"Lạc, Lạc Thiệu Cung....." Vừa thấy thân ảnh của nó là bắt đầu nói lắp, "Ngươi đã về rồi ?"
Ai, bình tĩnh một chút, không cần làm cái gương mặt chột dạ như đang tính toán làm chuyện xấu, tinh tinh bọn họ không phải nói nó cũng thích tôi sao ?"Vâng, anh." Cái gã mỉm cười đến mê người buông hành lé, cở bỏ khăn quàng cởi, cởi áo khoác ngoài : "Bên ngoài lạnh lắm, máy sưởi trong nhà thiệt ấm."
Cách một thời gian không gặp nó, cảm thấy bộ dạng của nó so với trước kia cũng có lực sát thương, là tác dụng tâm lý sao ?
"Tiểu Hữu, em con dẫn bạn về nha ~~"
May mà bà mẹ nhắc nhở tôi mới đem ánh mắt từ Lạc Thiệu Cung dời đi, úuối cùng phát hiện cái người khách nhân nãy giờ không để ý tới, sau đó con mắt liền lồi ra."Gì..............."
Gương mặt hạng nhất dáng người hạng nhất khí chất hạng nhất......
"Tiểu Hữu ~~ đã lâu không gặp ~~ còn nhớ tôi không ?"
Như thế nào lại quên, là đàn ông gặp qua nàng một lần thì khó mà quên được.
Đột nhiên nhận được cái ôm của mỹ nữ Italy, so với nhiệt tình của Tần Du, phản ứng của tôi liền trì độn đến mức y như mới từ trong tủ lạnh đi ra. "A, nhớ rõ, chào bạn....."
"Tôi theo Thiệu Cung đến thăm bác trai bác gái, ở lại vài ngày, Tiểu Hữu cậu sẽ không chào đón à?"
"Hả, sao lại thế, đương nhiên hoan nghênh....."
Xạo thôi.
Cảm giác của tôi tương đương như bị tạt một gáo nước lạnh vào đầu, bị hắt mức cảm thấy mông lung.
Lạc Thiệu Cung trước kia chưa bao giờ mang con gái về nhà.
Chẳng lẽ tên bs lúc này không nói dối ?
..........................................
Ê, tỉnh lại một chút, nhanh như vậy liền ủ rũ làm sao giống thằng đàn ông chứ, nói như thế nào cũng muốn chờ Lạc Thiệu Cung chính miệng xác nhận mới được.
Chấn tác tinh thần chuẩn bị đem thời gian còn lại này đối phó. Tần Du thoạt nhìn là cùng Lạc Thiệu Cung vô cùng thân thiết, nhưng là....... bạn tốt cũng có thể như vậy đúng không, không nhất định thế nào cũng có thể là người yêu. Tuy rằng Tần Du cùng nó thực ăn ý, thường thường ghé lỗ tai vào nó lặng lẽ nói, nó một chút cũng không bài xích, còn rất phối hợp, hai người cười một tràng bộ dạng thực sự rất hòa hợp, nhưng là......
Nhưng là bọn tinh tinh đều nói Lạc Thiệu Cung vẫn thích tôi.
Cho nên, có lẽ, chỉ là do tôi đa tâm mà thôi.
Thích một người, liền dễ dàng nghi thần nghi quỷ, ha ha......
"Tiểu Hữu, gọi em xuống dưới ăn cơm chiều."
"A, được." Tôi cuống quít vất cuốn tạp chí đã bị lật đi lật lại, chạy lên lầu. Tần Du vừa rồi vào phòng Lạc Thiệu Cung, tôi vẫn rất muốn đi tới xem bọn họ làm cái gì, chính là bất hạnh tìm không thấy cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...