23
Nghỉ đông vốn muốn tìm Lạc Thiệu Cung cùng nhau về nhà, cơ mà nó nói trong trường học có chuyện phải kéo dài vài ngày, hại tôi đành phải chán nản mang hành lý vác không xong đưa cho tên bác sỹ theo giúp tôi ra nhà ga. Tôi là không hiểu được, rõ ràng thi cử linh tinh đã xong, nó còn có gì phải bận rộn chứ ?
"Có lẽ phải đối phó với rất nhiều bạn gái ?" Tên bác sĩ mỉm cười giải thích như thế. Tôi cho cái tên sinh hoạt cá nhân dâm loạn này một cái lườm mắt.
Không phải ai cũng vô tiết tháo như hắn.
Ở nhà thật là thoải mái, so với bị sung quân vô cái học viện xa xôi đó thì tốt hơn, nhưng.... đại khái là tôi không hiếu thuận gì hết....... mấy tháng không có ông bà già, cũng không có cảm giác đặc biệt gì, cơ mà mới vài ngày không gặp được Lạc Thiệu Cung, liền ủ rũ.
Lạc Thiệu Cung, ta rất nhới ngươi.Một mình ở nhà nhàn hạ e rằng không có việc gì, dễ suy nghĩ miên man, đành phải tìm Đan Thực đi giết thời gian, nào biết nó cư nhiên còn dẫn theo con vật nuôi tinh tinh đến.
Tinh tinh khổ người lớn như vậy, y như trấn sơn pháp bảo ngồi xuống đối diện, không giống tay đấm bốc cũng giống bảo vệ, làm sao còn có tinh thần uống cà phê sau giờ ngọ chứ.
"Ê, Đan Thực" lại một phần hoa quả bị tinh tinh xử sạch, tôi nghĩ tới túi tiền, nhịn không được mở miệng. "Mày dẫn cậu ta theo làm gì, tao chỉ mời mày, phần của tinh tinh tao không lo đâu."
"Đừng nhỏ mọn như vậy, chúng ta hai người đến cho mày bớt tịch mịch, coi như là thù lao đi."
"Cái gì chứ !" Không cầm đem ta nói thành kẻ biến thái kết hợp với mê gái nha.
"Đúng rồi, Thiệu Cung như thế nào không đi cùng cậu ?"
"Nó.... nó còn ở trường, bề bộn nhiều việc.
"Khó trách cậu vẻ mặt y như oán phụ" Tinh tinh tấm tắc hai tiếng, "Ông xã không có ở bên, đương nhiên là tương tư không thiết cơm nước, ngay cả mấy món yêu thích đều ăn không vô, cãi nhau à...."
Cái, cái gì ? Rõ ràng là ngươi ăn quá nhanh ta căn bản không kịp động thủ !
"Cậu đừng nói bậy, Trư Bát Giới ! Lạc Thiệu Cung là em tôi, tên quỷ này !"
"Xì, cậu bạn nhỏ à, với người khác còn lừa được, ở trước mặt tôi thì che che lấp lấp cái gì, tôi có cái gì mà không biết chứ !"
"Đúng vậy, Thiệu Hữu à, chúng ta đều biết hội trưởng cặp kè với mày mà."
Ngay cả cái thằng ngồi cùng bàn chính phái tao nhã cùng ta cũng nói ra mấy lời này, tôi có cảm giác miệng bị tắc nghẹn.
"Nói, nói cái gì buồn cười." Đây là dựa vào đâu mà nói !"
"Thiệu Cung thích cậu nhiều năm như vậy, nhìn không ra thì cậu đúng là thằng mù rồi."
"Sao lại........"
"Tao trước kia là không chú ý tới, sau lại bị Tân Hân thức tỉnh, mới phát hiện hội trưởng đối với mày rất không đồng dạng nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...