Tôi gọi là Lạc Thiệu Cung.
Hiện tại đang thành thục rụt lại ở trong lồng ngực, hơi hơi chảy nước miếng là cái tên gia khỏa gọi là Lạc Thiệu Hữu.
Anh ấy ban ngày là cái tên gia khỏa tranh cãi ầm ĩ, thích nói chuyện. Mà hầu hết tôi thì im thin thít. Bởi vì tôi biết, chỉ cần chuyên tâm nghe anh ấy nói là tốt rồi, tôi có nói nhiều lần, thì anh ấy cũng sẽ không hiểu. Hoặc là, chỉ có tôi đói khát muốn lý giải suy nghĩ của anh ấy, vậy mà anh ấy cũng không lý giải nổi suy nghĩ của tôi.
Tôi nghĩ phải hảo hảo nói cho anh ấy hiểu được tất cả tâm tình, cơ mà anh trai tôi cũng không phải thực thông mình, vì tiện lý giải cho anh ấy, hay là dùng mấy chuyện đồng thoại để giảng, cũng được.
Câu chuyện tôi giảng có một đoạn như sau :
"Trước kia có một con chó săn rất anh tuấn, bộ lông rất đẹp, hơn nữa lại thông minh, cho nên rất nhiều loại chó thích nó.
Nhưng nó lại cố tình thích chính là một trái dưa leo trên bụi cây trước nhà.
Qua qua (dưa leo) huynh đệ này thực đáng yêu, nhưng lại lớn rất chậm, cứ bao nhiêu năm qua vẫn cứ thế, không chịu lớn lên.Cẩu cẩu kiên nhẫn mỗi ngày chờ rồi chờ rồi chờ, tưới nước cho nó, bắt sâu cho nó, còn muốn để ý xem trọng nó, cho thấy vẻ mặt khác của cẩu cẩu.
Nó vẫn chờ rồi chờ rồi chờ, chờ đến thời cơ chín muồi, có hương vị ngọt ngào thỏa mãn để ăn đã đời.
Nhưng qua qua lại ngây ngô, lớn rất chậm, , nhưng có đôi khi chậm rì rì vừa thẹn vừa đáng yêu.
Lúc Cẩu Cẩu tưới nước cho nó cảm thấy được rất mê người, rất muốn ăn..... nhưng là vì chờ nó chín, cũng chỉ có thể nhẫn nại.
Mỗi ngày lại mỗi ngày vất vả qua đi, đến cuối cùng, nó mới phát hiện :
Trái dưa leo trên dàn mây kia, kỳ thật căn bản là cái đứa........ ngốc ! Không chín được !
Thế là nó thật sự nhịn không được, chịu không được liền ăn mất qua qua......."
Kỳ thật Cẩu Cẩu ngay từ đầu là không thích ăn dưa leo.
Cẩu Cẩu từ lúc còn rất nhỏ, chỉ cảm thấy tên gia khỏa kia vừa thanh, lại vừa nhỏ, một chút cũng không thu hút. Nó cảm thấy kỳ quái chính mình rõ ràng là chó, vì sao đứa anh em của mình lại là trái dưa leo.
Tôi đã từng hoài nghi thắc mình như vậy sao lại có người anh sinh đôi như thế. Lạc Thiệu Hữu từ đầu đến chân đều khó tìm chỗ nào giống tôi. Trừ bỏ đều là tiểu nam sinh. Hồi học mẫu giáo tôi đã cảm thấy anh ấy hơi ngốc, bộ dạng cũng chẳng tính là đẹp, gầy teo nho nhỏ, sắc mặt cũng thật là xanh xao, bởi vì thân thể không tốt. Thật nhìn giống như hạt đậu phụ bị chôn trong đất.
Mà còn dễ bị lừa, A Di cho chúng tôi một thanh socola để chia cho đứa bạn hàng xóm ăn, tôi phụ trách phân chia nên cứ như vậy : "Tốt, chia công bằng. Anh trai một miếng, ta một miếng, Tiểu Bàn một miếng, ta một miếng; Anh trai một miếng, ta một miếng, Tiểu Bàn một miếng, ta một miếng; ....."
Tiểu Bàn sau một lần chia liền quang quác quang quác kêu : "Không công bằng, Lạc Thiệu Cung mày nhiều nhất, mày nhất định là đang ăn gian !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Đệ Hữu Cung
RomanceTác giả : Lam Lâm Genre : Drama, hiện đại, huynh đệ, happy Nhân vật: Lạc Thiệu Hữu (anh), Lạc Thiệu Cung(em) Tình trạng : finish Summary : Ta tên Lạc Thiệu Hữu. Em trai ta tên Lạc Thiệu Cung. Hai ta là anh em sinh đôi. Nhưng vì cớ gì, trừ bỏ giới tí...