Huynh Đệ Hữu Cung Quyển 2 Phần 3

3.1K 152 3
                                    


Những buổi trắc nghiệm cuối kỳ qua đi, cuối tuần vừa đến là tôi hứng thú hừng hực đi học viện y tìm Lạc Thiệu Cung.


Không biết mấy tháng không gặp, nó biến thành bộ dạng gì nữa. A, tôi so với trước kia nhìn có sức sống hơn nhen, tóc dài ra, nhuộm thành màu trà, nhìn không khó coi chút nào.

Lúc ở nhà, do có Lạc Thiệu Cung luôn đối nghịch, bà mẹ chỉ biết nửa đùa nửa thật nói tôi "xấu mà đóng phim buồn", mấy câu nói độc ác như vậy hại tôi cho tới lúc đỏ chỉ dám ăn mặc mấy bộ quần áo đúng quy củ, thêm mái tóc già chát và quê mùa.

Nhìn vô kính xe hơi cười một cái, mở hồ có thể thấy được mấy cái răng nanh trắng phau ở trong.

Tôi không chỉ có không ngu ngốc, cũng không xấu nha.

Ai, bà mẹ còn nói mấy chuyện giật gân gì mà không có Lạc Thiệu Cung bảo hộ tôi sẽ bị dã thú ăn sạch sẽ, căn bản không có chuyện này nha ! Tôi xem chung quanh tôi toàn là mỹ nữ đến mức chết khát vì thiếu nam, trong ký túc xá dưới đệm gối cũng có mấy cuốn tạp chí nói đủ thứ chuyện.

Nào có người có hứng thú với đồng tính ! Hơn nữa tôi cũng không phải ẻo lả, thấy thế nào cũng không giống nữ sinh, bọn họ dù có thấy thiếu con gái để làm dịu cơn khát cũng không lấy tôi vào để góp cho đủ số, chấp nhận để giải quyết vấn đề.

Còn chửi bới tôi không có duyên với con gái, nhập học được mấy tháng, cũng có mấy chị có thiện cảm với tôi nha !

Tuy rằng là đàn chị.... ánh mắt của cô cũng phát ra vẻ chói chang đó nha......

Còn dám nói xằng tôi không có nữ sinh thích.

Tâm tình tươi sáng dựa vào trên ghế, nhìn ngắm những vật kiến trúc nhìn ngoài cửa sổ nhanh chóng chạy về sau, cái túi to trên tay là mấy thứ cho Lạc Thiệu Cung, đương nhiên không thể đến tay không, gần trường có mấy thứ trà bánh không tồi, tạm thời bất luận là hàng xịn hay không, hương vị đúng ngon, tên kia thích sủi cảo tôm chưng với xíu mại, mua một bao để làm nó vui, còn gói lại thật kỹ, hy vọng không bị nguội.

Nó hẳn là rất vui ?

"Lạc, Thiệu, Cung~" vừa xuống xe, thấy cái tên kia đang vươn tay mỉm cười, tôi liền chạy tới đánh một cú vào gáy.

"Oa....." Ngươi khí lực lớn như vậy, cơ mà cũng không nên trước mặt nhiền người ôm ta chứ ?

Có hơi xấu hổ, nhưng vẫn vui vẻ, cánh tay quơ lấy thắt lưng của tôi dùng sức, chứng tỏ nó cũng rất muốn gặp thằng anh này...

Tóc nó đã cắt đi, lộ ra cái trán tao nhã, đôi mắt lộ ý cười, đường viền của đôi môi......... ai, thật là mê người đến kỳ cục. Tôi nếu muốn bắt chước nó, hay là đi cắt cho giống.

"Thiệu Cung, đây là người khiến cậu dù bỏ bài báo cáo cũng muốn tới đón à ?"

Gì ?

Lúc này mới chú ý cặp giáp ất sau lưng đang phối hợp diễn, một nam một nữ, bộ dạng y chang Lạc Thiệu Cung, đứng trong đám người đều bắt mắt. Người này, tới đón ta còn mang theo tạp vụ à.

Huynh Đệ Hữu CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ