is absolutely amazing. You can't even describe how much your world changes. Everything looks good to you, you're always happy, you're always in the mood. Butterflies gigg...