"Anh, em còn một chút nữa mới đi được, anh chờ em nhé ?"
Bởi vì đã là năm ba, Hội học sinh nếu không lầm thì cũng đến lúc tuyển nhiệm kỳ mới, cuối giờ học Lạc Thiệu Cung còn có mấy việc lộn xộn của Hội học sinh phải xử lý.
"Ta về nhà thay đồ trước." Nữ sinh Bắc Cao lấy thiết kế nổi danh yêu kiều mà nổi tiếng, được tất cả những nữ sinh trường khác hâm mộ, nhưng đồng phục nam sinh........ Nhục nói không nổi, mặc ở trên người Lạc Thiệu Cung thì chẳng khác gì hàng mode đang lên, nhưng tôi mặc thì, chắc là vì rất gầy, thoạt nhìn là thấy xấu, nửa điểm khí khái nam nhi cũng không có.
"Bộ dạng anh mặc đồng phục thực đáng yêu nha." Nó cười tủm tỉm.
"Mới là lạ." Có hơi đỏ mặt. "Ta, ta đi đến rạp chiếu phim trước chờ ngươi là được."
"Ừm. Em sẽ không khiến anh chờ lâu đâu, nhiều nhất là mười phút thôi."
Về nhà thay quần áo, chào ông bố đang ôm bản bút ký đi từ trong thư phòng ra, vội vội vàng vàng lao đi, chờ ở trạm xe trước rạp chiếu phim mới phát hiện điện thoại di động còn nằm trong túi quần đồng phục.Không mang di động thiệt bất tiện, cơ mà Lạc Thiệu Cung đến đây là có thể dùng của nó.
Được rồi, tôi thừa nhận tôi có hơi làm biếng.
Hơn nữa lúc này mà về nhà, lỡ bà mẹ đang đi chụp quảng cáo trở về, chắc chắn là sẽ bị dạy cho nửa ngày.
Chắc không có gì ngoài mấy chữ "đi ra ngoài hẹn hò với ai" rồi "Cái gì ? Với em mình ? Con thực đáng thương, tìm khắp nơi cũng không có nữ sinh cùng mình đi xem phim", cái lỗ tai với mấy thứ này vốn đã có dị ứng.
Thật là, bà ở nhà phải 100% là ngồi trước màn hình, tôi cùng ông ba mỗi ngày đều bị bà cầm tay cùng hai mắt đẫm lệ nói chuyện với cái TV.
Đợi mười phút, chạy đi mua hai túi bỏng ngô, Lạc Thiệu Cung nói có thể vừa ăn vừa quyết định xem phim nào.
Đợi qua mười phút nữa, lại chạy đi mua kem. Nó chắc sắp đến, tốt nhất là đến trước khi kem bị chảy ra đi, bằng không tôi một mình ăn hai cây, bụng sẽ khó chịu lắm.
...................
Cái gì chứ, nếu không đến, phim sắp chiếu đó.
...........
Hẳn là..... trên đường sẽ không xảy ra chuyện gì ?
Đúng là số phận, nơi nơi đều là điện thoại công cộng, tôi lại không mang theo cuốn danh bạ trên người.
..........
Cầm hai túi bỏng, một mình đứng ngơ ngác ở rạp chiếu phim đã muốn bắt đầu chiếu, bộ dạng thật ngu xuẩn. Lạc Thiệu CUng, ngươi nếu không đến, ta sẽ trở mặt đó.
"Anh !"
Tên này, cuối cùng còn dám tới, muộn đến vậy cũng thật quá đáng !
Tôi dẩu dẩu môi, nhìn nó chạy vội vàng chạy lại, tâm tình có khá hơn một chút.
Đi xem phim, rồi cùng đi cà phê ăn điểm tâm thôi.
"Anh, chúng ta về nhà đi."
"A ?" Tôi không phản ứng lại, chỉ cầm cái túi ngẩn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...