Phải chịu tới trước giờ ngủ tôi mới do dự qua lại trước cửa phòng ngủ của Lạc Thiệu Cung.
Mới gõ một chút cửa liền mở, hại tôi ngay cả cơ hội đổi ý cũng không có.
"Anh à ?" Nó vừa mới tắm qua, tóc còn ướt sũng, rũ xuống mắt, vạt áo ngủ phía trước rộng mở đứng trước cửa, bộ dạng quả nhiên phải giết, cũng khó trách đám nữ sinh kia mê luyến nó.
Trong lòng âm thầm điều tiết một chút cân bằng, sau đó đem phong thư màu hồng phấn lấy được ban sáng đưa qua.
"Đây là ?" Nó kinh nghi nhìn tôi. Thật muốn chết, vì cái gì đồng dạng tuổi, tôi giãy dụa mới được một mét bảy, nó đã qua một mét tám ? Chúng tôi có thật là anh em sinh đôi không vậy ???
"Kỳ thật nên sớm đưa cho ngươi," ban sáng lúc ở trường nên đưa cho nó, "Cơ mà bây giờ cũng không đến nỗi muộn."
Sau nửa ngày xửa lý, còn không đến nỗi ảnh hưởng đến sinh mệnh của nữ sinh kia.
"A ?" Nó cầm lấy phong thư kia, cư nhiên có chút khẩn trương, "Anh à...."
Cho xin đi, cũng không phải lần đầu tiên nhận được thư tình của nữ sinh, làm gì vui mừng tới vậy ? Hay là nó đã lâu rồi không được nữ sinh ưu ái, giá thị trường giảm xuống ? Hoặc là nó thấy qua cũng đoán được chủ nhân của phong thư kia là hoa khôi năm hai nổi tiếng ?
"Ngươi chậm rãi xem đi, ta đi ngủ trước." Vô tình xoay người.Không phải tôi cố ý lãnh đạm, bất luận kẻ nào giống tôi sống như vậy đến mười sáu tuổi mà không có lấy một cô nàng ái mộ, mà là có thằng em sinh đôi sát gái, sẽ đều ủ rũ thôi.
Cánh tay lại bị giữ chặt một phen : "Anh à.... Anh có muốn vào ngồi một chút không ?"
"............" Kỳ quái, ngươi đỏ mặt cái gì ?
Do dự một chút, loại không khí này nếu cự tuyệt, có hơi không phải đạo làm người. Tôi gật gật đầu, đi theo sau nó vào phòng.
Oa, rõ ràng là quy cách phòng ngủ cũng giống nhau, vì cái gì của nó thoạt nhìn so với của tôi thoải mái hơn nhiều vậy ?
Ngay cả sửa sang lại phòng ngủ so với tôi cũng hơn một bậc.
Thiên tài cùng phàm nhân trong lúc đó chính là khoảng cách phân biệt, tôi còn gì mà không ngoan ngoãn nhận thua.
"Chuyện gì ?" Tôi tùy tiện ngồi trên giường nó, không hề phòng bị nhìn nó.
Tên kia ghế dựa không ngồi, đột nhiên giống mấy con cún ngồi xổm trước mặt tôi, hại tôi nhịn không được rụt chân lại.
Cơ mà cảm giác như vậy cũng không sai - tôi rốt cục, từ lúc chào đời tới nay, lần đầu tiên, có thể nhìn xuống nó......
"Anh à......"
Lạc Thiệu Cung ôm lấy chân tôi, đưa đầu gối lên đùi tôi, thoạt nhìn như tiểu hài tử. Mặc dù có cảm giác đang bị một con cún làm nũng, nó đột nhiên có hành vi dịu ngoan vô cùng thân thiết này cũng có chút làm cho người ta giận sôi, cơ mà cuối cùng tìm lại một chút cảm giác tự hào của anh lớn, liền lấy tay xoa xoa mái tóc đen mềm mại của nó : "Làm sao vậy ?"
Nó mà cứ ngoan ngoãn như vậy, kỳ thật cũng rất khả ái.
Thằng em say mê ôm chân tôi cọ vào cả nửa ngày trời, sau đó ngẩng ánh mắt trong suốt chăm chú nhìn tôi : "Anh rốt cục hiểu chưa ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...