Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 1 Phần 13

4K 201 8
                                    


Có hơi ủy khuất, nhưng vẫn gật đầu một cái : "Ừm."


Giây tiếp theo đã bị đẩy ngã ra băng ghế, kịch liệt công kích cùng âu yếm đến mức tôi thở không nổi. Vùi đầu vào ngực cắn làm tôi đau.

"Chậm, chậm một chút....." Có hơi sợ hãi, liền liều mạng vặn vẹo trong lòng ngực nó.

"Thật có lỗi..... Anh.... Em nhịn không được." Áo sơmi đã sớm bị xả xuống đâu đó ở dưới, quần cũng kéo đến đầu gối. Tôi khó chịu cũng phải dang hai chân ra.

Thắt lưng bị nâng cao lên, sau đó chỗ đùi trong lại bị nhẹ nhàng cắn.

"Ô......"

Một tấc một tấc hôn vào, chậm rãi tới gần trung tâm.

"Không...."

Cảm thấy thẹn thùng, đem ngón tay bấu vào mái tóc đen dầy mềm mại của nó : "Không được, còn như vậy......"

Chuyện phải làm cũng sắp làm, còn liếm từng chút như vậy, cảm giác mình như một bữa điểm tâm =.=

Nó hình như đang nhấm nháp món mỹ vị gì đó lại cứ hôn lên làn da non mềm kia, quả thực như muốn cắn xuống. "Bởi vì anh..... rất đáng yêu....."

Đợi cho vùng trung tâm bị nó ngậm một hơi, tôi đã hoàn toàn không nói ra lời, chỉ có thể cắn môi dồn dập thở dốc ôm lấy đầu của nó.

"Lạc.... Thiệu Cung....." Không chế không được cứ thì thào gọi tên nó.

Thật ôn nhu, ôn nhu thật sư, cứ nhẹ nhàng cắn liếm, trong khoang miệng của nó có cảm giác cả người đều hòa tan.

Một giây trước tôi còn cảm thấy thắt lưng đã muốn xụi lơ, nó lại mút một cái thật mạnh.

"Ô....."

Thực dọa người.........

Càng làm cái miệng của nó dơ.

Tôi xấu hổ chịu không nổi quay đầu đi, lấy tay che ánh mắt, căn bản không dám nhìn mặt nó.

"Anh, đừng đáng yêu như thế." Thanh âm cười khẽ của nó làm lưng ngứa lên một trận.

Tiếp đến, đương nhiên sẽ có một bàn tay tiến vào giữa mông, bắt đầu sờ soạng khuếch trương.

Ai, mỗi lần đều là như vậy, trước khi cho tôi ăn đau khổ, phải cho một chút ngon ngọt.....

Chờ tôi giải phóng trong tay hoặc miệng nó xong, sau đó tất cả đều theo tùy hứng của nó, nghĩ muốn làm thế nào liền làm thế đó, ngay cả lợi ích bản thân đều đòi lại sạch.

Hầu hạ lúc trước càng dụng tâm, thì sau đó ăn thống khổ càng lớn....

Quả nhiên.......

Bên hông trầm xuống, tuy đã dự kiến, những vẫn làm cho người ta cảm thấy được cái gì đó thật đáng sợ đang mạnh mẽ tiến vào.

"Ô................"

Tiến vào một hơi làm tôi muốn khóc.

Vốn chính là vậy thôi, chuyện như vậy, căn bản là có bản năng của đàn ông........

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ