Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 3 Phần 6 (end)

4.2K 144 13
                                    


  Tiếp theo nên nói cái gì đây?
Tôi đã không phải là anh trai của nó, ngoại trừ cùng ở dưới một mái nhà ra thì không còn quan hệ gì nữa, cuối cùng, ngay cả chút lý do để có thể dây dưa với nó cũng không có. Nếu sớm biết rằng sự thật là như thế này. . . . . . thì cho dù có thế nào tôi cũng sẽ không cùng nó chia tay, nghĩ đến sau này có thể nó sẽ vĩnh viễn không phản ứng với tôi, liền cảm thấy đau lòng, đã không còn đặc quyền của anh trai nữa, muốn cùng người lạnh lùng như nó thân cận, không phải hết thảy đều phải bắt đầu lại từ đầu sao? Giống như mấy đứa con gái ngưỡng mộ nó từ trước tới giờ, ôm quyết tâm liều chết hướng nó bày tỏ

. . . . . .

Tôi lại xê dịch lại gần nó, nghĩ muốn tiếp cận thật gần nó, tuy rằng sẽ bị cười nhạo, tuy rằng nó cũng sẽ không lấy mắt liếc tôi lấy một cái, tôi cũng vẫn là nhịn không được muốn chạm chạm nó, cho dù là đụng chạm rất nhỏ làm bộ như không có việc gì cũng tốt. Cánh tay trộm cùng nó kề nhau, cánh tay rắn chắc cách vải dệt hơi mỏng truyền đến xúc cảm ấm áp, mức độ tiếp xúc này cũng khiến tôi thực vui vẻ.

Vậy mà nó như bị điện giật bắn lên, đột nhiên đem cánh tay thu hồi đi. Phản ứng loại này của nó giống như chỉ e không kịp phòng ngừa làm cho tôi lập tức cảm thấy thẹn đến mặt mũi đỏ bừng, "A, thực xin lỗi, thực xin lỗi. . . . . ." Tôi xấu hổ cúi đầu lẩm bẩm nói, vội vàng chuyển đến chỗ cuối sô pha cách nó xa nhất.

Đã bị nó chán ghét đến mức độ này. . . . . . Mà tôi lại còn không tự mình hiểu lấy.

"Uy, mấy đại nam nhân, ai có rảnh giúp cắt rau dưa đi a?"
"Con đến!" Tôi lập tức lại xốc lại tinh thần, bày ra bộ dáng tinh lực no đủ, tung ta tung tăng chạy vào phòng bếp.

Cho dù có miễn cưỡng đến thế nào, bữa tối cũng chỉ ăn nửa phiến Pizza thì đã ăn không vô. Lạc Thiệu Cung ngồi ở đối diện tôi, tôi phải cố gắng cúi đầu thực thấp mới có thể không nhìn đến mặt nó.

" Tiểu Hữu, con ăn uống quá ít, chỉ ăn một chút như vậy làm sao cao được."

" Đáng ghét. . . . . ." Tôi lầu bầu, cúi đầu đâm đâm miếng Pizza trước mặt.

" Bộ dáng không lớn thế này sẽ chỉ làm người ta muốn khi dễ con thôi, đúng không, Tiểu Cung?"

Vừa nhấc đầu, vừa vặn cùng Lạc Thiệu Cung bốn mắt nhìn nhau, không ngờ nó dời ánh mắt, buông dĩa ăn đứng lên, "Con no rồi." Sau đó đi mất.

Tôi cô đơn một lần nữa cúi đầu, đồ ăn trong chén đã bắt đầu lạnh.

"Cái kia. . . . . . Con nghĩ ngày mai trở về trường học."

"Tiểu Hữu?"

" Bởi vì cần đến một số tư liệu trong thư viện, cho nên. . . . . ."

"Tiểu Hữu, con ở nhà không vui sao? Hay là vẫn thực để ý chuyện chúng ta không phải cha mẹ thân sinh của con? Con vẫn không có biện pháp đem chúng ta xem như cha mẹ sao?" Ba ba vẻ mặt thất vọng.

" Không phải." Tôi liều mạng xua tay, "Con không có. . . . . ."

Kỳ thật, mấy ngày nay ba và mẹ một mực khai đạo cho tôi, tôi chưa bao giờ biết hai người bọn họ tâm lý như vậy, từng bước an ủi đúng chỗ, đã khiến trong lòng tôi dễ chịu rất nhiều.

"Vậy thì vì cái gì? Con không phải muốn chạy trốn chúng ta sao?"

Đương nhiên không phải, người tôi muốn trốn tránh chỉ có Lạc Thiệu Cung mà thôi!

Sự lạnh lùng thờ ơ của nó không giảm được nửa phần, tôi càng có ý đồ muốn tiếp cận nó, nó liền trốn càng xa, cảm giác bị người thích nhất hoàn toàn bài xích. . . . . Tôi tuy rằng là tên ngu ngốc nhưng cũng có cảm giác đau thần kinh! Tôi muốn rời đi trước một chút, đem bản thân tôi luyện đến kiên cường một chút rồi trở về, sẽ bình tĩnh một chút cũng nói không chừng.

" Con không có. . . . . . Nhưng là. . . . . . Lạc Thiệu Cung giống như chán ghét con . . . . . ." Không chỉ là có chút chán ghét mà thôi, nếu thẳng thắn nói thì là "Phi thường chán ghét" con muốn làm không tốt sẽ lại khóc ngay tại chỗ."
"Con nói bậy bạ gì đó a, Tiểu Cung mỗi ngày đều đi gặp bác sĩ tâm lý, tư vấn nên làm sao phụ đạo tâm lý cho con, trở về sẽ đề xuất cho chúng ta, nó so với ai khác còn quan tâm con hơn. . . . . ."

"Mẹ!" Nguyên bản Lạc Thiệu Cung đã sớm rời đi, không biết từ đâu lại đi ra, mặt bởi vì phẫn nộ mà trướng đỏ bừng, "Mẹ ít nhiều chuyện đi!"

" Ai nha, con đang xấu hổ sao? Thật đáng yêu. . . . . ." Lão mẹ che miệng cười ha ha.

" Ai để ý mấy người a!" Nó thoạt nhìn tức giận không nhẹ, hung tợn bỏ lại một câu liền xoay người đi.

Tôi bị nó tức giận chấn đến cứng ngắc, nắm chặt dao nĩa không biết phải làm sao.

" Tiểu Cung chính là loại người chỉ biết làm mà không thích nói, con làm anh chẳng lẽ còn không rõ ràng sao?"

—-

Thời điểm đẩy cửa phòng Lạc Thiệu Cung, trái tim đập đến kịch liệt, chờ mong cùng khẩn trương đan xen, khiến cho tôi suýt nữa ngay cả nói cũng nói không được.

"Lạc Thiệu Cung. . . . . ."

"Chuyện gì?"

Thật vất vả mới gom được dũng khí, thiếu chút nữa liền chạy mất hết, khẩu khí kia không kiên nhẫn, nghe vào không có nửa điểm quan tâm đến tôi."Cái kia. . . . . . Cám ơn ngươi. . . . . ." Tôi miễn cưỡng mỉm cười.

"Mấy chuyện này không cần nhắc lại."

" Nhưng ta còn muốn cảm ơn. . . . .."

" Hiện tại cảm ơn xong rồi, anh có thể đi rồi chứ?"

Tôi nhẫn cảm giác nhục nhã, vẫn không nhúc nhích, "Tuy rằng có thể sẽ quấy nhiễu ngươi, nhưng ta thích ngươi. . . . . ."

"Anh là đồ ngốc sao? Tôi bảo anh đi ra goài, anh có nghe hay không?"

" Thế nhưng ta. . . . . ."

" Cút ra ngoài cho tôi!"

Cho dù da mặt tôi có dày cũng kiên trì không nổi nữa "Thực có lỗi. . . . . ." Xoay người vội vã muốn chạy, thế nhưng lúc càng muốn duy trì tự tôn lại càng xấu mặt, đầu của tôi đánh thật mạnh vào cánh cửa. Trước mắt tối sầm, tôi theo bản năng ôm đầu ngồi xổm xuống. Giống một tên ngu ngốc. . . . . . Ở trước mặt nó lại làm trò hề. . . . . .

" Không có việc gì chứ?" Bị nó đem kéo đến, gỡ tay tôi đang bưng lấy mặt ra, xem xét cái trán bị u của tôi.

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ