(7) Nightmare

51 5 0
                                    

Authors Note: Must Read

Salamat nga po pala sa mga nagbasa ng story ko at patuloy na sumuporta ng Officially in love with the bad boy. Kayo po ang magandang dahilan ko bakit ko po Ginagawa to.

Alam ko po na hindi naman talaga agad dumadami ang fans lalo na't begginer po ako. Pero tulad nga ng sabi ni Scarlet, hindi hadlang ang Problema para hindi po ipagpatuloy ang pangarap mo.
____________________________

Scarlet's POV

"My name is Bryan Cortes" nakangiti nyang sabi.

Lumapit naman sya sakin, at binulungan ako.

"I'll be your worst nightmare!"

"I'll be your worst nightmare!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


(Picture po ni Bryan)

Gwapo,Matangkad, Moreno,Mayaman, Medyo Mabait ( Sa pagkaka-alam ko) Di pa kasi kami close...
_____________________________________________________________________

Matthew's POV

Nandito ako ngayon sa Gym ng school nagbabasketball. Habang naglalaro ako, hindi mawala sa isip ko yung tungkol Kay Samantha.

Bumalik na ba talaga sya?

[Flashback]

"Anak! Sure ka ba talaga na gagawin mo to?" Pangangambang tanong ni Mommy.

"I don't know Ma! Pero ang alam ko ginawa ko lang talaga to para Kay Daddy." Sagot ko.

"Anak! I can tell your dad, kakausapin ko sya." Alam ko na alam din Mommy ang nararamdaman ko.

"Wag na Mom, mag-aaway lang kayo ni Dad. I can handle it." Then I hugged Mom.

Maya maya palang umalis na ako sakay ng kotse ko, Papunta ng Simbahan.

Tring..... Tring....

"Hello Mom!"

[Tumawag sakin yung Mama ni Samantha, she is on her way na daw.]

"Okay Mom, thank you about the Info."

Tug* (pagbaba ng telepono)

[At the church]

Pagbukas ng Pinto, Nakita ko agad si Samantha. Naka white na wedding dress.

Pagdating namin sa altar, ngumiti sya sakin pero alam kong walang emosyon yung mukha ko.

Hanggang sa.....

Officially In love with the Bad Boy (Soon To Be Publish)Where stories live. Discover now