Author's Note
Yeyy, completed as of 05/04/14
I started this last 02/01/14. Kareresign ko lang from work that time at naisip kong magsulat, este magtype pala. At first I don't have any plan of publishing this in watty. Nakasave lang talaga sya sa phone ko, kapag nabobore or wala akong magawa, ayun nagta-type ako. Kaya yung mga errors, hayaan nyo na muna, ha? Mahirap po kasing magtype kapag phone lang ang gamit. Minsan maling letter ang nata-tap ko. Hahaha! Kapag sinipag ako, 'll correct those, k? Kapag. Hopefully. Sana. Let's cross our fingers to that. Tamad pa naman akong magrescan. Hahaha. So goodluck to me.
The story was actually based on a true story. However I added some twist and characters. For the record, mas marami yung idinagdag ko, mas marami ang kathang-isip lamang, approx 90%. Imagination ko kasi, ang galing. Hahaha! Kidding. Kasi if I'll just dwell with the real story, its kinda sorta boring, baka hindi nyo basahin. So kailangang gamitan ng 'power of the mind' and 'power to imbento' Ansabe? Anong words ba yun? Crappy words of mine, yeah :)
Nakakatawa kasi I didn't make any draft on this, alam mo yung kung ano lang ang maisip, yun na yun. Anything goes. Writing gave me the prerogative of being a writer, which is holding the pen. Ako ang bahala sa lahat, kaya ko i-manipulate lahat. Writer e! Wala rin akong regular update day, minsan twice a week meron, minsan naman two weeks bago ako magkaron. Good thing is, konti lang yung mga nagme-msg para magrequest ng UD. Inaatake din po ako ng writer's block kahit hindi naman talaga ako writer. Nagfi-feeling lang. Hihihi.
Okay, okay. Moving forward, I would like to thank you all for reading, voting and commenting. I really appreciate those. You guys don't know my how lips arched into half moon-shape everytime Iam having a notif that says, blahblah added / voted / commented on your story. Swear to death, sobrang sumasaya talaga ako. Knowing na hindi naman ako magaling magsulat, may nagbabasa pa rin. Thank you talaga! Napapangiti nga rin ako kapag makikita kong dumadami ang read counts, lalo na nung umabot lagpas ng 1k. Ineexpect ko kasi, yung mga friends ko lang ang magbabasa at susuporta nito. Na sa kanila lang din ako makakakuha ng VOTES! But you guys made it wow. Just wow! So far I have 119 votes, ang saya lang. Ang babaw ko, OPO admitted! *tass pati kanang kamay* HAHA!
I got a PM last week, someone is looking forward for Steph and Billy's sweet romance. Sequel daw. What do you think? Pwede naman, pero wag muna ngayon. Pag-pahingahin muna natin ang puso ni Steph at ang utak ko. Nakaka-drain kasi. Hahaha. Chos! Arte ko lang 'yon! Pasensya na, sadyang exagge lang ako minsan. Iisipan ko muna ng magandang twist para mas ma-enjoy natin. K?
Nobela na ba? Sarreeh naman! So once again, many thanks to y'all. The word thank you is not really enough to express how grateful Iam. You guys make me feel awesomeee! Yieee, awesome talaga? Hihih. So pano, bye bye for now.
Ciao! ;)
~Criscel ♥
BINABASA MO ANG
My First Romance
RomanceCALL CENTER LOVESTORY Falling inlove for the first time? Sabi nila the feeling is absolutely amazing. You can't even describe how much your world changes. Everything looks good to you, you're always happy, you're always in the mood. Butterflies gigg...