"Buông tay, đừng động vào ta !" Nơi bị xé rách đau đến run lên, nhìn vết máu trên sàn đang chỉ biết chuyện tình đã hỏng bét, chỉ cảm thấy tức giận thẳng tới đỉnh đầu, hốc mắt cũng nóng lên, nước mắt đã sắp rớt ra.
"Anh......." Biểu tình trên mặt nó mờ mịt cùng vô tội không chút giả dối, "Anh giận à ? Rất đau sao ?"
Một câu ngu xuẩn tới cực điểm tỏ vẻ quan tâm làm cho tôi nước mắt lập tức bi phẫn rơi ra.
Rất đau sao ? Ngươi cứ nằm xuống cho ta đè giống như vừa rồi đi, rồi sẽ biết ?!
Có giận hay không ? Ngươi cũng bị người ta cường bạo một lần thử xem !
Làm muốn nửa ngày, hóa ra nó cho tới bây giờ cũng chưa từng biết tôi bị đặt ở dưới là cái tâm tình gì cảm giác nào.
"Đương.... Đương nhiên đau !" Tôi phẫn nộ nói lắp, "Ngươi.... ngươi không phải thiên tài sao ? Ngay cả chuyện đơn giản như vậy cũng không biết ? Thử lấy cây gậy tự làm thử xem ?!"Nó mất mát rụt tay trở về, trầm mặc một chốc, cúi đầu rầu rĩ nói : "Thực xin lỗi, anh"
"Là em không tốt, làm đau anh."
Giải thích hữu khí vô lực nghe càng giống cho có lệ, tôi một trận hung buồn. Nên giải thích, không phải đơn giản là làm đau như vậy.
Thái độ ác liệt vừa rồi..... căn bản là không đem tôi để vào mắt.........
"Ngươi cũng biết ngươi không tốt. Nói cái gì phải cẩn thận Tô Chí Du, hắn đối với ta, so với ngươi khách khí hơn."
Lạc Thiệu Cung ngẩn ngơ, thẳng ngoắc ngoắc nhìn tôi nửa ngày, mới buông ánh mắt, đôi chân mày xinh đẹp chán nản nhăn lại : "Anh.... Đừng nóng giận, em mang anh đi tắm trước đã."
Tắm trong một bồn tắm nóng hôi hổi, thân thể thả lỏng một chút, ủy khuất ứ đọng chậm rãi tan ra, chờ Lạc Thiệu Cung không nói được một lời cẩn thận giúp tôi lau khô, lại chui vào bồn tắm, những chỗ không thoải mái cũng dần dần biến mất theo dòng nước.
Kỳ thật....... Cũng không phải lần đầu tiên bị thương, trước kia làm cũng có chảy máu... Một lần cũng không có gì.
Ừm, quên đi, mình là anh trai mà, nhịn thằng em một chút cũng được.
"Lạc Thiệu Cung à." Tận lực dùng thanh âm thoải mái nói với nó. Ai, vừa cãi nhau lại chủ động làm hòa, thật không được tự nhiên....
"Ừm ?" Nó nâng ánh mắt.
Ánh mắt lại biến thành dịu ngoan vô tội như vậy, làm cho tôi cảm thấy có chút có tội......
"Kỳ thật người cũng được lắm." Phương thức khen ngợi thiệt quái đản.
"A ?" Nó cười khổ một chút, sờ sờ đầu của tôi. "Cám ơn nha, anh trai."
"Là thật đó, ngươi vừa thông minh, bề ngoài lại anh tuấn, cũng hiểu biết nhiều, công phu trên giường.... cũng không tồi......"
Nhìn sắc mặt nó chẳng hề có một chút dấu hiệu chuyển biến tốt, xem ra không có tác dụng.
"Được rồi," Cái mũi khẽ bị nhéo, "Anh không cần an ủi em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...