Đầu óc vốn đã không tốt, đêm nay tâm trạng lại càng hỏng bét, làm hai giờ mà còn đấu với cùng một trang bài tập, bà mẹ lại vô thanh vô tức đẩy cửa tiến vào, cười đến vẻ mặt gian ác.
Biểu tình này mà bị người ta thấy, bà sớm không cần lăn lộn trong giới quảng cáo.
"Làm gì ?" Tôi sớm đoán được nên đã đóng cuốn bài tập lại, chuẩn bị tâm lý phải ngâm nước nóng cả đêm.
"Tiểu Hữu, nói xem, cô ấy có thể lưu lại qua đêm không ?"
".... Bà mẹ, mẹ cũng đang đi quá giới hạn cho phép đó ?" Ông ba có bà mẹ nhàm chán thế này, kỳ thật cũng thật đáng thương.
"Mẹ cũng cởi mở lắm, đối với loại chuyện này không phản đối." Phụ huynh bình thường ,đều hẳn là phản đối mới đúng ?"Chỉ cần Tiểu Cung cẩn thận một chút thì tốt rồi, không biết có phòng bị cái này không ?"
Nhìn thoáng cái hộp trên tay bà mẹ, tôi hít sâu hai cái mới nhịn được : "Mẹ, mẹ thực là bát quái, lo lắng tới vậy thì trước tiếp mang đến phòng nó giao cho tụi nà, không phải được rồi sao ?"
"Nói vậy cũng đúng." Bà mẹ mặt mày hớn hở. "Mẹ vẫn cảm thấy giáo dục cho tuổi dậy thì vẫn thực cần thiết, hai đứa tụi bây vẫn chưa từng có kinh nghiệm kết giao với nữ sinh, mẹ thực lo lắng. Nhất là Tiểu Cung, đừng nhìn nó bộ dạng mười phân vẹn mười, gặp người mà mình thích thật, cũng sẽ bản thủ bản cước, lần đầu tiên nâất định thực khẩn trương........"
............Mẹ yên tâm đi, Lạc Thiệu Cung nó.......... Đã sớm lấy con làm thí nghiệm, luyện tập đủ rồi.
Lên giường ngủ sớm, máy lạnh hình như có vấn đề, oi bức đến muốn chết, lăn qua lộn lại cũng ngủ không được. Thật muốn chết, bà này thiệt không xứng chức bà chủ gia đình, ngày mai lấy tiền tiêu vặt của mình gọi người đến sửa...........
Mơ hồ nghe được tiếng mở cửa cách vách phòng cùng thanh âm nói chuyện. Lạc Thiệu Cung không giữ cô kia lại qua đêm sao ?
A, dù sao, cũng không liên quan đến mình.
Trở mình một cái tiếp tục ngủ.
Nghe được thanh âm cửa bị đẩy ra, tôi thật sự hận cái phòng này khóa chết cũng không có, chẳng có thiết kế cho không gian cá nhân, không có quyền riêng tư gì hết, xem ra trừ bỏ tiền tiêu vặt sửa máy lạnh, còn nên gọi người đến thay mình nạp lại khóa.
"Anh, anh đang ngủ à ?"
Đang ngủ đang ngủ, ngươi đừng làm phiền ta, ta không muốn ngày mai lại bị thâm mắt đâu.
Tôi ngừng thở không rên một tiếng, âm thầm cầu nguyện nó đi mau đi. Nào biết, sau tiếng cửa, người này tiếng bước chân chẳng những không có biến mất, ngược lại còn càng ngày càng gần.
Bị cánh tay thon dài hữu lực ôm tới, tôi cơ hồ nghĩ muốn đá người.
Ngươi lại muốn làm cái gì ?!!
"Anh..." Cảm giác được nó đã lên giường, tôi cắn cắn nhẫn nại không đá nó.
"Thật sự đang ngủ sao ? Đang ngủ em cũng muốn đem anh hôn cho tỉnh."
Vừa rời bạn gái, liền xoay người như không có việc gì đối với thằng anh nói mấy chuyện này......
Nó thế nào lại vô sỉ như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...