Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 1 Phần 12

3.8K 196 22
                                    

  Tôi thiếu chút nữa đem đống bỏng ngô vừa ăn nôn ra.

..... Si tới mức hoa mắt, coi như mày lợi hại....

Thằng em diện mạo vương tử của mình còn so ra còn thuận mắt.

"Oaaaaaaaaaaaaaaa"

Trong nhà thi đấu đột nhiên một trận xôn xao.

"Làm sao vậy ?" Tôi đang cúi đầu tìm khăn lau miệng,

"Hội trưởng, hội trưởng....."

"Cái gì ?"

"Hội trưởng bị thương !"


"A ?!" Tôi vội ngẩng đầu nhìn sân đấu, tay của Lạc Thiệu Cung đang ôm lấy mắt đã hiện vào, khóe mắt ẩn ẩn đỏ.

"Sao lại thế này ?!" Chết tiệt, ai dám đánh em tao ?! Chán sống !!

Tôi theo bản năng mà bắt đầu cuốn tay áo nắm ngón tay.

"Là ngoài ý muốn." Đan Thực một phen kéo lấy tôi. "Đối phương nhảy lên rổ, lúc rơi xuống đất khuỷa tay vừa vặn đụng vào mặt hội trưởng....."

Trong thời gian tạm dừng, có người ý bảo đổi người, Lạc Thiệu Cung khoát tay.

Tiếp tục lên sân đấu ? Ánh mắt sưng y như cái bánh bao, ngươi có thể thấy được trái bóng không đó ?

"Oa, hội trưởng thật kiên cường....." Đan Thực cảm động vô cùng.

..... Coi như hết, nó chỉ thể hiện mà thôi.

Thị lực chịu ảnh hưởng nên kết cục nghỉ ngơi, ngươi như vậy mà làm anh hùng, hay không muốn mọi người phía sau đàm tiếu....

Đang mắng mỏ trong lòng, Lạc Thiệu Cung bỗng nhiên chuyển hướng về phía tôi, cười cười, làm dấu "Yên tâm đi".

Tôi không hề phòng bị, trong lòng cuồng lên trận đại khiêu, có hơi đỏ mặt.

Căn bản không lo cũng không được !

"Tao hiểu mà." Đan Thực dùng ngữ điệu bừng tỉnh đại ngộ.

"Cái gì ?"

"Hội trưởng là muốn biểu hiện cho mày xem, mới kiên trì đến giờ ! Thiệu Hữu, mày có em trai như vậy, thực sự là rất hạnh phúc....."

Thật, thật vậy sao ?

Tôi hồ nghi nhìn động tác thuần thục với quả bóng của Lạc Thiệu Cung trong sân đấu. Oa, xa như vậy, ngươi muốn ném vào à ? Chỉ bằng con mắt độc nhãn long à, ném trúng chỉ có quỷ ! Cho xin đi, không cần xằng bậy, ai.....

"Oaaaaaaaaaaaaaaaaa"

Nhà thi đấu chấn động.

Tôi trợn mắt há hốc mồm.

Thật, thật là lợi hại, bị như thế mà có thể ném chuẩn xác như thế.....

Tên này, vận khí không phải bình thường cũng thật tốt......

"Quả bóng của hội trưởng thật sự rất chuẩn !"

Cái gì, cái này không phải vận khí thôi sao ?

Hai phía ổn định thi đấu, Lạc Thiệu Cung lại ném một cái tầm xa.

"Hôi trưởng...." Đan Thực hai mắt rưng rưng. "Không hổ là thần tượng của mình!"

Tôi ngơ ngác nhìn Lạc Thiệu Cung động tác không chút hàm hồ. Nó không mở được mắt trái, có thể là giả vờ được hay không ?

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ