Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 1 Phần 2

6.3K 318 25
                                    


  Thay quần áo xong ra cửa, ba lái xe, mẹ đương phiên ngồi chức lái phó. Đằng sau chính là anh em chúng tôi song song mà ngồi, khoảng cách trung gian bốn mươi lăm cm an toàn, cùng tựa vào cửa sổ, im lặng mà ngồi, nhìn không chớp mắt, vẻ mặt túc mục, giống như miếng gỗ.

Phía trước thì cứ khanh khanh ta ta, cười đùa hoan hỉ, sau thì nghiêm túc trầm mặc, không nói một lời.

"Tiểu Cung, con với anh lại xảy ra chuyện gì à ?" Bà mẹ biến thái, cãi nhau là cãi nhau, dùng cách nói này làm chi, nghe thiệt kỳ dị.

Tôi quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, Lạc Thiệu Cung bên cạnh nói câu "Không có gì", qua một lúc, một bàn lướt qua ranh giới sông Hà, lại gần chọc chọc thắt lưng của tôi, hạ giọng : "Sao nào, còn giận à ?"

Tôi hừ một tiếng.

Như thế nào mà không tức giận ?

Vất vả lắm mới cùng đi xem phim với nữ sinh trong học viện hai lần, ngày hôm qua lại thành công mời nàng đến nhà chơi, rốt cục sắp tiến tới giai đoạn phá vỡ hàng phòng vệ thì, vì cái lúc không nên xuất hiện này thì cái tên Lạc Thiệu Cung lại đúng lúc xông vào phòng ?

Môi chỉ còn kém một cm !

Còn có một cm nữa thôi !

Mọi cố gắng bao lâu của tôi dường như bị chôn vùi, thật tàn nhẫn ?!

Nụ hôn đầu tiên của ta coi như chôn vùi ....

Nó không phải tính làm cho tôi cả đời không có cơ hội thoát khỏi cảnh làm trai tân đó chứ ?

Đánh sập nhẫn nại của tôi chính là, nữ sinh kia chẳng qua nhìn thấy thằng em có một lần, lúc đưa nhỏ về nhà trên đường tựa như bị thuốc, không hề phiền hà cứ hỏi thăm về Lạc Thiệu Cung, chiều cao nhóm máu sở thích, nếu không đến cửa nhà nàng đúng lúc, dễ chừng chuyện năm ba tuổi còn bị moi ra hỏi.

Ngu ngốc cũng thấy được tôi đã bị bại hoàn toàn

Loại con gái này cố nhiên không đáng lưu luyến, nhưng, cái thằng Lạc Thiệu Cung suốt ngày theo dõi rồi phá hư tình duyên của tôi mới là chướng ngại cần phải diệt trừ ?

Nữ sinh trong trường còn gọi tôi "anh trai của Lạc Thiệu Cung", cái tên "Lạc Thiệu Hữu" này chỉ dùng cho số ít, được rồi, ta không thèm so đo, không thèm tranh giành với nó. Cả nữ sinh cũng đều muốn dâng lên cho những kẻ nam tính mà.

Còn mặt khác của học viện thì sao ?

Mỹ nữ trường Bắc Cao vô luận là chất lượng hay số lượng, đều nổi tiếng xa gần, nhiều nữ sinh như vậy tầng tầng vây quanh, nó nên vừa lòng mới phải ?

Nói dù thế nào cũng phải chừa cho nam sinh khác con đường để sống chứ, đừng có trêu chọc nữ sinh xinh đẹp của trường nữa.

Kết quả là không biết bao nhiêu người, chỉ cần là đứa con gái ta theo đuổi, nó đều giành lấy.

Rõ ràng không thích, giành nhiều như vậy để làm gì chứ ?

Nó tuyệt đối là cố ý. Ngày hôm qua còn một thêm giải mù sa mưa nói "thật có lỗi" lúc rời phòng, hường tới nhỏ kia thâm tình nhìn một cái, rõ ràng là vậy.

Đã là kẻ không quen, gì cái gì có thể chống lại loại sát thương này chứ, biết rõ anh mày vẫn chưa biết đến bạn gái, biết rõ.....

Tôi rốt cuộc làm gì để nó chán ghét, phải như vậy đối nghịch tới như vậy ?

Tôi căm giận dùng dư quang nhìn nó, nó cũng đang chống cằm nhìn tôi, bốn mắt nhìn nhau, tên kia cư nhiên mỉm cười.

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ