Chapter Nine
[Lavinia’s POV]
Paggising ko wala na si Segmun sa side ko.
Saktong pagbangon ko paupo ay nakita ko na nakatayo pala si Segmun sa paanan ng kama.
Nakatuwalya lang.
O_________________________O
Kinumutan ko agad ang sarili ko.
“Anong ginawa mo sa akin? Anong nangyari?” – tanong ko sa kanya na amused lang na nakatingin sa akin.
“What are you talking about?” patay-malisya niya matapos akong tingnan ng may amusement na sumasayaw sa mga mata niya. Pinangpupunas niya ng buhok niya yung isa pang putting tuwalya na hawak niya.
“KAGABI! I’m talking about last night! Anong ginawa mo sa akin? Anong nangyari sa atin?”
Nginisihan niya ako. “Well, nanood tayo ng movie. Nag-usap ng konti. Niyakap kita at nang nakatulog ka pinatay ko na ang ilaw ng lamp shade tapos niyakap ulit kita, niyakap mo ko, sabi mo nga Take me, Segmun… habang nilalapit mo ang mukha mo sakin at—“
“AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH! NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!” takip ko sa tenga ko.
IMPOSIBLE!
Hindi pwedeng mangyari ang ganun!
“HAHAHA!”—tawa niya.
“Green-minded ka rin pala, Lavinia. I’ve always thought na Napaka-conservative mo and napaka-naïve mo sa sex.”
Inirapan ko siya ng SUPER SUPER!
Medyo kumalma na siya sa pagkakatawa saka sumampa ng kama para hilain paalis sa katawan ko ang kumot.
“Wake up, Lav, walang nangyari. Look at yourself, hindi ka naman nakahubad.”
Napatingin tuloy ako sa sarili ko. May suot pa naman akong damit.
O_____O
“See?” tawa niya tsaka umalis ng kama. “Magbihis ka na at may lakad pa tayo.”
Tumalikod siya para maghalungkat ng susuotin niya sa cabinet.
“So, walang totoo sa mga sinabi mo kanina?” – tanong ko habang umalis na sa kama niya.
Nilingon ako ni Segmun tsaka tumawa. “Well, may part na totoo tulad nung mga yakap at yung sinabi mo…”
Take me, Segmun…
O__________O
BINABASA MO ANG
Tight-Lipped (COMPLETE)
RomanceRich girl Lavinia Montez had everything when all of a sudden, she found herself pushing a "kariton". How is this possible? Bakit? Paano? At kung hindi pa sapat iyon na problema, heto at dumagdag ang kanyang ex-boyfriend na si Segmun! He was offering...