Yohanna's POV
He lead me to the counter at pinaupo niya ako sa isang chair. Nahihilo na talaga ako eh. Buti nalah nandiyan siya para alalayan ako. Yieee! Ang wafo ni kuya!!
"By the way, I'm Francis Kim. Actually nakikita kita sa school. You are the beautiful girl in 11-Best, right?" Sabi niya sabay abot ng kamay niya for shake hands. Tinanggap ko naman yun ng buong puso. Like choosy pa ba ako? Duh! Blessing to! Blessing!!
"Ah-ah... Y-yohanna Crix Bay! The dyosa of 11-Best. Hahahaha! Charot!" Sabi ko naman sabay hampas sa kanya na pilyo. Tumawa din naman siya.
"You're drunk already? The night is just young?" Tanong naman ni Francis sa akin.
"I just drink 2 beers! I am not yet drunk! Kaya ko pa nga sumayaw eh! See?!" Sabi ko sabay tayo at nag-sasasayaw sa harap niya. Para tuloy akong timang dito.
"Hahahaha! Yeah right. Umupo ka na nga muna baka matumba ka naman ulit niyan." Sabi niya sabay hila sa akin. Eh ako naman na si tanga, hindi tumigil sa pagsayaw, nagpakalikot-likot ayun! Nasubsob ulit sa hot body ni Francis! Ugh! This is heaven!
"Ang gwapo mo pala sa malapitan no? Yieeee..." Sabi ko sa kanya sabay kurot ng ilong niya.
Dahil sa lapit namin at gigil na gigil na talaga ako sa kanya, hindi ko naiwasang gawin ang hindi ko dapat gawin. Ang isang nakakahiyang bagay na talagang pinagsisisihan ko noong una!
.
.
.
.
.
.
I kissed him.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
On the nose.Kala niyo sa lips no? No way! Nagsisisi pa nga ako sa first kiss ko eh! Sabi nga nila, First kiss is the most unexpected one. Pero duuuh! I don't want to remember it! Babangungutin yata ako!!
Nagulat nalang kami ng biglang may dumapong kamao sa gwapong mukha ni fafa Francis. What the f!!! Pumutok ang labi nito at napaupo sa sahig. Tinignan ko kung sino ang gumawa nun. Walang hiya!! Ano ba ang problema nito?!!
"OMG Francis!! Hoy Jexter Hyun!!! Ano ba ang nakain mo at bigla ka nalang nanununtok ng lalaki ah!!" Singhal ko sa kanya. Nanlilisik ang mga ni Jex na naka tingin sa amin.
Tinulungan kong tumayo si Francis pero nagulat nalang ako ng sinuntok niya rin si Jex sa mukha. Nagsuntukan sila ng nagsuntukan. Eh ako naman, nag-aala referee ako sa dalawa. Dahil sa lasing na lasing na ako at hilong-hilo na rin, hindi ko naiwasang gawin ang isa sa pinakakadiring gawin sa loob ng club. Hindi na kiss ah! Iba na to.
Sumuka ko sa harap nila kaya napatigil sila sa pagsusuntukan. Ito lang pala ang way upang mapahinto sila sa pagbabangayan! Sana ginawa ko na to kanina pa! Suka lang ako mg suka sa harapan nila. Eh sa lasing na talaga ako! Hilong-hilo na nga ako eh.
"Yohanna? Are you okay?" Sabi ni Francis sakin sabay himas sa likod ko. Tumango ako sa kanya. He handed me his hankie at ipinunas ko ito sa bibig ko. Awe... What a gentleman.
"Pwede ba Francis! Umalis ka na dito! Okay lang yang si Yohanna no! Matigas kaya yang babaeng yan!" Sigaw ni Jex kay Francis. Sinamaan ko siya ng tingin. Ang bastos talaga ng isang to! Mas devil pa nga to kaysa kay Ken eh! Starting now, siya na ang tatawagin kong devil, si Ken naman ay unggoy. That will be better!
"Hoy devil! Tinuruan ka ba ng nanay mo rumispeto ng—" Hindi ko na tinuloy ang sasabihin ko dahil dumating yung unggoy.
"Wooaaah!! Ano na ang nangyayari dito?! Yohanna? Okay ka pa ba? Gusto mo ihatid na kita?" Sabi niya sa akin sabay himas sa likod ko. Nagulat kaming lahat dahil sinipa ng devil ang upuan malapit sa kanya.
"You don't have a right to use my mother in mocking me!! You don't know her!!" Sigaw niya sa akin sabay duro-duro niya sa mukha ko. Hindi ko maiwasang matakot sa kanya.
BINABASA MO ANG
Chatting With The Weirdos
Teen FictionMay mga group chat ba kayo sa messenger ng mga barkada niyo? Kung gayon, relate na relate kayo sa story nato! Ito kasing story ay about sa tatlong magkakaibigan na kasali sa group chat ng section nila. Ang tatlong magkakaibigan ay isang babae at dal...