THIRD PERSON'S POV
After the kiss, Yohanna automatically colapse. She got too drunk kaya na-knock out paghalik ni Mr. T sa kanya.
Binayaran ni Mr. T ang hindi na nainom niyang wine at martini ni Yohanna. He carry her out of the club at kinarga papunta sa kotse nito.
He drove her to his mansion para dun muna siya magpahinga hanggang sa mahimasmasan.
***
Sa kabilang dako naman, alalang-alala na si Eme dahip hindi pa umuuwi ang kanyang kaibigan. Pinuntahan niya ang mall na pinunyahan ni Yohanna pero wala na ito. Tinanong niya sa guard kung may napansin siyang babaeng may blonde hair at may bangs nakabun ang buhok. Sabi naman ng guard ay nakaalis na ito at nagtungo sa malapit na club.
Pinuntahan niya ang club na pinuntahan ni Yohanna at nagtanong sa bartender.
"Naku ma'am! Umuwi na kasama nung mayamang lalaking nakamask! Sabi ng nakamaskara na nag-away lang daw sila ng girlfriend niya kaya siya nagwala kanina daw. Siya na daw ang maghahatid sa kanya." Nagtaka naman si Eme sa sinabi ng bartender.
'May boyfriend ba si Yohanna? Eh diba engage siya kay Francis? At lalaking nakamaskara? Sino naman yun? Baka tauhan ng mafia na kinabilangan ng parents ni Yohanna. Baka inuwi na siya.' Sabi ni Eme sa isip nito.
"Ah sige kuya! Salamat nalang ho!" Sabi niya sabay wave ng goodbye sa bartender.
Umuwi na siya dahil sa pagkaalam niya ay ligtas na si Yohanna dahil nakauwi na ito. Pero hindi pala.
Yohanna's POV
Uuuuhhhh... A-ang sakit ng ulo kooooo.... Waaaahh... Ang lambot ng kama koooo~
Wait!
Hindi ko kama to!!
And definitely not Eme's!!
So kaninong-
Agad akong bumangon at bumungad sa akin ang napakalaking kwarto na kulay cream. Tinignan ko ang king-size bed na hinihigaan ko kanina at chineck kung may kasama ba ako. Hooh!! Buti wala!!
Teka!! Nasaan ba ako?!! The last time I remember was-was-was....
WAAAAAAHHHH!!!!!!!!
THE KISS!!!!
"KYAAAAAAAAHHHH!!!!" Sigaw ko ng malakas na malakas para marinig ng ibang tao.
Waaaahhh!!! Ginahasa niya ba ako?!! Tinignan ko ang damit ko at napagtanto ko na iba na to sa suot ko kagabi. Shit!! Mapapatay ko talaga ang lalaking yuuuuun!!!
"FVCK!! WHAT HAPPENED?!!!" Pumasok ang walang hiyang lalaking yun na naka-towel?!!! Pero nandiyan parin yung mask niya?!! Seryoso, nakadikit ba yang mask niya sa mukha niya?! Pero wait muna- Waaahhh!!
"KYYYYAAAAAAAHHH!!! WALANG HIYA KA!!! GINAHASA MO AKO!! BWISIT KAAA!! WAAAAHH!! YOU TAKE ME FOR GRANTED YOU SON OF A!!" Sigaw ko sa kanya sabay tapon ng mga unan sa kanya.
"I didn't do anyth-Aw!! Come on!! Hindi ko naman ginusto!!-Ouch!!" Sabi niya sabay lapit sa'kin ng maubusan ako ng bala. Pero agad ko naman siyang sinampal-sampal.
*PAK!!* *PAK!!* *PAK!!*
GANERN!
"ANONG HINDI MO GINUSTO?!! WALANG HIYA KA!! PANAGUTAN MO KO GAGO KA!!" Sigaw ko sa kanya sabay sampal sa katawan niya. I don't care kung may abs siya o wala!! Basta ma-away ko'to!!
Nagulat naman ako ng bigla niyang hinawakan ang dalawang kamay ko. A-aray ah!! Ang strong niyang humawak ng kamay ah!! Bumalik na rin ang cold aura niya.
"I am ready to accept my own fault. I am sorry I was reckless. I can't fight my temptation. I love you so much Yohanna. I just want you to be mine. That's why I found a way para mapasaakin ka lang. A very selfish way. I am sorry Yohanna." Kahit cold yun na pagkasabi niya, I can feel the sincerity. Shucks! Naluluha na tuloy ako!!
"Natouch naman ako...." Mangiyak-ngiyak kong sabi. Nagulat nalang ako ng bigla siyang tumawa ng sobrang lakas. Ehh? May sayad din tung Mr. T na'to no? Kanina lang sobrang cold tas ngayon, tatawa nalang bigla? Baliw lang?
"HAHAHAHAHA!! You really think that we make out last night?! HAHAHAHA!! I was just joking!! I didn't do anything to you. The maids changed your clothes. You are in the guest room and I didn't even did a single peak on your room! Promise!!" Pagpapaliwanag niya. Walang hiya siya!! Sinayang niya ang luha ko kanina!! Agad ko naman siyang inulanan ng suntok. Ugh!! Nakakainis siya!!
"UUUUGGGHHHH!!! I HATE YOU!!! I HATE YOU SO MUCH!!!" Sabi ko sabay suntok sa kanya. Hindi siya nagdalawang isip na tumayo at tumakbo sa pintuan. Bago siya umalis, pumeak muna siya sa pinto at binalik ang serious mode niya.
"Be in the dinning area in 30 minutes. You can take a shower in the guest bathroom. There is a spare dress in the cabinet. You can have them." Bago siya umalis, nagsalita muna ako.
"Are the dresses from your b*tches kung mag-oone night stand ka?" I smirked. Ano ka ngayon! Explain mo yan kuya maskboy!
"I don't have b*tches. Those dresses belong to my wife."
"May asawa ka?!!" Gulat kong tanong. The hell!! Halos kasing edad lang kami pero may asawa na siya?!! Really?!!
"Future wife." Sabi niya with a smile. Ugh!! Inuto na naman niya ako ah!! Lagot siya sa'kin pagbaba ko!!
***
I just let down my blonde hair dahil mabasa-basa pa ito. Sinuot ko narin yung spare dresses daw ng "Future Wife" kuno ni Mr. T. A blue simple dress really is daring to me. Ang ganda ko talaga!!
Paglabas ko ng guest room, napa-wow agad ako sa sobrang laki ng mansion ni Mr. T!! The heck!! Parang hotel!!
May red carpet pa at gold linings!! Gothic din ang style ng bahay niya kaya pang mayaman talaga!!
Bumaba na ako sa grand staircase niya na para bang prinsesa na aatend sa isang ball. Chos! Ganda ko talaga! Ang laki ng space ng bahay niya grabe!! May chandelier pa sa taas!! Gusto ko tuloy kumanta!! Pero later na yun!
Inikot ko muna ang mata ko kung saan ang dining area ng lalaking yun. Ugh! Sobrang laki ba naman ng mansion niya! Maliligaw talaga ako!!
Natigilan ako ng biglang may naamoy akong masarap! Agad ko naman finollow ang insticts ko dahil that will lead me to my destination!! Charot!
Nang nakita ko na ang dinning area, agad akong nagbuntong-hininga at umupo sa chair malapit sa side ni Mr. T. Pinagkrus niya ang kanyang mga kamay na para bang nagdarasal. He still wears the same golden mask. Ang OA naman nito! Nasa bahay na nga niya, nagawa pang magmask! Baliw ba to?!
"You're 5 minutes late." And there he goes with that cold attitude of his. Seryoso? Bipolar ba tong lalaking to?
"Sorry na po! Eh sa laki ng bahay niya eh natural talagang maliligaw ako! Duuh!" Sabi ko sabay snob. Kainis talaga tung yelong to!
"Okay then, let's eat shall we?" Sabi niya sabay kuha niya sa isang plato ng hotdog at nilagyan niya ng dalawang piraso an plato niya at plato ko.
Sunod naman niyang kinuha ang rice bowl at sinerve niya parin sa'kin yun. Sinerve na niya sa'kin lahat! Grabe! Pati juice, hindi makahindi!!
Ang gentleman naman ni kuya! Gusto ko atang mahing regular na dito! Though kasing ugali niya si Jex minsan at kasing charming niya si Ken, kasing bait naman siya ni Francis. He is the perfect combination of the three!! Kung may pagpipilian ako sa tatlong yun, edi dito nalang ako kay Mr. T! Mr. Tama!! English ng right! Wooh!! Em so brainy!
I really wanna stay here. To live with this mafia boss. Kasi kahit boss siya ng lahat ng boss, wala naman siyang nililihim sa'kin. Or so I thought. The only thing that remains a mystery to me is the man behind the mask. Who is the man whose been hiding from me from the very beginning.
Who are you, Mr. T?
BINABASA MO ANG
Chatting With The Weirdos
Novela JuvenilMay mga group chat ba kayo sa messenger ng mga barkada niyo? Kung gayon, relate na relate kayo sa story nato! Ito kasing story ay about sa tatlong magkakaibigan na kasali sa group chat ng section nila. Ang tatlong magkakaibigan ay isang babae at dal...