Đã 1 tuần sau khi xuyên đến đây,vẫn cứ như thế bác sĩ y tá đến khám thường xuyên,người nhà của nguyên chủ thì ai cũng đã định cư bên Mỹ,không một ai biết chuyện cô bị tai nạn vì Trịnh Khương Nghị đã cấm không cho một ai biết lộ việc của cô vào tai một ai ở bên đó.Chắc anh ta muốn bịt miệng không cho chuyện đó bị tiết lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của anh và Lưu Y Nhan,cũng có thể sẽ đợi đến khi thời cở thích hợp sẽ tố cáo tội lỗi của nguyên chủ cho gia đình cô biết rồi ly hôn hoặc trả thù lại.Haizz cũng may là xuyên vào lúc gần cuối truyện chứ mà xuyên vào lúc cuối truyện thì chỉ có nước chết.
Nhưng mà,việc bị tố cáo là có sảy ra.Lúc đó rất là loạn,loạn đến đầu óc muốn quay vòng.Tới lúc đó cô phải làm sao đây,lòng một cỗi sợ hãi dân lên.
Nghĩ đến cô không khỏi rùn mình.Tay của cô đã được tháo bột,cử động cũng không còn khó khăn gì.
Vừa suy tư vừa cầm trái lê ăn,ùm ùm mộng nước rất ngon,phim cũng rất hay.
'Cạch'
Một thân vest đen bước vào,từ tốn đóng cửa lại rồi quay sang nhìn hành động của người phụ nữ ngồi trên giường kia.
"A bác sĩ,đến khám sao?Tôi thực sự đã khoẻ lên rất nhiều rồi,cho tôi xuất viện được không,xin ông đấy?"Tạ Yên Ninh vẫn không phác giác được ai đi vào,như thường lệ vẫn nhìn màn hình tivi xem doremon,mắt không thèm nhìn xem ai vừa vào.
"Ba ngày nữa sẽ được"Trầm,cực trầm.Giọng nói vừa phát ra trầm đến nỗi Tạ Yên Ninh giật mình quay lại nhìn trong hoảng sợ,giọng nói kia quá lạnh rồi không.
Đập vào mắt cô là một người đàn ông khoảng 29-30 tuổi mặc bộ vest đen sang trọng,thân hình cường tráng cao 1m88 hay gì gì đó,thứ lỗi cho cô không thể đoán chính xác.Khuôn mặt cương nghị,đẹp đến hút hồn người.Anh có đôi mắt rất đẹp,đen một cách huyền bí,như thể cô thấy được chính mình trong đó vậy.Thực sự trên đời này lại có một người có đôi mắt đẹp đến như vậy sao?
Nhưng khoang,đây không phải là ông xã nam chính trong truyền thuyết sao?Thế nào lúc cô mới tỉnh lại không tới lại tới vào 1 tuần sau,anh ta khinh người quá đáng dù gì nữ phụ thì nữ phụ nhưng cũng là một nhân vật đánh mãi không chết trong truyện nha có cần phải chà đạp tôi xuống hạng bét như thế không?Nói gì thì nói nhưng đây cũng chỉ là nghĩ trong đầu,có điên mới nói cho anh ta nghe được mất công cô lại bị sử trãm còn đựơc gắng thêm cái mác người điên.
Mắt to trừng mắt nhỏ,mồ hôi tuông như nước sới thấm ướt cả áo,tay chân đều lạnh ngắc.Sao lại lạnh thế này,lạnh muốn cống cả tay nhưng sao cô lại đổ mồ hôi chứ?Hay là vẫn còn bệnh.
"Ha ha xin chào,lâu rồi không gặp...anh...khoẻ chứ..?ha "Cô thật muốn tát cho mình một bạt tay vào mồm,người ta đương nhiên chỉ khoẻ bên nữ chính,còn bên cô chỉ thiếu điều muốn tăng song thôi chứ ở đó mà khoẻ với khoẻ chã khoẻ.
"Cô lại muốn giở trò gì nữa đây"Anh lạnh giọng,mặt vẫn không một tia cảm xúc gì.
"..."Trịnh Khương Nghị anh đến đây chỉ để hỏi vậy sao,mặt cô chảy đầy hắc tuyến.Lòng cô sợ hãi,anh ta thật đáng sợ,đáng sợ còn hơn ông sếp đầu hối của cô ở thới giới kia,không...phải nói là hơn cả trăm cả nghìn ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Là Nữ Phụ
RomanceTác giả:Hoa Tuyết. Thể loại:Ngôn Tình,Nữ Phụ Văn,1vs1, Nhẹ Nhàng, HE,... Tình Trạng:Đang sáng tác. ~Văn Án~ Tô Nhiễm-Một cô gái bình thường không thể bình thường hơn,không tài năng,cũng không có sắc đẹp 'hoa nhừơng nguyệt thẹn'.Công việc của cô cũng...