(29) Bloody Debut

66 1 1
                                    

Trevor's POV


Nandito na kami sa Montecarlo Clubhouse kasama ang Mama at Papa ni Scarlet.

Mga Ilang minuto rin kaming naghintay bago dumating sila Megan.

Pagbaba palang nila ng kotse lumapit agad sila sa amin.

"Trevor!" Sigaw sakin ni Megan. Agad naman akong napatingin sa kanya. She looks like an angel tho!

"Bakit ganyan ayos mo?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.

"Pangit ba? Sabi ko na kay Cheska e. Nako humanda sakin yon mamaya ---"

"Your Beautiful!" Agad naman nanlaki ang mata nya sa sinabi ko.

"Ano yung narinig ko? Pakiulit please!" Sabi nya while her hands in on her ears.

"I said your beautiful. Wag mo ng ipaulit, Baka magbago isip ko." Sarcastic kong sabi sabay lakad patalikod sa kanya.

Habang sya, naiwang Namumula....

*

Bryan's POV

Nakatulala nalang ako habang nakatingin kay Cheska. Naninibago lang ako sa ayos nya.

"Ganda mo!" Sabi ko ng makalapit sya sakin.

"Talaga! Salamat.." Sabi nya sabay ayos ng buhok. Pinataas ko nalang ang isa kong kilay.

"Sinabi ko bang ikaw?" Tanong ko sa kanya. Tumingin naman agad ako kay Scarlet.
"Scarlet! Ang ganda mo" Sigaw ko sabay tingin kay Cheska.

"Gwapo mo rin Bryan" Sabi naman ni Scarlet sabay taas baba ng kilay. Habang si Cheska tumingin lang masama sakin.

"Tss. Assuming ka kasi!" Pang-aasar ko sa kanya. Agad naman nya akong tinignan from head to toe.

"Akala mo kung sinong Gwapo! Malabo ang mata ni Scarlet.... Che!" Sabi nya sabay flip ng hair.

Gustong gusto ko talaga syang asarin.....

*

Matthew's POV

Maya maya pa dumating na si Scarlet kasama si Megan at Cheska. Agad namang sinalubong ni Tito at Tita si Scarlet at binati ng happy 18th Birthday.

"Happy 18 Birthday anak!" Sabay na sabi ni Tito at Tita agad naman nilang niyakap si Scarlet.

Maya maya rin nagpaalam na muna samin sila Tito na may aasikasuhin muna sa event. Kaya naiwan kaming dalawa ni Scarlet.

"Your Beautiful!" Bungad ko sabay ngiti.

"Matagal ko ng alam yan!" Sarcastic nyang sabi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Officially In love with the Bad Boy (Soon To Be Publish)Where stories live. Discover now