Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 2 Phần 14

2.3K 127 4
                                    


  "Ánh mắt .... không phải thực thũng, biểu tình......... trên cơ bản vẫn trấn định, lời thoại........ đã đọc đến thuộc làu, Lạc Thiệu Cung thì........... giờ đang trong phòng ngủ một mình.

Tốt lắm, mọi việc sẵn sàng........

Tôi hít sâu 2 cái, gõ cửa phòng Lạc Thiệu Cung rồi đi vào.

"Lạc Thiệu Cung à......." dùng sức nhắm chặt đôi mắt dùng sức hết toàn thân khí lực, nói thật nhanh, bằng không thì không nói nổi, dù sao hiện tại không nhìn thấy mặt nó, sẽ đỡ căng thẳng. "Ta thích......."

"Ừm ? Cái gì ?"

"Ta thích......"

"Anh à chờ một chút, em không nghe thấy, anh chờ em gỡ tai nghe ra đã."

"Hả ?

Trợn mắt nhìn nó gỡ tai nghe xuống. "Có chuyện gì sao ?"

Tên này, cư nhiên lúc mấu chốt này lại đi nghe nhạc !

".........." Tôi đưa tay xoa trán vừa nghẹn ngào ra mồ hôi, cố gắng điều chỉnh tốc độ tim đập vừa rồi.

"Tìm em việc gì vậy anh ?"

Được rồi, trạng thái điều chỉnh không khác lắm, một tiếng trống làm tinh thần của tôi hăng hái đủ để nói hết lời !!!

Không dám cùng nó đối diện, tránh đi ánh mắt nghi vấn của nó, nhìn đến cái đèn bàn đầu giường cố lấy dũng khí mở miệng : "Ta, ta...."

Không xong...... kế hoạch ban đầu bị hủy, hiện tại hình như như thế nào cũng không nói nên lời........

"Ta, ta...... người......." Hoàn toàn lắp bắp.

"Anh làm sao vậy ? Anh à ?" Lạc Thiệu Cung bật cười, đưa tay sờ sờ mặt của tôi, "Gấp đến độ đầu toàn mồ hôi, có chuyện thực nghiêm trọng à ?"

"Ta......" trong đầu đã muốn trống rỗng. "Ta muốn mượn đĩa."


"A, đĩa à," nó mỉm cười trỏ trỏ giá sách, "Muốn nghe cái nào thì cứ lấy, anh là muốn mượn nhiều lắm à ? Không sao, nếu thích thì cứ lấy đi."

"A, được..... cám ơn......" Chết tiệt, sau đó, vô luận như thế nào đều nói không ra mấy câu đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

"Còn có cái gì sao ?"

"Không có, thế này là được rồi, cám ơn.... ta, ta trở về phòng."

Ôi.................. hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo kế hoạch............

Mình thật sự là ngu ngốc.

Lấy hai cái đĩa của DEEN đi tới đi lui ngoài cửa. Có nên đi vào thổ lộ với nó lần nữa ? Ôi, thiệt căng thẳng, thiệt muốn đi vệ sinh.........

"Tiểu Hữu."

"A....."

"Cậu ở nơi này làm gì ?"

"A, tôi muốn mượn Lạc Thiệu Cung cái đĩa." Nhìn đến Tần Du, nhiệt tình toàn thân tựa như pít tông thoát đi sạch sẽ.

Người này thấy thế nào cũng đều là cô gái xứng với Lạc Thiệu Cung......

Đương nhiên, cũng không thể nản chí như vậy, tôi cũng có ưu điểm của chính mình nha, ví dụ như......... như........

Gì ? Có nghĩ, cũng nghĩ không ra được.............

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ