"A ?" Lòng tôi lại vui sướng không khống chế nổi, mặt đỏ lên, nửa ngày mới có chút bối rối nói : "Lạc Thiệu Cung...... cám ơn ngươi........"
"Bánh ngọt cũng đừng ăn, giờ lên giường nằm một lát, đem chăn phủ kín, chờ em đi mua thuốc về, ngoan."
Thành thành thật thật thay quần áo chui vào trong chăn, nhìn nó trước sau giúp tôi đem góc chăn áp thật chặt, sao đó mới xoa xoa mặt của tôi, xoay người đi ra ngoài.
Lạc Thiệu Cung thật ôn nhu....
Vui rạo rực nghĩ, nhắm mắt lại bắt đầu mộng tưởng hão huyền.
Một lát sau cửa lại nhẹ nhàng đẩy ra."Anh à, có thuốc pha nước uống anh muốn uống trước không....."
Không cần, cái mùi kia thiệt khó ngửi.
Rõ ràng tiếp tục giả vờ ngủ, khỏi bị bức uống cái thứ kỳ quái đó.
"Nhanh ngủ như vậy à........" Thấp giọng tự nói. Im lặng một chút, tiếng bước chân rất nhỏ chậm rãi tới gần.
Cảm giác nó hình như đang đứng trước giường chăm chú nhìn tôi.
Trên môi đột nhiên có một cỗ ấm áp quen thuộc, trước khi tôi kịp phản ứng thì cảm xúc này liền biến mất, sau đó lại là một động tĩnh rất nhỏ bước đi.
Cửa đóng tôi mới dám mở to mắt.
Hôn...... đó là hôn ?
Đúng vậy a, tôi còn không đến mức hoa mắt đến mức xuất hiện ảo giác.
Nhưng là, vì cái gì ? Nó không phải thích Tần Du sao ? Chẳng lẽ tôi cư nhiên còn có hy vọng cướp em mình về, không phải ôm quyết tâm thất bại ?
Ôm lấy đầu lăn trên giường nửa ngày, nhịn không được đứng lên mang dép lê vào đát đát đát lao xuống lầu. Tần Du đang tựa vào sô pha trong phòng khách tiện tay mở cái điện thoại. Ngạo mạn đi tới.
Phải cùng cô ta tuyên chiến sao ? Dường như có hơi vô đạo đức.... Tần du rất tốt, đối với tôi cũng thực dịu dàng, bọn họ đã muốn hẹn hò, tôi lại tới đá một đá, loại hành vi này là chia rẽ tình cảm của người khác, tôi chính là bên thứ ba, có phải rất độc ác hay không ?
Việc khai chiến bị cảm giác tội lỗi đánh bại.
"......... Biết, ừm....... Anh cũng phải tự chăm sóc lấy mình nha, ừm......... Em cũng nhớ anh, đương nhiên là nhớ rồi....... người em yêu nhất là anh mà, như thế nào ? Rất thẳng thắn phải không ? Làm sao, anh không cần thẹn thùng, ha ha.... Không sao, em không sợ, em đối với anh thực sự thực lòng mà....... ừm....... không thấy được em thì xem ảnh chụp, đừng nghĩ đến em nhiều thế, ừm......"
Có lộn không, Thiệu Cung nó mới ra khỏi cửa mua thuốc, mới mấy chục phút không gặp mặt, là xem ảnh chụp à ? Không đến mức thân thiết vậy chứ ?
"Ừm, ngày mai chúng ta là có thể gặp mặt, đúng vậy...... thật mong chờ nha.... Lạc Thiệu Cung cũng sẽ theo đến, câu ta à..... cậu ta không ngại, cũng đã quen rồi, hả......... Em là nữ vương bệ hạ thôi, cậu ta làm sao dám nói nửa lời, hả.......... không sao, cậu ta đã sớm bị em huấn luyện, ừm........"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...