Bị khoang miệng ấm áp vây quanh làm cho đầu gối tôi như nhũn ra. Ngón tay vặn vẹo bấu lấy bờ vai nó, rồi lại tức khắc nhịn không được ôm lấy cái đầu tao nhã của nó. Từ trên nhìn xuống gương mặt chuyên chú, cái loại này là còn ra vẻ thật sự mê say. Ngũ tạng bang bang nhảy dựng lên.
"Lạc Thiệu Cung...."
Trong bụng len lên một khoái cảm, không khống chế được. Tôi chỉ có thể bất lực, phát run bấu vào nó. Đầu lưỡi lại còn nhiệt liệt liếm lộng, đè ép, thắt lưng tôi bắt đầu phát run : "Từ bỏ.... không được........."
Muốn ra....
Gấp đến độ liều mạng đánh nó, nếu không buông ra, tôi sẽ nhịn không được...... Bắn ở bên trong, dơ lắm.....
"Buông ra...."
Tôi đã muốn sụp đổ, miệng nó còn chưa tính buông, lại còn ác liệt cắn một cái. Hoàn toàn..... rồi, xong....
"........" Một giọt không thừa, tất cả đều trong miệng nó.Tôi thất kinh vung tay lên : "Ta không cố ý, đã nói ngươi buông ra, ngươi lại không buông, ta....."
Tên kia cư nhiên cười cười, ngửa đầu.
"Ực"
Vậy là.... uống hết rồi.
Tôi trợn mắt há hốc mồm.
"Anh à anh thực ngọt."
Gặp, gặp phải quỷ rồi.
Mấy cái thứ này, không phải nói toàn là vừa tanh vừa đắng sao ?!
"Thoải mái không, anh ?"
Phải.... a.....
Từ từ ! Ngươi làm sao mà học được kỹ thuật này ? Ngươi một mình thì làm sao luyện được ?!!! Chẳng lẽ cư nhiên cùng nhũng người khác làm sao ? Nói ! Nói cho ta !
"Tuy rằng là lần đầu, nhưng nhìn bộ dạng anh hưởng thụ như vậy, em cũng không tệ chứ hả ?"
Lần đầu tiên ?!
Ngay cả loại chuyện này cũng là thiên tài sao ?
"Ách...." Trường hợp này, hình như không nên nói "Làm tốt lắm" với "không tồi" giống mấy lời kịch chứ hả ?
"Kia, kế tiếp đến phiên em."
Cái gì ? Muốn ta thay ngươi dùng miệng giải quyết sao ? Sao, nên làm thế nào ? Cắn hả ?
Ôm thẳng tôi đặt lên giường, tôi thì còn đang ngập trong ba cái mới tưởng tượng đáng sợ của "làm sao bây giờ, muốn dùng miệng, không được đâu", cho nên Lạc Thiệu Cung không mất chút sức lực nào len vào hai chân tôi, hai tay vốn để trên thắt lưng của tôi cũng thuận thế đi xuống, tự nhiên như vậy đứng làm cho tôi sởn hết gai ốc.
"A ! Không được ! Ở dưới mà còn không giãy dụa thì đúng là đồ đần.
"Anh không phải sợ, quen dần là được rồi."
Quen dần thì chỉ có quỷ !
Tôi bắt đầu đánh hết sức, nhưng hình như cũng không có tác dụng, tay nó bắt đầu theo kế hoạch một ngón tiếp một ngón đi vao.
"Ô....." Tôi sai lầm rồi, phải sớm biết nó sẽ không làm cho tôi hưởng thụ không công.
Đối với ngươi mới thư thái vài giây trước mà.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...