Đúng rồi, chuyện kỳ này, nghiêm khắc mà xem xét.... Cùng bị lừa, cùng lần đầu tiên thần trí không rõ bị dụ X (cường X?), hoàn toàn là hai việc khac nhau, cho nên tôi cũng không có cách nào khác hợp tình hợp lý để xem thường nó.
Nhưng chính vì vậy, mới cảm thấy càng mất mặt.
Cư nhiên để ý thức đang thanh tỉnh bị dìm xuồng, cùng chính thằng em ruột làm ra cái chuyện này. Hơn nữa.... tuy rằng ngay từ đầu có một nửa là bắt buộc, nhưng rồi tới lúc sau, phản ứng của mình...., cái kia....
Cho dù không muốn thừa nhận, không hề chống cự lần lượt tới cao trào, căn bản là chuyện bình thường.
Cơ thể của tôi.... để làm chi cùng người thường giống nhau ?
Thật đáng xấu hổ...
Vô lực ghé vào bàn lấy tay ôm mặt.Cư nhiên cùng đồng tính làm tình, đối tượng lại là thằng em, hơn nữa mình vẫn là bị đè, càng đáng hơn là còn thực sự hưởng thụ.
Đấng sinh thành sẽ chết đó ?.....
Tôi sẽ phải xuống địa ngục ư ?
Càng nghĩ càng thấy ảo não. Đều do nhất thời ngăn không được hấp dẫn, sa vào nhục dục quả nhiên là tội ác tày trời....
Tưởng tượng lại khi đó bị nó áp đến mức rên rỉ thét chói tai thành cái bộ dạng này, liền nhịn không được muốn đập đầu vào tường.
Tôi rốt cuộc là làm anh kiểu gì vậy !
"Lạc Thiệu Hữu."
.....
"Lạc Thiệu Hữu !"
...........
"Thiệu Hữu, thầy gọi mày kìa." Đứa ngồi cùng bàn làm tròn bổn phận đẩy đẩy tôi.
"A...." Phục hồi lại tinh thần, vội đứng thẳng, nhìn nhìn vào đứa bạn lương thiện dùng bút viết trộm mấy câu rồi đem đáp án đọc lớn lên, sau đó dưới ánh mắt nghiêm khắc của ông thầy đành cúi đầu ngồi xuống.
Tiếp theo.... Tiếp tục thất thần.
"Mày sao vậy ? Y như mất hồn."
"Tối qua ngủ không được" Tôi bừng tỉnh, thấp giọng nói đại.
Tôi nhất định là thằng đần, khi đó như thế nào ngu tới mức đến mức đi qua đó, lúc bị nó đè nếu kiên quyết phản kháng một chút thì tốt ròi, chẳng sợ không có gì dùng, dù sao cũng là chống cực.... nói đến đó, ngay từ đầu sẽ khong vào phòng nó !
Tên kia hiện tại không chừng đang nói xấu sau lưng mình ?
"Những cậu bé trong thời kỳ trưởng thành, có đôi khi cùng người cùng giới làm ra những hành vi tối kỵ, thậm chí bắt chước những hành động.... ?
Gì ? Lớp sinh vậy mà còn giảng đến cái này ?
Tôi vội vảnh tai.
Đứa ngồi cùng bàn nói nhỏ : "Lại tới nữa...."
Ông thầy dạy sinh của tụi này có tiếng là không giảng theo bài, thường xuyên bỏ bài giảng nói đến những vấn đề cách mười km, hôm nay rõ ràng là học chuỗi sinh vậy, không biết như thế nào cư nhiên xả tới vấn đề đồng tính luyến ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...