Huynh Đệ Hưu Cung Quyển 2 Phần 4

2.8K 161 1
                                    


Cũng may là bọn họ ăn rất nhanh rồi nhanh chóng bàn luận cái vấn đề "báo cáo", một đống lớn ở trước mặt tôi nghe như ngôn ngữ ngoài hành tinh, tôi nửa điểm xen vào cũng không có, ngay cả bộ dáng giả vờ chuyên tâm nghe cũng đã cố hết sức.


Không đầy năm phút đồng hồ đã bắt đầu thất thần, trên mặt mờ mịt một vẻ ngu độn.

Ai....... Người và người trong lúc đó, quả nhiên là có khác nhau.

Vừa đúng lên đã bị Lạc Thiệu Cung khom người xuống, mặc kệ tôi nghĩ bản thân có bao nhiêu tiến bộ trở nên mạnh mẽ, ở trước mặt nó đều bị trở về nguyên hình.

"Tiểu Ca ca là sinh viên trường nào ?"

Không biết đề tài như thế nào lại quay lại trên người tôi.

"A ? Hả.... ta...."

"Đại học B, Đại học Z ? Hay là.... " Mỹ nữ hào hứng dào dạt liệt kê tên các trường đại học danh giá.

Mọi người, đều cảm thấy được là anh trai của Lạc Thiệu Cung, hẳn là cũng có năng lực tiến hàng triệu trường học đi.

Tôi có hơi nan kham uống hết cái ly nước trái xây, tận lực giả vờ bộ dang hào phóng tự nhiên, "Thiết kế phần mềm..... trường T phụ thuộc."

Tuy rằng thực cố gắng, thanh âm vẫn là không khỏi chột dạ, vừa nói xong thì nhịn không được hơi hơi cúi đầu nhanh chóng che dấu cắn cắn môi.

"A, vậy sao ?" Mỹ nữ hiển nhiên ngoài ý muốn, nhưng lập tức gia giáo mỉm cười. "Cũng được lắm, tôi rất bội phục những người có thể viết ra đủ loại thú vị !!!"

"A.... Này..... Kỳ thật rất đơn giản, cũng là các bạn lợi hại hơn." Tôi cũng theo đó ha ha cười.

Trong lòng đã sơm thầm mắng mình ngu ngốc.

"Bác sĩ" vẫn tự tiếu phi tiếu nhìn tôi chòng chọc, cái loại vẻ mặt nghiền ngẫm này làm cho tôi cả người không được tự nhiên, đành phải hơi nghiêng đầu làm ra vẻ chuyên tâm ăn canh.

Dùng mấy tháng khó khăn tạo thành tự tin, ở trước mặt bọn họ mấy chục phút liền hoàn toàn sụp đổ.

Cảm giác được cảm xúc cấp tốc đi xuống, tôi vội đẩy ghế dựa ra đứng lên : "a... Tôi đi vệ sinh một chút."

Không thể trước mặt bọn họ liền uể oải, chờ tôi đi rửa mặt tỉnh cái đã.

Trong toilet không có ai, tôi liền đứng đối diện cái gương nghiêm túc nắm tay lại, gật gật đầu : "Cố lên Lạc Thiệu Hữu, tuy rằng khởi điểm không giống, cuối cùng ngươi cũng có thể chứng minh minh là thiên tài siêu việt ở cuối xe !" Ừm !"

Khóe mắt nhìn thấy thân ảnh của "bác sĩ", tôi vội nhanh chóng khôi phục vẻ mặt như không có việc gì, trấn định ở vòi nước đưa tay xuống, chờ hắn đi qua người.

May mắn là không bị hắn nhìn đến, bằng không thì chết cho rồi.

Gì... Người này, không tận dụng thời gian đi giải quyết vấn đề, đứng ở sau lưng mình làm gì ?

"Tiểu Hữu, cậu thật sự rất đáng yêu."

Ai, ai cho phép ngươi xưng hô với anh trai của bạn học như vậy hả ?

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ